9 cách để tóc phồng nam tính đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

Những kiểu tóc nam phồng giúp các chàng trai có một vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm phồng tóc nam được chỉn chủ. Vậy làm sao để tóc phồng nam, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Những nguyên nhân khiến tóc bết, không phồng

9 cách để tóc phồng nam tính đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

Trước khi biết làm sao để tóc phồng nam, bạn cần tìm hiểu nguyên nhân gây ra tóc bết.

Bởi khi tóc bết sẽ làm mất đi độ phồng tự nhiên, mái tóc xẹp xuống gây mất thẩm mỹ. Nguyên nhân là do da đầu dư độ ẩm, tóc nhờn. Nhiều bụi bẩn tích tụ trên tóc nên làm bít các nang lông, dẫn đến tình trạng tóc bết dính, thiếu sức sống.

Thường thì tình trạng tóc bết xẹp xảy ra khi bạn không gội đầu thường xuyên. Hoặc ra ngoài đường không che chắn phù hợp, nên bụi bẩn bám vào. Cũng có trường hợp do bạn sử dụng những loại dầu gội đầu, dưỡng tóc không phù hợp. Cách chăm sóc thiếu khoa học cũng làm tóc của bạn nhanh bết dính và hư tổn.

Giải đáp làm sao để tóc phồng nam dễ dàng

Hầu hết các chàng trai đều muốn mình sở hữu mái tóc phồng tự nhiên, khi đó mới mang đến vẻ đẹp cuốn hút nhất. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm sao để tóc phồng nam, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Dùng máy sấy khô

9 cách để tóc phồng nam tính đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

Sử dụng máy sấy để làm phồng mái tóc là cách được nhiều chàng trai áp dụng. Sau khi gội đầu sạch sẽ, bạn chỉ cần dùng máy sấy ngược với chiều tóc. Kết hợp việc lấy tay vuốt tóc liên tục, sẽ tạo ra độ phồng tự nhiên.

Xịt làm phồng chuyên dụng

Thường những chàng trai tóc thưa, khó vào nếp sẽ dũng xịt phồng chuyên dụng cho mái tóc. Dùng sản phẩm này sẽ giúp bạn có được mái tóc phồng tự nhiên, vào nếp dễ dàng. Sau khi gội và sấy khô tóc, bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm xịt trực tiếp lên mái tóc của mình. Đồng thời lấy lược hoặc tay vuốt nhẹ để độ phồng giữ được lâu nhất.

Gel làm cứng tóc

Nếu các chàng trai đang muốn có mái tóc phồng tự nhiên, nhất định không thể bỏ qua gel làm cứng tóc. Các sản phẩm gel này sẽ giúp tóc của bạn luôn có nếp cố định trong thời gian dài. Chú ý chọn loại gel chất lượng, để tóc của bạn không bị quá cứng và đẹp tự nhiên nhất.

Wax vuốt tóc tạo độ phồng

Wax vuốt cũng là sản phẩm mà cánh mày râu hay sử dụng cho mái tóc. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần sử dụng kèm với các sản phẩm xịt phồng chân tóc cho nam. Thứ tự sử dụng hợp lý là xịt phồng từng lớp tóc, sau đó dùng wax để tạo kiểu. Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều các loại wax vuốt tóc, bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với chất tóc của mình.

Xịt muối biển

Xịt muối biển là sản phẩm rất phù hợp để tạo mái tóc nam phồng. Sau khi đã tắm và lau khô kỹ, bạn dùng xịt muối biển trực tiếp lên tóc. Nhờ có xịt muối biển mà mái tóc của bạn giữ được nếp rất đẹp và ấn tượng.

Cắt tóc phù hợp

Theo quy luật thì khi tóc bạn dài thì khó có được độ phồng tự nhiên. Vậy nên bạn cần cắt tỉa bớt để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Các đường cắt kỹ thuật cũng là yếu tố giúp tóc bạn ấn tượng, giữ nếp đẹp. Độ dài lý tưởng khoảng 2,5 đến 5,1 cm, nó cũng giúp bạn dễ tạo kiểu.

Dầu dưỡng tóc

Không chỉ có phái nữ mà nam giới cũng nên sử dụng dầu dưỡng cho mái tóc của mình. Sau khi gội và sấy sạch sẽ, bạn lấy một lượng dầu dưỡng vừa đủ bôi lên tóc. Dưỡng chất trong sản phẩm không chỉ giúp tóc đẹp và chắc khỏe. Mà còn nó làm tăng phồng tự nhiên của mái tóc nam.

Khi bạn sở hữu mái tóc dày và chắc khỏe, việc tạo phồng hay làm kiểu cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Cuốn lô

Những chiếc lô nhỏ xinh cũng giúp các chàng trai có mái tóc phồng đẹp hơn. Nhưng bạn cần dành thời gian và tỉ mỉ để cuốn lô đúng chiều. Việc sử dụng lô lặp lại trong khoảng thời gian dài, sẽ giúp mái tóc của bạn luôn bồng bềnh.

Làm tóc xoăn

Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc luôn bồng bềnh, mà không phải mất nhiều thời gian tạo kiểu. Vậy thì hãy lựa chọn uốn xoăn cho mái tóc của mình. Kiểu này sẽ giúp mái tóc của bạn có cảm giác dày hơn. Hơn nữa, còn tạo một vẻ bề ngoài cá tính, nổi bật và vô cùng năng động. Hiện nay có rất nhiều mẫu tóc xoăn dành cho bạn. Có thể là xoăn riêng phần mái, hoặc xoăn sóng lãng tử,...

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về câu hỏi làm sao để tóc phồng nam. Hy vọng với các kiến thức này, sẽ giúp cho bạn sở hữu một mái tóc nam bồng bềnh, phồng tự nhiên nhất.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/toc-bong-benh-nam-a39585.html