Top các loại nước lau sàn sạch, thơm nhất 2023

Các loại nước lau sàn có chức năng chính là giữ cho sàn nhà luôn thơm tho và sạch bóng. Nếu bạn đang thắc mắc nước lau sàn loại nào thơm, hãy xem ngay bài viết sau đây của Gia Dụng Nhanh để tìm cho mình câu trả lời chính xác nhất nhé!

Các loại nước lau sàn được chia thành mấy loại?

Nước lau sàn là sản phẩm có chức năng làm sạch bề mặt sàn nhà và tạo hương thơm dễ chịu. Hiện nay các loại nước lau sàn trên thị trường được chia thành 2 loại:

Nước lau sàn tự nhiên

Nước lau sàn tự nhiên được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như hoa, lá, cây cỏ,... Mang mùi thơm tự nhiên, dễ chịu. Các sản phẩm này được đánh giá là an toàn cho sức khỏe con người.

Nước lau sàn tự nhiên
Nước lau sàn tự nhiên được chiết xuất từ hoa, lá, cây cỏ

Giá thành của dòng nước lau sàn này thường khá cao do chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Khả năng tẩy rửa của chúng cũng khá tốt. Tuy nhiên khả năng diệt khuẩn của nước lau sàn tự nhiên không được đánh giá cao. Vì thành phần tự nhiên không có hoặc có rất ít khả năng diệt khuẩn. Bên cạnh đó, người dùng cũng cần lưu ý đến quá trình bảo quản nước lau sàn để tránh việc chúng bị hư hỏng.

>> Xem ngay: Tổng hợp các loại nước rửa chén được ưa chuộng nhất hiện nay

Nước lau sàn công nghiệp

Khả năng tẩy rửa tốt, diệt khuẩn hiệu quả, làm sạch nhanh chóng là những điểm nổi bật của nước lau sàn công nghiệp. Các sản phẩm này đang được kinh doanh rộng rãi trên thị trường. Mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho mọi khách hàng.

Nước lau sàn công nghiệp
Nước lau sàn công nghiệp đang được kinh doanh rộng rãi trên thị trường

Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này chính là thành phần có chứa chất tẩy rửa. Có thể gây hại cho da tay, sức khỏe người dùng khi tiếp xúc trực tiếp với dung dịch quá thường xuyên. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng về nhược điểm này. Bởi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước lau sàn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Top 7 loại nước lau sàn phổ biến nhất trên thị trường

Việc xuất hiện nhiều các loại nước lau sàn khiến người dùng gặp không ít khó khăn khi chọn sản phẩm phù hợp. Bạn hãy xem qua gợi ý các loại nước lau sàn dưới đây để chọn được nước lau sàn loại nào thơm và phù hợp với sở thích của gia đình nhất.

Nước lau sàn Sunlight

Sunlight không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều người dùng Việt Nam. Các loại nước lau sàn của hãng Sunlight có thiết kế dạng chai hoặc bịch với phần nắp chai được thiết kế rất chắc chắn. Nước lau sàn của hãng cũng được sản xuất với đa dạng mùi hương như hoa lily, hoa diên vĩ, hương chanh, hoa hồng xanh.

Nước lau sàn Sunlight
Nước lau sàn Sunlight

Ưu điểm:

Nhược điểm:

>> Xem ngay: Top các loại tinh dầu thơm phòng tốt nhất

Nước lau sàn Blue

Nước lau sàn Blue là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc. Được nhiều gia đình tin dùng bởi có thể mang đến sàn nhà sạch và hương thơm dịu nhẹ sau mỗi lần dùng. Với công thức đặc biệt, Nước lau sàn Blue có thể làm sạch nhiều loại vết bẩn trên nền nhà, mang đến không gian mát mẻ, thoải mái cho cả gia đình.

Nước lau sàn Blue
Nước lau sàn Blue

Ưu điểm:

Nhược điểm: Đóng gói sản phẩm chỉ có dạng chai 1 lít và can 3.8 lít.

Nước lau sàn Gift

Nước lau sàn Gift được nhiều khách hàng đánh giá tốt và có lượt bán khá cao. Hiện nay, Gift có nhiều mùi hương như bạc hà, ylang, lily, lan tím, tulip.

Nước lau sàn Gift
Nước lau sàn Gift

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Nước lau sàn Hando

Nước lau sàn Hando là sản phẩm thuộc công ty Hóa sinh Hà Nội. Giá thành sản phẩm phải chăng cùng với khả năng làm sạch tốt.

Nước lau sàn Hando
Nước lau sàn Hando

Ưu điểm:

Nhược điểm: Đóng gói sản phẩm chỉ có dạng chai 1 lít và can 20 lít.

Nước lau sàn Greenex

Nước lau sàn Greenex có hương thơm rất tươi mát. Được đóng gói dạng can 5 lít với phần vỏ có màu xanh - trắng bắt mắt.

Nước lau sàn Greenex
Nước lau sàn Greenex

Ưu điểm:

Nhược điểm: Mùi hương không đa dạng.

>> Xem ngay: Cách sử dụng viên tẩy máy giặtđúng cách, tiết kiệm chi phí

Nước lau sàn Mr Muscle Glade

Nước lau sàn Mr Muscle Glade được thiết kế dưới dạng chai cầm tay, có màu sắc trung tính.

Nước lau sàn Mr Muscle Glade
Nước lau sàn Mr Muscle Glade

Ưu điểm:

Nhược điểm: Không có mùi thơm.

Nước lau sàn OCLEEN

Nước lau sàn OCLEEN có thiết kế dạng chai cầm tay, phần vỏ ngoài chắc chắn. Tuy nhiên màu sắc sản phẩm không quá nổi bật.

Nước lau sàn OCLEEN
Nước lau sàn OCLEEN

Ưu điểm:

Nhược điểm: Thời gian lưu hương không lâu

Gia Dụng Nhanh hi vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn được nhiều thông tin hữu ích về các loại nước lau sàn. Nắm rõ ưu nhược điểm từng loại giúp bạn hiểu rõ nước lau sàn loại nào thơm và phù hợp nhất với gia đình mình nhất. Nếu cần thêm những đồ tạp hóa, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ:

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/nuoc-lau-san-sunlight-mui-nao-thom-a39567.html