10+ cách bắt chuyện cực mặn với crush ko bị nhạt, cưa đổ không khó

Cuộc trò chuyện giữa bạn với crush đang rơi vào “bế tắc”? Đừng lo, Coolmate sẽ gợi ý cho bạn 6 cách nói chuyện với crush qua tin nhắn. Cùng tham khảo nhé!

1. Cách nhắn tin với Crush siêu mặn mòi

1.1 Lời chào “truyền thống” pha chút hài hước

Không phải ai cũng tự tin và sáng tạo trong cách bắt chuyện hay nhắn tin với crush. Nếu bạn không biết chủ đề nào để nói thì hãy thử sử dụng những cách truyền thống như lời chào, lời hỏi thăm pha chút hài hước để bắt đầu cuộc trò chuyện.

cách nhắn tin với crush

Sử dụng những cách truyền thống như lời chào, lời hỏi thăm pha chút hài hước nếu không biết bắt đầu từ đâu (Ảnh: Meta)

Về cách nhắn tin với crush, bạn có thể tạo ra lời chào đặc biệt so với những lời chào bình thường. Chẳng hạn, “Chào cậu, hôm nay trời đẹp nhỉ! Hôm nay cậu có kế hoạch gì chưa?”. Đây là những tin nhắn dạng mở nên hai người sẽ có những câu chuyện sau đó.

Bạn nên nhớ rằng đưng áp dụng cách nhắn tin một cách khô khan và lặp đi lặp lại. Điều này chỉ khiến crush nhàm chán khi nhận được tin nhắn từ bạn thôi!

cách nhắn tin với crush đơn giản

Đôi khi không cần quá phức tạp để nghĩ một tin nhắn bắt chuyện (Ảnh: TGDĐ)

1.2 Khởi đầu với các chủ đề đơn giản

Khi bắt đầu cuộc trò chuyện, đừng quá lo lắng về việc chọn chủ đề hoàn hảo ngay được. Thay vào đó, hãy bắt đầu bằng những chủ đề đơn giản như một câu chuyện hài hước mà bạn bắt gặp trên Facebook.

cách nhắn tin với crush thú vị

Bắt đầu cuộc trò chuyện bằng những chủ đề đơn giản (Ảnh: DuAn600)

Đừng áp đặt bản thân vào một chủ đề cụ thể mà không chắc đối phương có quan tâm hay không. Nếu crush không hứng thú với chủ đề ban đầu, hãy đơn giản chỉ cần thay đổi chủ đề khác để tạo sự tươi mới và thú vị cho cuộc trò chuyện.

1.3 Bắt chuyện về sở thích hoặc đam mê của crush

Ai cũng có sở thích và ai cũng muốn trao đổi, bàn luận về sở thích của mình với người khác. Bắt đầu cách nhắn tin với crush qua sở thích là cách cực kỳ hiệu quả để có cuộc nói chuyện thú vị hơn và tạo cơ hội để gần gũi hơn với đối phương.

cách nhắn tin với crush hiệu quả

Tìm một sở thích của crush, phim chẳng hạn (Ảnh: TGDĐ)

Tìm hiểu về sở thích của crush và đặt câu hỏi khéo léo để không làm người ấy cảm thấy bị ép buộc. Và đừng dừng lại ở việc hỏi sở thích, nên đưa cuộc trò chuyện sang nhiều chủ đề khác nhau để hiểu hơn về crush.

1.4 Chủ động giúp đỡ crush trong học tập, công việc

Một cách nhắn tin với crush khá hiệu quả và thú vị đó là chủ động giúp đỡ đối phương. Nếu người bạn thích cũng học cùng trường hoặc làm chung công ty, hãy quan tâm đến những vấn đề liên quan đến học tập và công việc của họ. Từ đó, bạn có thể giúp đỡ crush, tìm cách nói chuyện và hỗ trợ họ.

hướng dẫn cách nhắn tin với crush

Giúp đỡ crush trong học tập cũng là một cách nhắn tin thú vị (Ảnh: Yody)

Tuy nhiên, quan trọng là chỉ nên giúp đỡ trong lĩnh vực mà bạn có kiến thức và kinh nghiệm, không thì dễ “phản tác dụng” đấy!

1.5 Rep (trả lời) story của crush trên mạng xã hội

Nếu thấy một story ấn tượng, bạn có thể thể hiện sự quan tâm và đồng cảm với nội dung đó. Đây là một cách nhắn tin với crush mà không thể bỏ qua. Hãy sử dụng những từ ngữ tích cực để thể hiện sự hứng thú và cảm kích của mình với story. Hoặc hỏi thêm về nội dung của story để tạo thêm cơ hội trò chuyện và tương tác với crush.

cách nhắn tin với crush

Phản hồi story của crush là cách hay để bắt chuyện (Ảnh: TGDĐ)

Bên cạnh đó, nếu bạn có câu chuyện liên quan đến nội dung của story, đừng quên chia sẻ để tăng tính liên kết và tương tác với đối phương nhé!

1.6 Gửi nhầm tin nhắn một cách vô tình

Một cách thức nhắn tin với crush đơn giản và tự nhiên để bắt đầu cuộc trò chuyện với người mình mong nhớ là giả vờ gửi nhầm tin nhắn cho người khác. Giả vờ nhắn tin hay chuyển tiếp tin nhầm cho crush và sau đó bắt chuyện luôn.

cách nhắn tin với crush như thế nào

Giả vờ gửi nhầm và thêm một câu thả thính (Ảnh: GiA)

Để cuộc trò chuyện hiệu quả, hãy chọn những tin nhắn, hình ảnh hay meme liên quan đến sở thích của crush để bắt đầu cuộc trò chuyện một cách dễ dàng hơn. Dù nhắn nhầm nhưng có thể đó sẽ là cơ hội để crush chủ động bắt đầu cuộc trò chuyện và tạo dựng mối quan hệ khởi đầu giữa hai người.

1.7 Thể hiện con người thực sự

Điều nên nhớ là không quá quan ngại về cách nhắn tin về crush. Đừng cố gắng tìm chủ đề hoàn hảo mà chỉ cần phù hợp với ý kiến đối phương. Sẽ không giúp bạn nổi bật hơn nếu bạn tạo ra một hàng rào và che giấu bản thân. Thay vào đó, hãy dũng cảm để tỏa sáng và thể hiện cá tính của mình.

cách nhắn tin với crush

Đừng cố gắng tìm chủ đề hoàn hảo mà cần phù hợp với ý kiến đối phương (Ảnh: DidongViet)

1.8 Nhắn tin xin lời khuyên về vấn đề nào đó

Bạn biết rằng crush có kinh nghiệm trong lĩnh vực mình chưa bao giờ thử? Hoặc crush giỏi hơn bạn trong lĩnh vực nào đó chẳng hạn. Hãy thử bắt chuyện với mục đích xin lời khuyên hay hỏi ý kiến từ đối phương. Từ đó, tranh thủ cơ hội để tiếp tục câu chuyện sang những chủ đề khác và gây ấn tượng nhiều hơn với họ.

cách nhắn tin với crush

Bắt chuyện từ việc hỏi ý crush, sẵn khen crush về điều họ giỏi (Ảnh: TGDĐ)

1.9 Đăng story dành riêng cho crush

Thử cách nhắn tin với crush mà không phải lúc nào bạn cũng là người khởi đầu. Bạn có thể đăng story và cho người ấy thấy rằng đó là gợi ý dành riêng cho crush. Chẳng hạn, “ngoài trời thật lạnh, cùng nói chuyện để quên đi cái lạnh thôi” hoặc đăng story về những chủ đề mà cậu ấy thích để khơi gợi chủ đề trò chuyện tiếp theo.

cách nhắn tin với crush đơn giản

Những story ẩn ý về crush cũng là cách hay để bạn thể hiện tình cảm (Ảnh: AlongWalker)

1.10 Chia sẻ về những điều thú vị cùng crush

Crush của bạn thích theo trend và yêu thích những thứ hài hước? Một cách nhắn tin với crush đó là chia sẻ những bài đăng trên mạng xã hội mà bạn nghĩ rằng đối phương sẽ thích. Điều này giúp bạn tiếp cận với crush một cách thú vị và sau đó dễ dàng chuyển sang những chủ đề khác để tăng cơ hội gần gũi với họ.

cách nhắn tin với crush

Đừng quên chia sẻ những điều thú vị cùng crush (Ảnh: Webtretho)

1.11 Gây ấn tượng bằng tin nhắn thả thích

Thả thính là một cách khá táo bạo để bắt đầu câu chuyện nhưng nó cũng có thể khiến crush cảm thấy ngại ngùng và bối rối. Tuy vậy, nếu câu thả thính của bạn thành công và khiến crush ấn tượng, đó sẽ là cơ hội để tiếp tục giao tiếp cũng như tìm hiểu về nhau nhiều hơn.

cách nhắn tin với crush hiệu quả

Thả thính cực mạnh qua tin nhắn (Ảnh: Thỏ)

Một số mẫu câu thả thính như:

“Anh thích những người thật thà, có trái tim ấm áp và đáng yêu. Đó chính là lý do anh thích em nhiều đến vậy.”

“Anh thường xuyên tự hỏi, tại sao lại có người đáng yêu như em xuất hiện trong cuộc đời. Có phải là để anh hiểu thêm về tình yêu và cảm giác hạnh phúc hay không?”

“Anh vừa đọc được một câu chuyện, nói về cặp đôi hạnh phúc nhất trên đời. Nhưng anh chắc chắn rằng nếu anh và em yêu nhau, chúng ta có thể là cặp đôi hạnh phúc nhất trên đời.”

“Em có biết sao các thứ trong tuần lại bắt đầu bằng thứ hai không? - Sao vậy anh? - Tại vì em là thứ nhất đó!”

1.12 Kiếm cớ bắt chuyện

Ngoài những cách nhắn tin với crush trên, bạn có thể nghĩ ra một số cớ tốt hoặc hài hước để bắt chuyện như: thả tức giận liên tục vào Facebook của crush, hỏi về người thân của crush, hỏi về bạn bè của crush, … Tùy thuộc vào sự sáng tạo mà bạn có thể thỏa sức bắt đầu những câu chuyện với người mình thích.

cách nhắn tin với crush

Tùy thuộc vào sự sáng tạo mà bạn có thể thỏa sức bắt đầu những câu chuyện (Ảnh: AlongWalker)

Một số chủ đề sinh động trong cách nhắn tin với crush bớt nhạt

Khi bạn lỡ crush một cô gái, điều đầu tiên nên làm là tìm hiểu về sở thích của cô ấy. Đây cũng là cơ hội giúp bạn hiểu hơn về con người của crush và dễ dàng tiếp cận cô ấy hơn.

Để tìm hiểu về sở thích của crush, cách tốt nhất là hãy nhờ sự trợ giúp của bạn bè cô ấy. Nếu cả hai có bạn bè chung thì việc này lại càng đơn giản hơn. Sẽ thật tuyệt nếu sở thích của crush trùng hợp với sở thích của bạn đấy.

Gợi ý chủ đề nói chuyện với crush qua tin nhắn không gây nhàm chán

Tìm hiểu sở thích của crush

Bạn bè của crush chắc chắn biết rõ sở thích của cô ấy hơn bạn. Tuy nhiên, kế hoạch cưa đổ crush có thành công hay không còn phụ thuộc cả vào “kỹ năng” và may mắn của bạn.

1. Đồ ăn

Nếu crush của bạn có đam mê với đồ ăn, hãy khai thác chủ đề này cho cuộc nói chuyện. Bạn có thể khoe với cô ấy những món ăn mà mình đã làm, những quán ăn mà mình muốn đến… rồi “lợi dụng” thời cơ rủ crush đi thôi.

Gợi ý chủ đề nói chuyện với crush qua tin nhắn không gây nhàm chán

Đồ ăn- chủ đề nói chuyện với crush qua tin nhắn

2. Phim ảnh

Phim ảnh là một chủ đề khá rộng, bạn chỉ nên tập trung vào thể loại phim mà crush của mình thích. Bạn có thể hỏi về bộ phim hoặc diễn viên mà crush yêu thích hay nhờ cô ấy gợi ý cho mình một số bộ phim hay…

Gợi ý chủ đề nói chuyện với crush qua tin nhắn không gây nhàm chán

Phim ảnh- chủ đề nói chuyện với crush qua tin nhắn

Khi cảm thấy crush đã bật đèn xanh, không có lý do nào mà crush lại từ chối lời mời xem phim của bạn.

Meme Cheems là gì? Tổng hợp những meme cheems vui nhộn nhất

Tổng hợp 100+ meme gấu trúc bựa vui nhộn, hài hước, độc đáo

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cac-cach-bat-chuyen-voi-crush-a39559.html