Madam Thu Restaurant - Cảm nhận hương vị và phong cách Huế xưa

1. Món ăn được chế biến từ sự dịu dàng của người con gái

Bạn là khách du lịch, bạn đang tìm kiếm một quán ăn mang hương vị huế mà lại có cả sự tinh tế - dịu dàng của người con gái Huế? Giờ mình sẽ mách bạn một quán ăn tên mà Madam Thu - Nhà hàng Madam Thu là một nhà hàng địa phương nằm trong Khu Tây ba lô của Thành phố Huế. Tên của người phụ nữ là chủ sở hữu. Không chỉ có thế, Cô ấy sẽ chỉ cho bạn “Cách Nấu Món Ăn Huế”.

Nhà hàng Madam Thu có một thiết kế cổ kính theo phong cách Huế xưa, điều này khiến cho thực khách khi đến nơi đây được cảm nhận mình như trở thành một người Huế đích thực, vừa được sống trong “Huế” vừa được ăn món Huế lại còn được học nấu món Huế, điều đó còn gì tuyệt vời hơn nữa. Chưa hết, đúng như với tên gọi “Madam”, những sự dịu dàng của người con gái Huế đều được thể hiện tại nhà hàng bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng từ phong cách ăn mặc, phong cách phục vụ, phong cách sử dụng ngôn từ - giọng nói làm sao đạt chuẩn người con gái Huế. Còn một điều khá đặc biệt về Madam Thu, chị tạo ra một website cho riêng mình để giúp cho các du khách tới đây biết về các địa điểm ăn chơi ở Huế qua blog “Tour đi bộ Huế”, lớp học nấu ăn và thậm chí là menu online để cho thực khách có thể lựa trước những món ăn, khi đi đến quán là chỉ cần gọi món thôi, rất là “fashionable”.

Madam Thu có một chiếc menu đậm chất hương vị Huế. Nhà hàng sẽ mang đến cho bạn bữa trưa và bữa tối với một số món ăn nổi tiếng của Huế như bánh tráng (Bánh Khoái), Chả ram (Nem Lụi), Bún thịt nướng, Nem rán cùng các món ăn Huế ngon khác theo phong cách Huế. Còn nếu bạn là một người ăn chay trường giống mình nhưng vẫn muốn thưởng thức những món ăn chuẩn bị Huế thì Madam Thu cũng đáp ứng được luôn cái nhu cầu này của chúng mình. Hoặc bạn là người thích không chỉ ngồi ăn mà còn muốn tự tay nấu ăn thì Madam Thu sẽ giúp bạn vừa “nấu” vừa “thưởng thức” món ăn chính tay mình làm ra theo hương vị Huế. Chính điều này khiến cho nhà hàng trở nên nổi tiếng và được lòng du khách hơn, đặc biệt là các du khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch.

2. Madam Thu đã lựa chọn Sapo cùng đồng hành

Madam Thu tới nay đã mở được 6 năm với 2 chi nhánh tại Huế. Với số lượng thực khách đến với nhà hàng rất đông khiến cho đôi khi nhân viên và chị chủ không kịp xử lý, điều này làm cho chị trở nên áp lực và băn khoăn không biết nên làm thế nào, điều may mắn là hầu như các thực khách đến với nhà hàng của chị là du khách nước ngoài, họ hiểu và thông cảm cho chị. Nhưng cũng chính vì sự thấu hiểu đó chị càng muốn nâng cấp nhà hàng của chị lên để đáp ứng được nhu cầu hiện tại của nhà hàng.

Sau một thời gian lên mạng tra cứu, tìm hiểu thì chị biết tới những sản phẩm của Sapo, chị liên hệ với chuyên viên tư vấn của Sapo để trao đổi về vấn đề hiện nay chị đang gặp phải. Sau khi hiểu rõ về tình hình của chị, chuyên viên tư vấn của Sapo đã phân tích thế mạnh và điểm yếu trong vấn đề, rồi đưa ra giải pháp cho chị về sản phẩm Sapo FnB. Nhân viên thao tác trên phần mềm quản lý rất đơn giản, phục vụ gọi món tại bàn, lên món nhanh, tính tiền nhanh chóng và chính xác. Hoá đơn in ra có bố cục rõ ràng, chi tiết, khách nhìn vào dễ hiểu. Đặc biệt việc quản lý trở nên dễ dàng hơn hết. Ngay cả khi chị chủ không đến quán hay không thể chạy từ cơ sở này đến cơ sở khác, chị vẫn có thể quản lý toàn diện trên phần mềm quản lý nhà hàng Sapo FnB, từ tất cả báo cáo doanh thu, lãi lỗ, tồn kho… rất chi tiết.“ Bữa giờ chị cứ cảm thấy khó khăn trong việc xử lý mấy vấn đề này, cũng may là Sapo đã hỗ trợ chị rất nhiệt tình và phân tích được cho chị thấy rõ cái chị mạnh cái chị còn yếu. Chị rất là ưng ý cách làm việc của các bạn. Mong là các bạn sẽ giúp đỡ được nhiều người đang gặp khó khăn như chị nhé.” - Chị chủ Madam Thu chia sẻ.

Sapo cảm thấy may mắn vì được chị chủ chọn làm bạn đồng hành. Sapo chúc chị luôn có lợi nhuận tốt, mở được nhiều chi nhánh hơn và trên hết, đưa những món ăn Việt Nam vươn tầm quốc tế hơn chị nhé.

Sapo rất mong được gắn bó và đồng hành cùng các anh, chị chủ quán và nhà hàng, giúp anh, chị chủ giải quyết những khó khăn, thử thách trên con đường thành công, đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng của mình

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/madame-thu-hue-a39536.html