Chụp Ảnh Màn Hình LG: Bí Quyết và Hướng Dẫn Đơn Giản

Nếu bạn là người mới dùng LG và không biết cách chụp màn hình, đừng lo! Hãy đọc hướng dẫn chụp màn hình LG tại Mytour.vn ngay.

Với thiết kế hiện đại và tính năng độc đáo, điện thoại LG đang thu hút sự quan tâm của người yêu công nghệ. Sử dụng hệ điều hành Android nhưng LG có cách chụp màn hình khác biệt. Đối với người sử dụng G2, hãy tham khảo cách chụp màn hình LG G2. Mỗi model có thiết kế khác nhau nhưng cách thức chụp là giống nhau ở bản chất.

Không chỉ sử dụng phím Home vật lý, bạn cũng có thể dùng ứng dụng QuickMemo+ để chụp màn hình LG. Thực hiện chỉ với vài thao tác, bạn có thể chụp ảnh màn hình nhanh chóng và tiện lợi mà không cần ứng dụng bên thứ ba như Screenshot Ultimate, Cloud Spy.

Hướng Dẫn Chụp Ảnh Màn Hình Điện Thoại LG

Để chụp màn hình LG, bạn có thể thực hiện theo 2 cách. Một là sử dụng tổ hợp phím cứng, hai là dùng QuickMemo. Tùy thuộc vào sự thuận tiện, bạn có thể chọn cách phù hợp với mình.

Bước 1: Kích hoạt chế độ chụp màn hình LG với Nút Nguồn + Âm lượng

Khác với các nhãn hiệu điện thoại khác, LG tinh tế khi đặt các nút vật lý ở phía sau thiết bị. Điều này giúp những người có ngón tay lớn cảm thấy thoải mái hơn khi chụp ảnh.

Đơn giản chỉ cần nhấn và giữ đồng thời Nút Nguồn ở giữa và Nút Giảm âm lượng phía dưới cho đến khi bạn nghe thấy âm thanh chụp hoặc màn hình nháy để chụp. Ảnh sẽ tự động lưu vào thư viện ảnh như trên các thiết bị Android khác.

Chụp Ảnh Màn Hình LG: Bí Quyết và Hướng Dẫn Đơn Giản

Bước 2: Sử dụng QuickMemo để chụp màn hình- Kéo màn hình điện thoại từ dưới lên để xuất hiện một Menu mới, với 2 lựa chọn là Google và QuickMemo.

- Tiếp theo, kéo ngón tay đến QuickMemo và không để tay rời khỏi màn hình thiết bị. Lúc này, màn hình hiện tại của bạn sẽ được chụp ngay lập tức.

Chụp Ảnh Màn Hình LG: Bí Quyết và Hướng Dẫn Đơn Giản

Sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã thành thạo cách chụp màn hình LG chưa? Nếu bạn muốn thêm tính năng, hãy tải ngay ứng dụng Screenshot Ultimate và Cloud Spy để khám phá những trải nghiệm mới mẻ từ cả hai ứng dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo ghi chú nhanh trên bức ảnh chụp màn hình mới. Viết mọi điều bạn muốn trực tiếp lên màn hình và sau đó lưu lại công việc bằng cách chạm vào biểu tượng đĩa mềm. Đối với người dùng LG G3, hãy xem hướng dẫn chi tiết chụp màn hình LG G3 tại bài viết trước đó của chúng tôi.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-chup-man-hinh-lg-g2-a39344.html