REVIEW SIÊU CHI TIẾT KHÁCH SẠN FLEUR DELYS HOTEL QUY NHƠN 4 SAO

Thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp thu hút rất nhiều du khách trong những năm gần đây. Việc lựa chọn nơi lưu trú đẹp cho chuyến đi là vô cùng cần thiết. Cùng Thích Tours xem review Fleur De Lys Quy Nhơn Hotel 4 sao có gì để trở thành nơi dừng chân của bạn nhé!

1. Giới thiệu về Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn

Fleur de lys Quy Nhơn 4 sao được quản lý bởi Fleur de Lys Hospitality. Với vị trí trung tâm đắc địa tại số 16 Nguyễn Huệ, Tp. Quy Nhơn. Nằm trên con đường đắt giá bậc nhất tại Quy Nhơn, đối diện là bãi biển. Du khách mỗi sáng có thể ngắm bình minh hoặc tắm biển dễ dàng.

Là khách sạn 4 sao đạt chuẩn quốc tế với 250 phòng với 100% phòng view biển tuyệt đẹp. Lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa lys quý phái, biểu tượng cho sự thanh cao, tinh khiết và tràn đầy sức sống.

Tại Fleur de Lys Quy Nhơn du khách không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ đa dạng, tiện nghi, mà còn được phục vụ bởi những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng hàng đầu được du khách lựa chọn.

  • Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn
  • Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn
  • Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn

Tham khảo tour Hòn Khô chèo SUP tại đây

2. Các hạng phòng của Fleur De Lys Quy Nhơn

2.1. Deluxe Ocean View

- Số lượng: 166 căn phòng với ban công riêng và hướng biển- Diện tích 34m2 với 2 loại giường là king (1 giường) hoặc twin(2 giường đơn).- Sức chứa phòng dành cho 2người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi.- Điểm độc đáo là có phòng thông nhau qua cửa nối.- Cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi với điều hoà, két sét, điện thoại bàn, hệ thống cách âm, ấm siêu tốc, bàn làm việc, tivi, áo choàng tắm,…

  • Deluxe Ocean View
  • Deluxe Ocean View

Tham khảo tour du lịch 2 ngày 3 đêm tại đây.

2.2. Executive Ocean View

- Số lượng: 48 phòng nghỉ với tầm nhìn bao trọn vịnh biển Quy Nhơn.- Diện tích 46m2 với giường king- Sức chứa: dành cho 2người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi hoặc 3 người lớn.- Điểm độc đáo là có phòng thông nhau qua cửa nối.- Cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi với điều hoà, két sét, điện thoại bàn, hệ thống cách âm, ấm siêu tốc, bàn làm việc, tivi, áo choàng tắm

  • Executive Ocean View

2.3. Panorama Deluxe Ocean View

- Số lượng: 24 phòng ngủ với ban công lớn, bàn sofa kết hợp bồn tắm hướng biển.- Diện tích 46m2 với loại giường king- Nét độc đáo: Có bồn tắm nằm; Có bếp và khu vực tiếp khách.- Sức chứa: 2 người lớn và 2 trẻ em dứoi 12 tuổi hoặc 03 ngừoi lớn- Đầy đủ các tiện nghi như các hạng phòng khác.

  • Panorama Deluxe Ocean View
  • Panorama Deluxe Ocean View
  • Panorama Deluxe Ocean View

2.4. Executive Suite Ocean View

- Số phòng: 02 phòng - Diện tích 70m2 với loại giường king.- Nét độc đáo: có buồng tắm đứng, khu vực tiếp khách, bếp và bàn ăn. - Đầy đủ các tiện nghi như các hạng phòng khác.

  • 2.4. Executive Suite Ocean View
  • 2.4. Executive Suite Ocean View

2.5. Presidential Suite Ocean View

- Số phòng: 01 căn. Có 2 tầng rộng rãi với 2 phòng ngủ view biển.- Diện tích 250m2 bao gồm 1 double bed và 1 twin bed- Sức chứa: 04 người lớn + 04 trẻ em dưới 12 tuổi hoặc 06 người lớn- Nét đặc biệt: Buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệtPhòng tắm riêng dành cho khách tại tầng 1. Phòng khách với trần cao thoáng đãng và không gian rộng rãi, bao quanh bởi kính trong suốt đón ánh sáng tự nhiên cùng tầm nhìn toàn cảnh ra biển Quy Nhơn- Được trang bị các thiết bị hiện đại đầy đủ tiện ích.

  • Presidential Suite Ocean View
  • Presidential Suite Ocean View
  • Presidential Suite Ocean View

Tham khảo Quy Nhơn City Food tour bằng xe điện tại đây.

3. Các tiện ích của khách sạn

3.1. Nhà hàng& Bar

Fleur de Lys Hotel Quy Nhơn sở hữu hệ thống nhà hàng sang trọng, ẩm thực đa dạng độc đáo. Khu vực nhà hàng nằm ở tầng 1, cạnh sảnh lễ tân và hồ bơi.

- Nhà hàng La Maison với tiệc sáng tự chọn theo phong cách Á Âu . Phục vụ cho du khách ăn sáng buffet tại nhà hàng.

- Nhà hàng FengHuang chuyên phục vụ các món ăn Trung Hoa lưu lại dấu ấn sâu đậm cho du khách.

Ngoài ra, Sol Skybar & Lounge với tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố là một điểm đến không thể bỏ lỡ về đêm.

  • View Sol Skybar & Lounge
  • Nhà hàng La Maison
  • Nhà hàng La Maison

3.2. Hồ bơi

Hồ bơi tại Fleur de lys Quy Nhơn cực đẹp, nước trong xanh, mát rượi. Có phân chia khu vực cho trẻ em và ngừoi lớn. Được trang bị các áo phao cho trẻ, khăn tắm, ghế nằm cho du khách thư giãn. Quầy bar bên cạnh phục vụ chu đáo cho kỳ nghỉ của du khách.

  • Hồ bơi
  • Hồ bơi

3.3. Hội nghị và tiệc cưới

Được trang bị hiện đại và tiện nghi phù hợp cho nhiều nhu cầu tổ chức hội nghị và tiệc cưới khác nhau. Gồm 2 phòng hội nghị có sức chứa lên đến 500 khách. Phù hợp cho các công ty tổ chức party cuối năm, tiệc cưới, du lịch MICE,…

  • Hội nghị
  • Hội nghị
  • REVIEW SIÊU CHI TIẾT KHÁCH SẠN FLEUR DELYS HOTEL QUY NHƠN 4 SAO
    Hội nghị

3.4. Thư giãn và sức khỏe

Nằm tại tầng 5 khách sạn, phòng gym với trang thiết bị hiện đại sở hữu tầm nhìn biển đem lại trải nghiệm tập luyện hoàn hảo nhất.

Spa La Pensée được ví như một ốc đảo bình yên, là nơi tâm trí tìm về sự thi vị để bạn thả lỏng và thư giãn hoàn toàn giữa không gian phảng phất hương tinh dầu dịu nhẹ.

4. Book phòng Fleur De Lys Quy Nhơn ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm khách sạn ở Quy Nhơn thì hãy inbox ngay cho Thích Tours nhé. Thích Tours tư vấn chi tiết dịch vụ tại Fleur de lys Quy Nhơn cho bạn kèm mức giá cực tốt nhé!Chúc quý khách có kỳ nghỉ tuyệt vời tại Fleur de lys Quy Nhơn Hotel!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/review-khach-san-fleur-de-lys-quy-nhon-a39334.html