Đánh giá 3 kem dưỡng da Shiseido chính hãng tốt nhất

Hầu hết, phái đẹp hiện nay đều rất yêu thích dòng kem dưỡng da Shiseido. Bởi sản phẩm không chỉ đóng vai trò là dưỡng trắng da mà còn có tác dụng đặc trị nám, chống lão hóa, chống nắng, nhờn rất hiệu quả. Bài viết dưới đây là tổng hợp những đánh giá về dòng kem dưỡng shiseido chính hãng của Nhật. Hãy cùng FADO tham khảo để nắm bắt và lựa chọn phù hợp cho làn da của mình nhé!

Xem thêm:

Tìm hiểu về kem dưỡng da Shiseido chính hãng Nhật

Shiseido được biết là tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu ra đời vào năm 1872 và được thành lập bởi dược sỹ Arinobu Fukuhara. Hiện nay, Shiseido là một trong những dòng mỹ phẩm có quy mô lớn thứ 4 trên thế giới. Các sản phẩm của hãng Shiseido luôn hướng đến và kế thừa sự hòa hợp giao thoa giữa cách làm đẹp phương Tây và bí quyết dưỡng da từ phương Đông.

my-pham-shiseido

Tên gọi Shiseido bắt nguồn từ cụm từ Kinh dịch “Yi jing” của Trung Hoa. Có nghĩa tạm dịch nơi khởi nguồn tất cả về: ” Những tinh hoa từ đất trời bao la, nguồn dinh dưỡng cho cuộc sống mới và khai sinh giá trị mới.”

Để phát triển như ngày hôm nay, hãng đã luôn tuân theo 5 triết lý cốt lõi: Chất lượng số một, Cùng tồn tại và phát triển thịnh vượng, Tôn trọng khách hàng, Nền tảng bền vững của doanh nghiệp và Sự uy tín. Do vậy, kem dưỡng da Shiseido cũng không ngoại lệ khi được sản xuất dựa trên 5 tiêu chí này.

Kem dưỡng da thương hiệu Shiseido có tốt không?

Hiện nay, thương hiệu Shiseido đã có hơn 25.000 cửa hàng trên toàn cầu. Đồng thời hãng cũng sở hữu hàng chục thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ nổi tiếng phải kể đến như: Anessa, Avene, Nars,… Năm 2016, Shiseido chính thức được phân phối và có mặt tại thị trường Việt Nam. Kể từ đó, cái tên Shiseido trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được các tín đồ skincare Việt yêu thích và rất tin dùng.

Là một trong số ít những hãng mỹ phẩm cam kết các chính sách thân thiện môi trường. Kem dưỡng da của Shiseido luôn được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính và an toàn. Các dòng sản phẩm Shiseido được chính thức sản xuất tại Nhật Bản theo quy trình khép kín, đạt tầm cỡ về chất lượng kem và các tiêu chuẩn quốc tế.

Xem thêm: Liệu trình uống Collagen Shiseido dạng nước chuẩn nhất

Đánh giá 3 dòng kem dưỡng da Shiseido được yêu thích nhất

Được biết đến là dòng thương hiệu của những sản phẩm có thành phần từ các tinh chất tự nhiên lành tính. Các loại Kem Dưỡng Da của Shiseido được sử dụng phù hợp cho mọi loại da. Đặc biệt là làn da khô và nhạy cảm. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại kem dưỡng da Shiseido nào tốt? Hãy tìm hiểu và khám phá từng phiên bản dưới đây nhé!

Kem dưỡng Shiseido 5 in 1 Aqualabel Special Gel Cream

Là dòng kem với công dụng dưỡng da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Shiseido Aqualabel 5 in1 Special Gel Cream Nhật Bản có khả năng cung cấp dưỡng chất giữ ẩm rất hoàn hảo. Nhất là công dụng bổ sung tinh chất Collagen rất đậm đặc nhằm hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới. Từ đó, gia tăng sự đàn hồi và cải thiện cấu trúc cho làn da.

Cùng những thành phần chính bao gồm: Hợp chất Vitamin, HA và chiết xuất các thảo dược nguyên chất. Chúng ngăn ngừa triệt để tất cả các dấu hiệu làm lão hóa và kết tụ melanin. Điều này thúc đẩy sự tái tạo cho một làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc và căng mịn.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 in 1 có thể nói là sản phẩm dưỡng da tốt. Không chỉ đảm bảo an toàn và độ lành tính cho làn da. Mà còn mang đến hiệu quả khác biệt ngay sau 1 tuần sử dụng. Tuy nhiên, do kem Shiseido Aqualabel có tính năng cấp ẩm nhanh. Do vậy chỉ phù hợp với những bạn gái có làn da khô, da nhạy cảm hơn là những bạn có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Shiseido 5 in 1 Aqualabel Special Gel Cream

Shiseido Aqualabel 5 in 1 là dòng mỹ phẩm dưỡng da đến từ thương hiệu nổi tiếng Shiseido. Với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không giống các sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Vẻ ngoài được thiết kế khá nổi bật, nhỏ gọn, tiện dụng. Rất dễ dàng để mang theo khi di chuyển bên ngoài, đi chơi hay đi du lịch.

Được kết hợp 5 công dụng chăm sóc da trong cùng 1 sản phẩm nên gọi là Shiseido Aqualabel 5 in 1. Đó là các cơ chế tích hợp với khả năng tác động như nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng da ban đêm và mặt nạ. Nhiều người đã rất hài lòng vì có thể cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da chỉ sau một tuần sử dụng. Tinh chất kem dạng gel đặc đàn hồi dễ thẩm thấu vào sâu bên trong làn da.

Shiseido Aqualabel 5 in 1

Bảng thành phần lành tính, an toàn và không hề gây kích ứng da. Do đó, những ai có làn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng được sản phẩm. Sở hữu hương thơm hoa hồng dịu nhẹ mà không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Do vậy, sản phẩm rất được nhiều tín độ làm đẹp săn đón.

Mặc dù, có những ưu điểm và tính năng nổi trội. Thế nhưng, nhiều bạn nữ đã từng quen sử dụng kem dưỡng dạng gel cream. Shiseido Aqualabel 5 in 1 thật sự sẽ bị một điểm trừ nhẹ bởi chất gel nhờn vì có thể gây khó chịu.

Hiện nay, kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 in 1 chính hãng được bán với giá từ 390.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ. Tùy theo nơi bán cũng như các chương trình khuyến mãi và những chính sách kinh doanh áp dụng.

Kem dưỡng da Elixir Enriched Cream thương hiệu Shiseido

Shiseido Elixir Enriched Cream là dòng kem dưỡng trắng da với 2 phiên bản: ngày và đêm.

Với cơ chế tác động chính là tái tạo màng hydrolipid nhằm chống lại ô nhiễm, tia cực tím, các yếu tố nhiệt độ, độ ẩm (lạnh và nóng) của ban ngày. Kem dưỡng Shiseido Elixir không chỉ có chức năng làm dịu da. Mà sản phẩm còn mang lại sự mịn màng, tươi sáng cho làn da của phái đẹp.

kem-duong-da-shiseido-elixir-enriched-cream

Thành phần trong kem dưỡng Shiseido Elixir Enriched Cream chủ yếu là Tinh chất Collagen & Elastin Extract. Chúng vừa có tác dụng cấp ẩm, làm tăng độ đàn hồi cho da. Vừa đóng vai trò cải thiện tình trạng già hóa của da và bảo vệ da từ sâu bên trong. Chiết xuất tinh chất thiên nhiên từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn giúp làm giảm sự hình thành và sản sinh hắc tố melanin. Do vậy làn dan sẽ được làm mờ thâm, giảm nám, tàn nhang và trở nên đều màu và tươi sáng rõ rệt trong thời gian ngắn.

Hiện Shiseido Elixir Enriched Cream được người dùng đánh giá về sự hồi phục cho làn da nhanh chóng. Sản phẩm giúp loại bỏ những tác động xấu tác động lên da trong cả ngày dài. Và cảm nhận được làn da được tái tạo, trẻ hóa, mịn màng và hồng hào hơn hẳn.

Kem dưỡng da cao cấp Shiseido Haku Melanofocus đặc trị nám

Theo các chuyên gia và người dùng đánh giá rằng kem dưỡng da Haku Shiseido rất tốt và hiệu quả. Bởi trong thành phần có thêm 2 hoạt chất làm chắng 4MSK mang điện tích âm và M - Tranexamic Axit mang điện dương. Sự kết hợp này giúp kem thẩm thấu ngay lập tức khi thoa lên da. Đặc biệt còn mang theo những hoạt chất làm trắng vào lớp biểu bì trong tần da cuối cùng.

kem-duong-da-cao-cap-dac-tri-nam-shiseido-haku

Thật vậy, các nghiên cứu về sản phẩm cho thấy tác dụng tuyệt vời của việc phá hủy sắc tố. Với tính năng làm trắng và chăm sóc da so của M - Tranexamic thay cho hydroquione thông thường. Đã khiến Haku Shiseido ngăn chặn hình thành melanin và xoá đi những đốm trên da. Thậm chí, còn có công dụng làm đều màu những vùng da không đều màu do mụn trứng cá và bị tác động bởi ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, thành phần 4MSK cũng có tác dụng giúp điều khiển sản xuất melanin và hỗ trợ da sáng đều màu, lên tông hiệu quả.

shiseido-haku-active-melano-releaser

+ Về bao bì và thiết kế: Kem dưỡng da Shiseido Haku có vỏ ngoài bằng nhựa chắc chắn, màu trắng đục. Kiểu dáng thiết kế lạ mắt, độc đáo tạo cảm giác vô cùng sang trọng. Tùy vào từng phiên bản mà sản phẩm có thiết kế bao bì khác nhau: Shiseido Haku Melanofocus 3D có vỏ hộp màu đen, Shiseido Haku Melanofocus CR thì vỏ hộp màu trắng. Ngoài ra, dòng Shiseido Haku Melanofocus CR còn có 2 dạng đóng gói: dạng vòi xịt (refill) và dạng chai đựng (full) vô cùng tiện ích.

+ Về cảm nhận: Kết cấu Texture màu trắng sữa, mềm mịn, không quá đặc nên thẩm thấu nhanh và rất dễ chịu. Chắc chắn sẽ không hề có cảm giác bít tắc lỗ chân lông hay nhờn rít khi dùng sản phẩm. Chất kem Shiseido Haku có hương thơm rất nhẹ, gần như là không ngửi thấy. Kem dưỡng da Haku Shiseido có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt, nhất là trong mùa hanh khô, mùa đông. Do vậy, những ai có làn da khô thì đây quả thật là một sản phẩm giúp cấp ẩm tuyệt vời. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cải thiện từ tình trạng da không đều màu rõ rệt cho đến nám, tàn nhang cũng được giảm đáng kể.

+ Giá thành của kem Haku Shiseido khá cao nên có thể sẽ có nhiều người e ngại. Tuy nhiên, về hiệu quả và tính tối ưu của sản phẩm thì lời khuyên là nên cân nhắc để quyết định nhé!

Trên đây là những đánh giá về các dòng Kem dưỡng da Shiseido được yêu thích nhất hiện nay. Để mua kem Shiseido chính hãng, bạn có thể mua tại website hãng, các cửa hàng hoặc đến showroom. Hoặc cũng có thể đặt mua online ở những trang thương mại điện tử uy tín như Fado.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/vi-sao-chon-dung-san-pham-kem-duong-shiseido-a39199.html