Sơn Xe Vario Màu Vàng Chanh Nổi Bật Tại TPHCM

Vario là sản phẩm xe máy được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam đặc biệt là giới trẻ, bởi vẻ ngoài thể thao, cá tính thu hút tạo nên sự năng động. Để chiếc xe nổi bật hơn so với “đồng trang lứa” thì sơn chiếc xe thường được lựa chọn sơn lại với màu sắc khác biệt hơn so với màu nguyên bản.

Sơn Xe Vario Màu Vàng Chanh chính là màu sắc được nhiều khách hàng lựa chọn để thể hiện bản thân và để trau chuốt ngoại hình cho Chiếc Vario. Sơn Xe 168 chính là địa chỉ phù hợp nhất để khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ cho chiếc xe của mình.

Sơn Xe Vario Màu Vàng Chanh Tại Sơn Xe 168
Sơn Xe Vario Màu Vàng Chanh Tại Sơn Xe 168

Giá Sơn Xe Vario Màu Sơn Vàng Chanh Giá Tốt Tại Sơn Xe 168 Paint

Sơn Xe Vario Màu Vàng Chanh Uy Tín Tại TPHCM

Cửa Hàng Sơn Xe 168 Paint ngoài chất lượng uy tín có tiếng trên thị trường thì giá cả sơn xe máy cũng vô cùng hợp lý được nhiều người lựa chọn. Sau đây là mức giá niêm yết tại cửa hàng chúng tôi để sở hữu chiếc Vario 150, Vario 125 Màu Vàng Chanh.

Bao gồm các dịch vụ như: Sơn Dàn Áo Xe Máy, Sơn Dàn Chân, Sơn Nhựa Nhám Xe Máy, Rửa Full Xe, Rửa Lốc Máy.

Tặng combo rửa full xe trị giá 200.000 đồng

Mức giá trên rất phù hợp để bạn lựa chọn sở hữu cho bản thân chiếc Vario Màu Vàng Kiểng thỏa mãn đam mê và thể hiện cá tính bản thân.

Hình Ảnh Sơn Xe Vario Màu Vàng Chanh Cá Tính, Nổi Bật Tại Cửa Hàng

Màu sơn Vario Vàng Kiểng được đánh giá là màu sắc đòi hỏi độ khó cao khi pha màu nếu pha không chuẩn sẽ gây ra màu quá chói không đúng với nguyên bản màu vàng chanh.

Tuy nhiên điều đó không khó khăn với cửa hàng chúng tôi bởi công nghệ pha sơn bằng máy vi tính đạt độ chính xác cực kì cao mà hiếm đối thủ nào có được.

Sơn Xe Vario Màu Vàng Chanh Nổi Bật Tại TPHCM
Sơn Xe Vario Màu Vàng Chanh Nổi Bật Tại TPHCM

Để minh chứng rõ ràng hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ từ cửa hàng chúng tôi những hình ảnh cung cấp xe máy đã sử dụng qua dịch vụ Sơn Vario Vàng Chanh từ Sơn Xe 168 Paint.

Những hình ảnh trên khẳng định sự nổi bật khi chiếc xe Vario được khoác lên mình màu vàng chanh, sản phẩm lại càng hoàn hảo khi sử dụng dịch vụ từ Sơn Xe 168 Paint.

Sơn Xe Vario Màu Vàng Chanh Sang Trọng Tại Tphcm Chính Hãng

Sơn Xe Vario Màu Vàng Chanh Tại Sơn Xe 168 Paint Có Được Bảo Hành?

Đến với cửa hàng sơn xe của chúng tôi khách hàng không chỉ được tư vấn tận tình, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp mà vấn đề luôn được khách hàng quan tâm đó là vấn đề bảo hành.

Cam kết từ Sơn Xe 168 là không “bỏ rơi” khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ bên phía chúng tôi, cửa hàng sẽ bảo hành sản phẩm từ 2 năm đến 3 năm. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về khoảng thời gian sau khi sử dụng dịch vụ bởi cam kết từ phía chúng tôi.

Thông Tin Liên Hệ

Cửa Hàng Sơn Xe 168 Paint TPHCM

Hotline: 0926567266 (Duy Anh Sơn Xe 168)

Email: Sonxe168@gmail.com

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/vario-vang-kieng-a39084.html