Vé Hòn Tằm Nha Trang Seaday 03

Vé Hòn Tằm Nha Trang Seaday 03 - tham quan và trải nghiệm bãi biển Hòn Tằm với 430,000 đồng. Giá này đã bao gồm vé tàu Hòn Tằm đi kèm với nhiều tiện ích cao cấp tại Hòn Tằm Sparkling Waves.

Tour phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặt vé với sự hỗ trợ bởi chuyên gia trải nghiệm, hỗ trợ suốt chuyến đi.

Hòn Tằm Sparkling Waves có gì?

Hòn Tằm Sparkling Waves là một trong những khu vui chơi nước phong phú và đa dạng nhất Việt Nam. Được ưu ái với cái tên thiên đường của các trò chơi trên biển khi bạn có dịp tham quan các tour đảo tại Nha Trang. Đây là lựa chọn giải trí tuyệt vời dành cho các tour du lịch ngắn ngày, hoạt động vui chơi team building hay dùng để giải trí thư giãn cùng gia đình.

vé hòn tằm nha trang seaday 03

Tại Hòn Tằm Sparkling Waves quý khách có thể chơi những môn thể thao nổi tiếng trên biển như moto nước, dù kéo, flyboard (ván bay), tàu chuối, lặn mũ ngắm san hô. Và đây cũng là địa điểm mổi tiếng tổ chức team building Nha Trang cho những doanh nghiệp lớn từ 100 - 200 người.

Giá từ 290.000 VNĐ đến 990.000 VNĐ cho người lớn và 200.000 VNĐ đến 730.000 VNĐ cho vé trẻ em.

>>> Vé Hòn Tằm Seaday Tour trọn gói

Điểm khởi hành vé Hòn Tằm Nha Trang Seaday 03

Cảng Hòn Tằm Nha Trang nằm phía nam thành phố Nha Trang. Cách trung tâm thành phố Nha Trang 7km, thuộc phường Vĩnh Nguyên. Khách du lịch đi ra đảo Hòn Tằm đều đi qua cảng này. Ca nô Hòn Tằm đi ra đảo hòn Tằm khoảng 7 phút.

Cảng nằm cạnh cảng Yến Sào Sanest, viện Hải Dương Học Nha Trang

Mùa cao điểm (tháng 1,2,3,4,5,6,7,8,9,12) thì cứ cách 1 tiếng sẽ có 1 chuyến cano chạy. Còn mùa thấp điểm (tháng 10,11) thì cano sẽ chạy theo ngày, vd từ thứ 2 đến thứ 5 thì sẽ có chuyến 8h - 10h - 12h.

Lưu ý: Bạn cần có mặt tại cảng Hòn Tằm trước 10 - 15 phút để làm thủ tục check in sang đảo.

Giá vé Hòn Tằm Nha Trang Seaday gói 03 bao gồm những gì ?

Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp

Đây là phần đầu tiên và cũng là dịch vụ đòi hỏi sự chuyển nghiệp với bất kỳ khách hàng nào. Với tất cả các tour được bán tại đây, khách hàng được hưởng sự chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp và tin cậy từ chuyên gia trải nghiệm theo hình thức trò chuyện trực tuyến 1-1 hoặc thông thông qua Hotline/Zalo 0849 256 256

Điều này làm cho khách hàng cảm thấy an tâm, tự tin trước và trong khi trải nghiệm tour Hòn Tằm.

Giá vé Hòn Tằm Nha Trang

Từ ngày 01/01/2024, khu du lịch Hòn Tằm áp dụng mức giá mới sau sự cải tiến và cam kết duy trì chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

Chính sách quy định vé người lớn, trẻ em, người cao tuổi

Quyền lợi bao gồm trong giá vé Hòn Tằm Nha Trang Seaday 03

Vé bao gồm:

Vé không bao gồm những gì

Những quy định bạn cần biết về vé Hòn Tằm Nha Trang

Vé đi hòn Tằm được chia thành nhiêu liên khác nhau và chỉ sử dụng 1 lần. Vì vậy bạn cần phải giữ lại vé của mình để sử dụng từng dịch vụ.

Bạn cần lưu ý lịch giờ tàu được cố định theo khung giờ. Vì vậy bạn hãy đến cảng hòn Tằm sớm hơn giờ tàu khởi hành nhé.

Lưu ý: Hòn Tằm chỉ kiểm soát vé cano khi đi từ Cảng Hòn Tằm sang đảo nên lúc về không cần vé, bạn chủ động có mặt tại cảng theo giờ cano chạy để nhân viên sắp xếp cho bạn về lại đất liền.

Lưu ngay những kinh nghiệm sau đây khi đi du lịch đảo Hòn Tằm

Đồ dùng cho người lớn

Đồ dùng cho trẻ em

Lưu ý về an toàn khi tắm biển

Vé Hòn Tằm Nha Trang dành cho tất cả mọi người

Sau 03 năm triển khai và liên tục cản tiến, duy trì chất lượng dịch vụ ở tiêu chuẩn 5 Sao, tour đi Hòn Tằm luôn là lựa chọn ưu tiên và được đánh giá cao của khách hàng. Các dịch vụ của tour Hòn Tằm Seaday phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích khác nhau.

>>Vé Hòn Tằm Sea Mud trọn gói

Kinh nghiệm tắm bùn Hòn Tằm

Lưu ý khi trải nghiệm hoạt động tại tắm bùn Hòn Tằm Nha Trang.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/gia-ve-hon-tam-a39073.html