Mua bán Xe Wave 125i Thái cũ Giá tốt, giấy tờ đầy đủ T6/2024

Mua bán xe Wave 125i Thái cũ giá rẻ, uy tín T6/2024

Dòng xe Wave 125i của Thái Lan chinh phục khách hàng bởi những thiết kế bắt mắt, động cơ bền bỉ mạnh mẽ. Do đó, dù là đời sau nhưng những chiếc wave 125i Thái cũ vẫn luôn được săn lùng trên thị trường. Để biết thêm những thông tin chi tiết về dòng xe này, cùng tham khảo bài viết dưới đây của Muaban.net nhé!

1. Giá bán xe Wave 125i Thái cũ T6/2024

Honda Wave 125i Thái Lan được đánh giá là dòng xe có mức giá khá cao trên thị trường, có giá mua mới nằm trong khoảng từ 60 - 85 triệu đồng. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể cân nhắc mua xe Wave 125i Thái cũ, với mức giá khoảng từ 35 - 43 triệu đồng. Dưới đây bảng giá xe cũ qua các đời xe, bạn đọc có thể theo dõi.

Giá Wave 125i Thái cũ

Giá Wave 125i Thái cũ

Tuy nhiên, những thông tin về giá bán của những dòng xe Wave 125i Thái cũ chỉ mang tính tham khảo, giá bán cụ thể còn phụ thuộc vào tình trạng xe, khu vực bán, …. Để biết thông tin chi tiết từng chiếc xe được rao bán, bạn có thể truy cập vào Muaban.net để cập nhật thêm.

2. Đánh giá dòng xe Wave 125i Thái

Xe Wave 125i Thái được đánh giá cao trên thị trường với nhiều đặc điểm nổi bật, dưới đây cùng điểm qua những chi tiết của dòng xe nhé!

Đánh giá Wave 125i cũ

Đánh giá Wave 125i cũ

2.1. Thiết kế

Wave 125i Thái có nhiều đời khác nhau được cải tiến qua từng năm, nên thiết kế sẽ có những thay đổi nhẹ. Nhìn chung, xe có thiết kế phần đầu, cản trước và mũi xe mạ crom bóng bẩy. Phía sau xe có thêm chi tiết đèn hậu hình chữ X, giúp khi lưu thông vào ban đêm có thể nhìn thấy rõ ràng hơn.

Về kích thước, xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1895 x 717 x 1110mm. So với các đời trước thì các đời sau có sự thay đổi hoàn thiện hơn về chiều rộng và chiều cao yên xe, chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở được rút ngắn. Phần thiết kế của xe khá giống với Honda Future nhưng có phần phong cách và thể thao hơn.

Thiết kế của Wave 125i Thái cũ

Thiết kế của Wave 125i Thái cũ

Ngoài ra, xe còn có thiết kế hộc để đồ ở phần yếm xe được trang bị thêm giúp tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng xe, có thể để chai nước hoặc những vật dụng nhỏ khác trong quá trình di chuyển.

2.2. Động cơ

Nhìn chung các đời xe Honda Wave 125i Thái đều được trang bị động cơ 4 thì, xi lanh đơn dung tích 125cc, công nghệ làm mát bằng chất lỏng. Đặc biệt trong những phiên bản mới gần đây còn được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, đồng thời kết hợp với hộp số 4 cấp.

Công suất tối đa của xe là 9,5 mã lực tại vòng quay 7.500 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 10.6 Nm tại vòng quay máy 5.500 vòng/phút. Mặc dù thông số vẫn giữ nguyên nhưng động cơ của Wave 125i những dòng xe mới hiện nay đã có sự hoàn thiện hơn với công nghệ Piston Oil nhằm tối ưu hóa khả năng làm mát và gia tăng hiệu suất của động cơ ở mức tối đa.

2.3. Tiện ích

Các dòng xe Honda Wave nhập khẩu Thái được trang bị bộ lốp IRC có kích cỡ 70/90 và 80/90. Để đảm bảo an toàn trên các cung đường dốc, xe được thiết kế hệ thống phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống bánh sau. Ngoài ra, xe còn có đồng hồ analog hiển thị tốc độ ở chính giữa, các thông số khác hiển thị ở 2 bên giúp tiện lợi khi sử dụng.

Hiện tại, dòng xe Wave 125i Thái được cải tiến và nâng cấp với những tiện ích nổi bật hơn so với những phiên bản cũ như:

Tiện ích được trang bị của xe

Tiện ích được trang bị của xe

3. Lý do tại sao nên mua xe Wave 125i Thái cũ

Mua một chiếc xe Wave 125i Thái cũ mang lại cho người sở hữu nhiều lợi ích đáng kể. Đầu tiên, xe Wave 125i Thái nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, giúp người dùng giảm thiểu được tiền nguyên liệu khi sử dụng xe. Điều này đặc biệt cần thiết trong bối cảnh giá nguyên liệu ngày càng tăng.

Bên cạnh đó, dòng xe 125i Thái còn được đánh giá cao về độ bền bỉ và tính an toàn. Xe sử dụng công nghệ cao, lắp ráp với linh kiện chất lượng giúp ổn định trong quá trình vận hành và mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất.

Hơn nữa, mua xe cũ thay vì xe mới giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Giá của một chiếc xe có thể rẻ hơn khoảng 25-40% so với giá gốc, vì vậy khi chọn mua xe cũ bạn đã có thể tiết kiệm được tương đối nhiều tiền.

4. Kinh nghiệm mua bán xe Wave 125i Thái cũ

Xe Wave 125i Thái cũ là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn mua một chiếc xe với động cơ bền bỉ, vận hành linh hoạt nhưng chi phí tiết kiệm. Tuy nhiên để chọn được chiếc xe phù hợp, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây:

Lý do nên mua Wave 125i Thái cũ

Lý do nên mua Wave 125i Thái cũ

4.1. Quan sát kỹ tổng thể bên trong và ngoài xe

Quan sát tổng thể xe để đánh giá về chất lượng xe, độ mới và phiên bản của xe. Có thể kiểm tra các chi tiết bên ngoài xe như: khung xe, yếm xe, yên xe, phần đèn xi-nhan, đèn LED phía sau,...Các khớp nối của xe có bị bong tróc, gãy hay không, mâm xe có bị hoen gỉ không, cổ pô có bị hở không,...

Không chỉ vậy, bạn cũng cần kiểm tra các chi tiết kĩ hơn trong quá trình vận hành như: đồng hồ hiển thị xăng đo tốc độ, các chi tiết lắp ghép có đồng bộ hay đã bị tháo lắp, độ chế, có thể yêu cầu mở cốp để kiểm tra bên trong và bình xăng.

4.2. Kiểm tra tính năng, động cơ của xe

Sau khi bạn đã kiểm tra về tổng thể xe thì tiếp theo chúng ta cần kiểm tra về động cơ, cách thức vận hành của xe. Khi bắt đầu khởi động xe, bạn cần nghe thật kỹ tiếng nổ có đều hay có thêm tiếng động lạ khác với tiếng của động cơ xe máy thông thường hay không. Tiếp tới cần vặn ga, nếu thấy tốc độ lên ga chậm thì khả năng cao lốc máy của xe đã có vấn đề như tuột nồi hoặc chết máy.

Kiểm tra tính năng của xe

Kiểm tra tính năng của xe

4.3. Kiểm tra giấy tờ, khung xe

Để an toàn trong quá trình mua xe cũ thì bạn không thể bỏ qua bước xác định thông tin, nguồn gốc cụ thể của xe, có thể hỏi trực tiếp chủ sở hữu và kiểm tra giấy tờ đối chiếu với chi tiết thông số về khung xe, số máy, màu xe,... Điều này vô cùng cần thiết để đảm bảo việc sau khi mua xe sẽ không gặp bất kỳ rắc rối gì liên quan đến giấy tờ xe.

Kinh nghiệm mua Wave 125i Thái cũ

Kinh nghiệm mua Wave 125i Thái cũ

4.4. Kiểm tra xem xe có bị tua đồng hồ hay không?

Một số chiếc Wave 125i Thái cũ thường bị tua đồng hồ thấp hơn so với thực tế, đồng thời tân trang lại các chi tiết bên ngoài xe khiến xe trông có vẻ mới và ít dùng. Để kiểm tra xe có bị tua ngược đồng hồ không, bạn có thể yêu cầu chủ xe cho xem giấy tờ bảo dưỡng những lần trước đó. Khi xem thông tin bảo dưỡng xe bạn sẽ biết được tình trạng xe cũng như số khung, số máy, số cây đã di chuyển.

4.5. Chạy thử xe trước khi mua

Việc chạy thử xe là bước vô cùng quan trọng để bạn có thể quyết định có nên mua xe Wave cũ hay không. Nhờ vào việc này mà bạn có thể kiểm tra hệ thống phanh có đang hoạt động tốt, phuộc xe có bị cứng không? Khi sang số có bị khựng hay lúc trả số về có mượt mà hay không? Tiếp theo bạn có thể quan sát khói xe thải ra, nếu có màu trắng đục thì khả năng cao xe đã bị hở bạc và nếu bạn chạy trong thời gian dài sẽ gây hao xăng.

5. Nơi mua xe Wave 125i Thái cũ giá rẻ, uy tín

Hiện nay, việc mua bán xe máy cũ rất đơn giản, bạn có thể đến các cửa hàng bán xe cũ, tham khảo thông tin từ người thân quen, thông tin từ các hội nhóm trên mạng xã hội Facebook, Zalo,...hay một số trang tin điện tử về mua bán xe.

Nơi mua wave 125i thái cũ

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo trang Muaban.net, nơi đây cung cấp những mẫu xe cụ thể cùng mức giá chi tiết giúp người mua dễ dàng đưa ra những lựa chọn phù hợp. Với Muaban.net bạn sẽ có đa dạng các thông tin và nguồn tham khảo từ nhiều người bán khác nhau, có bộ lọc theo từng khu vực, từng mức giá theo nhu cầu của bản thân,... giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc xe hợp ý nhất.

Lời kết

Trên đây, Muaban.net đã cùng bạn tìm hiểu tổng quan về dòng xe Wave 125i Thái cũ. Hy vọng với những thông tin trên bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về dòng xe này để có những lựa chọn đúng đắn. Đừng quên theo dõi Muaban.net mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết hay mới nhất nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/gia-wave-125i-thai-cu-a39010.html