TAFE SA

Thông tin chung trường TAFE SA

Được thành lập năm 1971, TAFE South Australia là hệ thống trường công lập chuyên đào tạo chương trình nghề của chính phủ Nam Úc. Trường cung cấp hơn 150 khóa học cho sinh viên quốc tế, từ chứng chỉ, văn bằng và văn bằng cao cấp đến trình độ học vấn cao hơn cũng như các chương trình liên thông đại học được công nhận trên nhiều ngành học.

Mỗi năm, chúng TAFE SA nhận hơn 70,000 sinh viên nhập học tại hơn 300 địa điểm trên toàn Nam Úc. Sinh viên quốc tế đến từ hơn 70 quốc gia chọn học tại TAFE SA vì chất lượng giáo dục và những dịch vụ tuyệt vời, cũng như lối sống tuyệt vời của Nam Úc.

Website: https://www.tafesa.edu.au/

Facebook: https://www.facebook.com/tafesa/

Youtube: https://www.youtube.com/@tafesa

Cơ sở vật chất trường TAFE SA

Địa điểm tọa lạc

Sinh viên của trường sẽ học tại một trong chín cơ sở chính ngay trong hoặc gần trung tâm Adelaide. Adelaide là một trong những thành phố đáng sống và đáng yêu nhất thế giới. Nằm trong lòng những ngọn đồi và bãi biển trải dài bất tận, thành phố không chỉ rất đẹp mà còn thân thiện, an toàn với chi phí phải chăng. Adelaide được bình chọn là thành phố đáng sống nhất thế giới bởi luôn có những hoạt động thú vị để tham gia và tận hưởng. Người dân Adelaide đón tiếp sinh viên quốc tế nồng hậu ngay từ khi họ mới đặt chân đến.

Mức sống phải chăng

Chi phí sinh hoạt tại Adelaide rẻ hơn hầu hết các thành phố của Úc. Chi phí thuê nhà, đi lại và thực phẩm khá thấp, đảm bảo một cuộc sống chất lượng cho sinh viên. Giá cả ở Adelaide thấp hơn 19% so với Melbourne hay Sydney, và 5% so với Perth hay Brisbane.

An toàn và thân thiện

Adelaide là thành phố đa văn hóa trên mọi phương diện. Cư dân lưu trú tại đây đến từ hơn 125 quốc gia trên thế giới, mang đến không khí đa dạng và sôi động quanh năm cho thành phố. Ngoài ra, Adelaide cũng là nơi có tỉ lệ tội phạm thấp nhất, được xếp vào những thành phố an toàn nhất tại Úc.

Giao thông thuận tiện

Thiết kế của Adelaide dựa trên hệ thống đường kẻ ô vuông vức, bao quanh bởi các công viên rợp bóng cây, khiến cho việc đi lại vô cùng dễ dàng. Địa hình bằng phẳng rất tiện để đi bộ hoặc xe đạp, và bạn cũng có thể lái xe nếu có bằng lái quốc tế. Hệ thống giao thông công cộng như bus, xe lửa và tàu điện phủ kín thành phố và ngoại ô - thậm chí có một loại hình miễn phí là ‘city loop’ bus và tàu điện vòng quanh khu trung tâm. Với thẻ sinh viên, bạn sẽ được giảm giá khi mua vé.

Một thành phố cho sinh viên

Adelaide là thành phố rất nổi tiếng về giáo dục. Ngoài TAFE SA, Adelaide là còn là mái nhà của 6 trường Đại học hàng đầu thế giới: Đại học Adelaide, Đại học Flinders, Đại học Nam Úc, Đại học Carnegie Mellon, Đại học Cao Đẳng London và Đại học Torrens Úc.

Vị trí khu học xá

TAFE SA có 9 khu học xá đặt tại trung tâm thành phố, cũng như xuyên suốt miền Nam Úc, đó là Thành phố Adelaide, Trường Nghệ thuật Adelaide, Gilles Plains, Cảng Adelaide, Trung tâm Giáo dục Công nghiệp Bền vững (SIES) tại Tonsley TAFE, Urrbrae, Noarlunga, Tea Tree Gully.

Các cơ sở đào tạo của TAFE SA và trung tâm tinh hoa đều được trang bị cơ sở vật chất chuyên môn hiện đại bao gồm nhà hàng, nhà bếp, studio, nhà xưởng, khoa điều dưỡng, phòng khám nha khoa, cơ sở sản xuất ô tô, phòng CAD, phòng sản xuất và phim hoạt hình cũng như cơ sở thời trang. Cơ sở vật chất của nhà trường giúp sinh viên học hỏi trong môi trường thực tế, trang bị cho sinh viên những kỹ năng có thể ngay lập tức hoà nhập vào công việc.

Tất cả cơ sở của TAFE South Australia đều cung cấp rất nhiều cơ sở vật chất để giúp bạn tận dụng tối đa quá trình học tập của mình, bao gồm:

Chất lượng đào tạo trường TAFE SA

TAFE SA cũng là cơ sở của trung tâm đào tạo quốc tế tầm cỡ toàn cầu của tập đoàn Regency tọa lạc tại khu học xá Recency Park. Trung tâm đào tạo quốc tế Regency đào tạo cho sinh viên cả về lý thuyết lẫn thực hành từ bậc Diploma đến bậc cử nhân. Regency có những mối liên kết độc quyền trong ngành du lịch và khách sạn với tập đoàn đào tạo khách sạn của thụy sĩ thông qua trường cao đẳng quốc tế quản lý khách sạn (ICHM) và tập đoàn đào tạo nghệ thuật ẩm thực của Paris - Le Cordon Bleu.

Chương trình đào tạo trường TAFE SA

Chứng chỉ IV (1 năm): Quản trị khách sạn (nghệ thuật làm bánh).

Chương trình Cao đẳng (1.5 - 2 năm tùy ngành).

Xây dựng Kinh doanh quốc tế Du lịch (tiếp thị và phát triển sản phẩm) trang trí nội thất Quản trị nhân lực CNTT (Đa phương tiện/phát triển web/phát triển phần mềm) thiết kế đồ gỗ nội thất Công tác Phúc lợi cộng đồng Quản trị khách sạn (ẩm thực) (học thêm Cert III+IV) Nghệ thuật làm vườn, cây cảnh Y tá Quản lý Thẩm mỹ viện tóc Kế toán Matxa trị liệu Liệu pháp chăm sóc sắc đẹp Tài chính ngân hàng Nha khoa Quản trị kinh doanh Điện tử

Cao đẳng nâng cao (1.5 - 3.0 tùy ngành):

Chương trình cử nhân (3 năm):

Chương trình tiếng Anh tổng quát / tiếng Anh chuyên sâu:

Các phương pháp giảng dạy kết hợp lý thuyết với thực hành. Học tập thực tế bằng cách sử dụng các cơ sở vật chất và công nghệ đạt tiêu chuẩn cao. Vì vậy khi sinh viên hoàn thành khóa học, họ đã sẵn sàng bắt đầu cho công việc của mình.

Yêu cầu tuyển sinh trường TAFE SA

Chương trình Yêu cầu Chương trình Cao đẳng, cao đẳng nâng cao Chương trình Cử nhân

Học bổng trường TAFE SA

Học bổng Destination Australia:

Giá trị học bổng: 15,000 AUD/sinh viên/năm dành cho học phí khóa học.

Điều kiện nhận học bổng:Sinh viên theo học Cử nhân Quản lý Du lịch, Khách sạn và Sự kiện có thành tích học tập xuất sắc.

Chi phí trường TAFE SA

Học phí:

Chương trình anh văn:

Một số chi phí khác như:

Logo trường TAFE SA - EduPath
Logo trường TAFE SA.
Đội ngũ giảng viên trường TAFE SA.
Không gian trường TAFE SA - EduPath
Không gian trường TAFE SA.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/tafesa-a38909.html