Củ khoai môn tiếng Anh là gì? Ví dụ và cụm từ liên quan

Củ khoai môn tiếng Anh là taro, loại củ giàu tinh bột chứa nhiều vitamin C. Xem cách phát âm và từ vựng liên quan từ củ khoai môn tại đây

Củ khoai môn là một trong những loại củ giàu tinh bột, có rất nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể vì vậy mà khi học từ vựng tiếng Anh nói về những loại củ xung quanh chúng ta, bạn không thể nào không nói về loại củ này.

Vậy củ khoai môn tiếng Anh là gì nhỉ, bạn có thể giải đáp giúp mình được không? Hãy cùng học tiếng Anh nhanh tìm hiểu bài học ngày hôm với các kiến thức hữu ích như tên gọi, cách đọc, ví dụ và đặc biệt là các từ vựng liên quan khác để có thể giúp mình giải đáp thắc mắc trên nhé!

Củ khoai môn tiếng Anh là gì?

Củ khoai môn tiếng Anh là gì? Ví dụ và cụm từ liên quan

Tên tiếng Anh của củ khoai môn là gì?

Củ khoai môn dịch sang tiếng Anh là taro, danh từ nói về loại củ thuộc họ Ráy, bên trong củ có màu trắng, vàng, tím, hồng nhạt, ....và đốm khá đặc trưng, củ giàu tinh bột, chứa nhiều vitamin C và khoáng chất, ngoài ra nó còn có vị ngọt, tính mát, thường được dùng nấu canh, xào, luộc hoặc làm bánh.

Khoai môn có kích thước củ tương đối lớn, đường kính trung bình từ 5-10 cm, có những củ dài đến 30cm và nặng cả kg, được trồng rất nhiều ở vùng khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới ở các quốc gia trên thế giới.

Lưu ý:

Ví dụ:

Phát âm từ taro (củ khoai môn) theo từ điển Cambridge

Nhìn chung, cách phát âm từ taro tương đối giống nhau ở hai giọng Anh Anh và Anh Mỹ, tuy nhiên nó có một chút khác biệt nhỏ, các bạn cần chú ý để tránh nhầm lẫn, cụ thể như sau:

Lưu ý:

Ví dụ sử dụng từ vựng củ khoai môn tiếng Anh

Củ khoai môn tiếng Anh là gì? Ví dụ và cụm từ liên quan

Sử dụng từ vựng taro trong các ví dụ tiếng Anh.

Ngoài thông tin chi tiết về của khoai môn như tên gọi, đặc điểm, cách đọc thì việc ghi nhớ từ đó qua ví dụ với những điểm nổi bật về loại củ này cũng sẽ giúp bạn học từ vựng hiểu quả hơn.

Các cụm từ sử dụng từ vựng củ khoai môn tiếng Anh

Củ khoai môn tiếng Anh là gì? Ví dụ và cụm từ liên quan

Các cụm từ tiếng Anh có chứa từ củ khoai môn - taro.

Những cụm từ dưới đây thường xuyên đi kèm với từ taro (củ khoai môn/ khoai môn), giúp bạn có thể mô tả đặc điểm và những món ăn, thức uống với loại củ này trong giao tiếp tiếng Anh tốt hơn.

Tên các loại khoai khác trong tiếng Anh và phân biệt với khoai môn

Ngoài khoai môn (taro), tiếng Anh còn có các từ để chỉ các loại củ và khoai khác nhau. Để tránh nhầm lẫn, cần phân biệt rõ ý nghĩa của chúng:

Từ danh sách các loại khoai mà chúng ta thường gặp, bạn có thể phân biệt chúng với khoai môn như sau:

Kết thúc bài học từ vựng củ khoai môn tiếng Anh, bạn đã biết từ taro chỉ củ khoai môn/ khoai môn và cũng có thể sử dụng nó để gọi tên khoai sọ. Hy vọng, những kiến thức cơ bản, trọng tâm cũng như mở rộng se giúp bạn nâng cao vốn từ và biết cách sử dụng từ tiếng Anh tốt hơn trong giao tiếp. Hẹn gặp lại các bạn ở những chia sẻ thú vị khác của hoctienganhnhanh.vn nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/khoai-mon-tieng-anh-la-gi-a38804.html