SpeedTwin900

ĐỘNG CƠ HT ĐƯỢC NÂNG CẤP

Khối động cơ Bonneville 900cc HT được nâng cấp của Street Twin mang tới hiệu suất mạnh mẽ lên tới 65Ps, mô-men xoắn cực đại lên tới 80Nm. Hơn thế nữa, chiếc xe có lượng khí thải thấp hơn đáng kể, đạt tiêu chuẩn Euro 5 nhưng vẫn đảm bảo việc đem lại âm thanh Anh Quốc trứ danh.

THIẾT KẾ MANG TÍNH BIỂU TƯỢNG

Linh hồn của dòng Bonneville từ những năm 1959 vẫn được giữ nguyên vẹn trong thiết kế Street Twin. DNA cổ điển, đặc trưng của hãng xe Anh Quốc Triumph - Từ thiết kế bên ngoài đề cao sự thoải mái khi vận hành, đến thế kế của hệ thống lá tản nhiệt động cơ kết hợp với ống xả đôi.

CHI TIẾP CAO CẤP MỚI ĐƯỢC CẬP NHẬT

street-twin-den-bong

Thiết kế vành đúc kết hợp với chi tiết được phay nhôm cao cấp. Hệ thống yên xe và ốp hông được thiết kế hoàn toàn mới, cùng với những chi tiết được chau chuốt như: đề-can bình xăng, ốp họng ga, và giá đỡ đèn pha hoàn thiện nhôm xước.

THOẢI MÁI HƠN

Sự thoải mái khi vận hành mang tính đặc trưng của Street Twin tới từ phần yên xe chỉ cao 765mm. Nay còn tiện nghi hơn nữa với phần đệm yên dày.

TỰ TIN LÀM CHỦ CHIẾN MÃ

Hệ thống phanh, hệ thống treo và lốp, côn trợ lực, công nghệ hỗ trợ người lái kết hợp với tư thế điều khiển chủ động. Tất cả đều góp phần mang tới cảm giác lái đầy hứng khởi trứ danh của Street Twin.

HỆ THỐNG PHANH CAO CẤP

Hệ thống phanh trước Brembo 4 pít-tông cao cấp, cùng đĩa phanh đường kính 310mm mang tới khả năng phanh dứt khoát, tăng cảm giác phanh của người lái cũng như góp phần đảm bảo sự an toàn khi điều khiển.

HỆ THÔNG TREO CAO CẤP

Hệ thống treo trước dạng ống lồng, đường kính 41mm với cao su bảo vệ phuộc truyền thống. Hệ thống giảm xóc đôi phía sau. Cả hai chi tiết kết hợp với hành trình di chuyển 120mm đem lại khả năng vận hành ưu việt với mọi điều kiện mặt đường.

TRANG BỊ CÔNG NGHỆ CAO CẤP

Speed twin đen

Hai chế độ lái “Road và Rain” trên Speed twin 900 có thể điều chỉnh để thích ứng, hệ thống kiểm soát độ bám đường (TTC) có thể tắt/bật, kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đèn LED hậu, cổng sạc USB dưới yên xe và khóa từ.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/triump-cu-a38775.html