Vé Tắm bùn khoáng Hòn Tằm Nha Trang

Đôi nét về tắm bùn Hòn Tằm

Tắm bùn Hòn Tằm Nha Trang hay còn gọi là Khu tắm bùn Hòn Tằm Mud Bath nằm tại phía Tây đảo Hòn Tằm. Nơi đây đạt kỷ lục “khu phức hợp tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất Việt Nam” bởi diện tích rộng lớn và rất nhiều dịch vụ cao cấp, tiện nghi và chiếc view ăn tiền nhìn ra Vịnh Nha Trang. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp 5 sao và trải nghiệm tắm bùn, tắm thảo dược, ngâm mình trong hồ khoáng Jacuzzi,... và các liệu pháp phục hồi sức khỏe và tinh thần tuyệt vời.

tắm bùn hòn tằm
Khu Tắm bùn Hòn Tằm

Tắm bùn Hòn Tằm có gì đặc biệt?

Tắm bùn khoáng

Đến với Tắm bùn Hòn Tằm, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ Thụy Sĩ cao cấp với tính an toàn tuyệt đối và tốt cho sức khỏe. Tại đây bạn có rất nhiều lựa chọn như: tắm bùn hồ tập thể, hồ gia đình hoặc hồ đôi. Tất cả đều nằm trong không gian đầy cây xanh, vô cùng thích hợp để thư giãn và trò chuyện cùng người thân, bạn bè.

tắm bùn hòn tằm nha trang
Hồ tắm bùn đôi tại Tắm bùn Hòn Tằm

Hồ khoáng nóng Jacuzzi

Nằm tại điểm cao nhất khu Tắm bùn Hòn Tằm, Jacuzzi là bồn tắm sục được trang bị hệ thống vòi phun tạo ra các luồng nước massage mạnh mẽ, tác động trực tiếp lên cơ thể, giúp thư giãn cơ bắp, giảm căng thẳng và cải thiện lưu thông máu. Ngâm mình trong khoáng nóng Jacuzzi còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: giảm đau nhức, trị liệu các bệnh về da và hỗ trợ giấc ngủ ngon.

vé tắm bùn hòn tằm
Du khách trải nghiệm tại hồ khoáng nóng Jacuzzi

Hồ bơi vô cực

Nằm trên đỉnh đồi, hồ bơi vô cực sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Nha Trang thơ mộng. Du khách có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời khi thả mình trong làn nước trong xanh, ngắm nhìn cảnh biển hùng vĩ và tận hưởng bầu không khí trong lành. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để du khách lưu lại những bức ảnh "sống ảo" tuyệt đẹp.

tắm bùn hòn tằm
Nơi tạo ra bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp

Thác tắm khoáng

Là một điểm nhấn độc đáo của khu Tắm bùn Hòn Tằm với dòng nước khoáng ấm nóng tuôn trào từ vách đá xuống. Du khách đứng dưới thác sẽ có cảm giác massage tự nhiên, giúp xua tan đi mọi mệt mỏi và căng thẳng. Nước khoáng tại đây còn chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe, giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường sức đề kháng và làm đẹp da.

vé hòn tằm
Thác tắm khoáng tại Tắm bùn Hòn Tằm

Ôn tuyền thủy liệu pháp và Spa

Dịch vụ Ôn tuyền thủy liệu pháp và Spa là 2 dịch vụ không thể bỏ qua khi đến Tắm bùn Hòn Tằm. Với hệ thống vòi phun nước nóng massage nhẹ nhàng, kích thích lưu thông máu, giúp bạn giải tỏa căng thẳng và phục hồi sức khỏe. Spa Hòn Tằm sẽ mang đến các liệu trình massage chuyên nghiệp, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, giúp bạn thư giãn hoàn toàn và lấy lại vẻ đẹp rạng rỡ.

giá vé tắm bùn hòn tằm nha trang
Dịch vụ Spa tại Tắm bùn Hòn Tằm

Nhà hàng Hồn Việt

Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, nhà hàng Hồn Việt có thực đơn đa dạng với các món ăn đặc sản Việt Nam được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không những được trải nghiệm những món ăn ngon miệng, quý khách còn được ngắm Vịnh Nha Trang xinh đẹp, càng tăng thêm khẩu vị cho bữa ăn của mình.

giá vé tắm bùn hòn tằm
Thưởng thức bữa ăn ngon miệng và ngắm cảnh Nha Trang xinh đẹp tại nhà hàng Hồn Việt

Di chuyển đến tắm bùn Hòn Tằm bằng cách nào?

Nằm cách bờ biển 7km, du khách có thể thuê xe máy hoặc đi taxi đến cảng Hòn Tằm, sau đó tiếp tục di chuyển bằng cano cao tốc thêm khoảng 20 phút để ra tới đảo.

Lịch trình cano chạy cụ thể như sau:

Những lưu ý khi tắm bùn Hòn Tằm Nha Trang

Tắm bùn Hòn Tằm Nha Trang là một trải nghiệm độc đáo không thể bỏ qua khi đến Nha Trang. Hãy dành thời gian thư giãn và nuông chiều bản thân trong không gian đầy trữ tình và nạp năng lượng tại hồ bùn khoáng độc nhất Việt Nam vào dịp hè này. Rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá, nhanh tay đặt vé ngay trên Traveloka Xperience để hè này cùng gia đình, bạn bè đến trải nghiệm Tắm bùn Hòn Tằm bạn nhé.

Không chỉ có Tắm bùn Hòn Tằm, Traveloka còn có vô vàn vé tham quan, vé vui chơi giải trí, tour du lịch để bạn thỏa sức khám phá du lịch Nha Trang. Khám phá ngay!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/gia-ve-tam-bun-hon-tam-a38746.html