Tranh phong cảnh Hoà Bình

Tranh Nhà máy thủy điện Hòa Bình

Tranh Nhà máy thủy điện Hòa Bình [Skyhome.vn ]
Tranh Nhà máy thuỷ điện Hoà Bình là nhà máy thuỷ điện nước lớn nhất Đông Nam Á, công trình nằm trên sông Đà, tại tỉnh Hoà Bình. Nhà máy được khởi công xây dựng vào khoảng năm 1979 và hoàn thành vào năm 1994. Tranh Nhà máy thủy điện Hòa Bình phác hoạ tổng thể nhà máy với những đường nét thiết kế độc đáo, ấn tượng. Phía trái nhà máy là hồ thuỷ điện với những cửa thoát nước lớn khổng lồ. Phía sau nhà máy là đập thuỷ điện, rộng lớn bao la, mênh mông.

Tranh Cửu thác Tú Sơn Hoà Bình

Tranh Cửu thác Tú Sơn Hoà Bình

Tranh Cửu thác Tú Sơn miêu tả cảnh đẹp của 9 con thác tại quần thể du lịch Cửu thác Tú Sơn, Hoà Bình với những dòng thác chảy xiết ở trên cao, phun bọt trắng xoá, vẽ nên một cảnh tượng kỳ vĩ, hoành tráng.

Tranh Lũng Vân - Nóc nhà xứ Mường Hoà Bình

Tranh Lũng Vân - Nóc nhà xứ Mường Hoà Bình

Tranh Lũng Vân - Nóc nhà xứ Mường Hoà Bình sáng tác tại Lũng Vân, một địa điểm nổi tiếng của tỉnh Hoà Bình được gọi là “nóc nhà xứ Mường”.

Tranh Mai Châu - Vùng đất thơ mộng Hoà Bình

Tranh Mai Châu - Vùng đất thơ mộng Hoà Bình

Tranh Thung lũng Mai Châu, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam là một địa điểm nổi bật với cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ, hữu tình. Tranh Mai Châu - Vùng đất thơ mộng Hoà Bình được gọi là “xứ sở của những ngôi nhà sàn” với những cộng đồng người Dân tộc sống thưa thớt trên những sườn đồi.

Tranh Thung Nai - Hạ Long trên cạn Hoà Bình

Tranh Thung Nai - Hạ Long trên cạn Hoà Bình

Tranh Thung Nai - Hạ Long trên cạn Hoà Bình là một bức tranh phác hoạ toàn cảnh khu du lịch Thung Nai, một khu du lịch sinh thái nổi tiếng tại tỉnh Hoà Bình. Thung Nai được ví là “Hạ Long trên cạn” với nét đẹp nguyên sơ, nên thơ của những dãy núi đá vôi ẩn hiện trong lòng dòng sông Đà.

Tranh Động Thác Bờ Hoà Bình

Tranh Động Thác Bờ Hoà Bình

Tranh Động Thác Bờ Hoà Bình miêu tả vẻ hùng vĩ của động Thác Bờ và khu du lịch hồ Hoà Bình. Tranh Động Thác Bờ Hoà Bình chủ yếu tả cảnh những dãy núi non hùng vĩ, con đường quanh co, hệ thống thạch nhũ hùng vĩ. Tranh Động Thác Bờ miêu tả cảnh tổng quan của động Thác Bờ với hệ thống thạch nhũ, hang động kỳ thú.

Tranh Động Hoa Tiên Hoà Bình

Tranh Động Hoa Tiên Hoà Bình

Tranh Động Hoa Tiên Hoà Bình miêu tả về Động Hoa Tiên, một địa điểm lịch sử văn hoá nổi tiếng của tỉnh Hoà Bình. Động Hoa Tiên toạ lạc trên lưng chừng núi Bưa Dâm, địa phận xóm Ngòi, xã Ngòi Hoa (Tân Lạc). Động được ví như là “thiên cung” trên trần gian với cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, lộng lẫy của thạch nhũ, núi non. Tranh Động Hoa Tiên là một kiệt tác hội hoạ đặc biệt thể hiện đậm nét truyền thống văn hoá của tỉnh Hoà Bình.

Tranh Khu du lịch thác Thăng Thiên Hoà Bình

Tranh Khu du lịch thác Thăng Thiên Hoà Bình

Tranh Khu du lịch thác Thăng Thiên Hoà Bình miêu tả toàn cảnh khu du lịch thác Thăng Thiên, một địa điểm du lịch hấp dẫn nổi tiếng tại tỉnh Hoà Bình. Thác Thăng Thiên được ví là “Hạ Long trên núi” với nét đẹp nguyên sơ, kỳ vĩ của những con thác trắng xoá, uốn lượn trong rừng núi xanh tươi mát mẻ.

Tranh Động Thác Đá Hoà Bình

Tranh Động Thác Đá Hoà Bình

Tranh Động Thác Đá Hoà Bình có sắc màu tươi tắn, sặc sỡ được vẽ bởi những nét cọ khoáng đạt, tự nhiên đậm nét nghệ thuật dân gian, không cầu kì, song cũng vô cùng sâu lắng, giàu tình cảm.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/tranh-ve-hoa-binh-a38710.html