Gói THAGA MobiFone ưu đãi khủng tới 60GB chỉ 50k/tháng

Bạn đã chán nản với những “vòng xoay vô hạn” mỗi khi lướt nét, hãy đăng ký ngay gói THAGA MobiFone nhận ưu đãi data cực khủng để thỏa sức truy cập Internet với tốc độ mượt mà nhất. Thật vậy chỉ với cước phí 50.000 đồng/tháng thuê bao sẽ được cộng tới 60GB tốc độ cao thoải mái xem phim, nghe nhạc, đọc báo, chơi game…

Gói cước THAGA dừng đăng ký mới từ 15/6/2023. Khách hàng đã đăng ký gói cước vui lòng duy trì gia hạn thành công ngay lần đầu để đảm bảo duy trì ưu đãi data 4G trong gói. Lưu ý: Nếu tài khoản của quý khách không đủ để gia hạn ngay lần đầu, gói cước sẽ bị hủy và quý khách sẽ không thể đăng ký lại gói cước! Nếu quý khách chưa kịp đăng ký, tham khảo ngay gói cước GYM1 không giới hạn data, thả ga xem YouTube, TikTok…!

Đăng ký gói THAGA MobiFone ưu đãi khủng tới 60GB chỉ 50k/tháng
Đăng ký gói THAGA MobiFone ưu đãi khủng tới 60GB chỉ 50k/tháng

Đặc điểm nổi bật của gói cước THAGA MobiFone:

Tên gói THAGA MobiFone Ưu đãi data Tặng 2GB/ngày tương đương với 60GB/tháng Cước phí và chu kỳ sử dụng 50.000 đồng/30 ngày Cú pháp DK THAGA gửi 999 Đăng ký

So sánh mức ưu đãi data, dễ thấy, gói THAGA MobiFone là một trong những gói cước 4G theo tháng có ưu đãi data cao nhất hiện nay. Cụ thể, khi thuê bao đăng ký kích hoạt thành công sẽ được tặng tới 60GB/tháng để truy cập vào mọi tiện ích trên Internet đảm bảo tốc độ đường truyền nhanh, ổn định.

Theo quy định của nhà mạng Mobi, ưu đãi data được chia đều cho từng ngày của một chu kỳ sử dụng. Mỗi ngày, thuê bao được cộng 2GB tốc độ cao. Trường hợp thuê bao không sử dung hết dung lượng ưu đãi không được bảo lưu sang ngày hôm sau.

Qúy khách hàng cần lưu ý, gói THAGA của MobiFone không được triển khai trên phạm vi toàn quốc và không được áp dụng chung cho tất cả các thuê bao đang hoạt động hai chiều của nhà mạng Mobi. Chi tiết đối tượng khách hàng hướng tới của gói THAGA như sau:

  1. Đó là những thuê bao đang hoạt động tại khu vực 4 và khu vực 6 gồm các tỉnh thành Điện Biên, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Lai Châu, Phú Thọ, Nam Định, Hà Nam, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Bình, Hà Tĩnh.
  2. Thuê bao nhận được tin nhắn mời đăng ký dịch vụ từ tổng đài của nhà mạng Mobi.
Đăng ký gói THAGA MobiFone ưu đãi khủng tới 60GB chỉ 50k/tháng
Đăng ký gói THAGA MobiFone ưu đãi khủng tới 60GB chỉ 50k/tháng

Hướng dẫn đăng ký gói THAGA MobiFone

Cách đăng ký gói THAGA Mobi, quý khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp DK THAGA gửi tới tổng đài 999. Cước phí đăng ký là 50.000 đồng sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính.

Xem thêm: Đăng Ký 5G MobiFone như thế nào

Chu kỳ sử dụng gói cước là 30 ngày tính từ thời điểm kích hoạt thành công. Gói THAGA có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng mới khi hết thời hạn sử dụng.

Ngoài cú pháp đăng ký, những cú pháp soạn tin khác thuê bao cần lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước:

Gói THAGA của Mobi là gói cước ưu đãi có giới hạn data sử dụng. Do đó, trường hợp thuê bao đã dùng hết ưu dãi, hệ thống sẽ ngắt kết nối đảm bảo không phát sinh cước phí.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gói cước THAGA của MobiFone. Tuy nhiên vì ưu đãi data có hạn định nên nếu quý khách hàng cần sử dụng data liên tục, thường xuyên có thể tham khảo các gói cước 4G không giới hạn data của MobiFone nhé!

Tin liên quan:

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-dang-ky-goi-tha-ga-100-cua-mobifone-a38678.html