Cảm giác khi quan hệ ở nam và nữ như thế nào?

Cảm giác đạt cực khoái khi lên đỉnh

cảm giác khi quan hệ

Ở đúng thời điểm, trạng thái thoải mái, và chạm trúng điểm kích thích của đối tác, cả nam và nữ có thể đạt cực khoái. Điểm chung cả nam và nữ giới là các cơ tay chân, ngực đều căng cứng.

Sau khi xuất tinh có cảm giác gì? Hầu hết nam giới thường xuất tinh khi đạt cực khoái và chỉ kéo dài trong vài giây. Sau đó dương vật co rút lại nhanh hơn.

Còn phụ nữ thường đạt cực khoái bằng việc kích thích âm vật. Ngoài ra còn nhiều tố khác để giúp nàng thăng hoa như cách âu yếm, mơn trớn dạo đầu cũng là bước đệm để giúp nàng thăng hoa.

>>> Đọc thêm: Ham muốn tình dục thay đổi thế nào khi bạn 20, 30 và 40?

Cảm giác phục hồi sau quan hệ

cảm giác khi quan hệ

Sau khi trải qua giai đoạn dâng trào, cả hai sẽ lại bước qua giai đoạn phục hồi. Cơ thể sẽ quay trở lại bình thường, các cơ giãn ra, lượng máu tan ra toàn cơ thể tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn, và buồn ngủ sau đó. Sự khác nhau là hầu hết nam giới không thể đạt cực khoái nhiều lần sau khi đã xuất tinh như phụ nữ. Có thể trong thời gian này, một trong hai sẽ không còn muốn đáp ứng với kích thích tình dục cho cuộc vui liên tiếp theo.

Cảm giác khi quan hệ: Phản ứng của bộ não

Cảm giác quan hệ tình dục được thăng hoa hay không cũng được giải thích qua phản ứng não bộ.

Trong mỗi cuộc yêu, các dây thần kinh ở bộ phận sinh dục sẽ gửi một số tín hiệu cụ thể lên bộ não. Từ những tín hiệu này, bộ não làm việc và tạo ra những cảm giác khi quan hệ khác nhau.

Nhờ các chất dẫn truyền thần kinh (các chất hóa học nội sinh) dẫn truyền các tín hiệu từ nơ ron đến tế bào các bộ phận cơ thể tạo khoái cảm tình dục như:

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/khi-lam-chuyen-ay-con-trai-co-cam-giac-gi-a38514.html