Nam nữ sinh năm Kỷ Sửu 1949 tuổi gì? Cung mệnh tuổi Kỷ Sửu 1949

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ tới quý độc giả cung mệnh của người tuổi Kỷ Sửu và thông tin về nam nữ sinh năm 1949 tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi gì, hợp hướng gì và tổng quan tử vi, mời bạn đón đọc.

Quý độc giả đang muốn tìm hiểu các thông tin về sinh năm 1949 tuổi gì, mệnh gì, hợp tuổi nào, hướng nào? Trong bài viết sau, Vilahome sẽ tổng hợp các thông tin về cuộc đời, công danh, tình duyên và gia đạo của người tuổi Kỷ Sửu 1949 một các chi tiết và rõ ràng nhất, mời quý vị đón đọc.

1949 tuổi gì?
1949 tuổi gì? Đán án có ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Nam nữ sinh năm 1949 tuổi gì?

Năm sinh 1949 (Kỷ Sửu): cầm tinh con trâu Thiên can Kỷ (tương hợp: Giáp, tương hình: Quý, Ất) Địa chi Sửu (tam hợp: Tỵ, Dậu, Sửu; tứ hành xung: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi)

Người sinh năm 1949 tuổi Kỷ Sửu thường là rất nghiêm túc, thẳng thắn, bộc trực. Tuy nhiên, tính cách của họ khá nóng nảy nên dẫn đến đôi khi làm hỏng việc. Bên cạnh đó, họ cũng rất tự tin, quyết đoán, cầu toàn trong công việc nên dễ bị cho là bảo thủ, gia trưởng bởi yêu cầu quá cao. Đồng thời, họ cũng là người hay giận dỗi nhưng cũng rất dễ xoa dịu và làm lành.

1949 tuổi Sửu
Nam nữ sinh năm 1949 tuổi Sửu, đây cũng chính là đáp án cho câu hỏi sinh năm 1949 tuổi gì của quý bạn đọc.

Nam nữ sinh năm 1949 mang mệnh gì?

Bản mệnh Bích Lôi Hỏa (hỏa sấm sét) Tương sinh Thổ, Mộc Tương khắc Kim, Thủy

Bên cạnh vấn đề sinh năm 1949 tuổi gì thì 1949 mang mệnh gì cũng được nhiều người quan tâm. Người sinh năm 1949 mang mệnh Hỏa (Bích Lôi Hỏa: hỏa sấm sét). Theo ngũ hành, Sửu thuộc Thổ, Tý thuộc Thủy, Thủy ở chính vị với nạp âm là Hỏa. Đây là Hỏa trong Thủy hay còn gọi là Rồng Thần nên được ví như lửa sấm sét như điện chớp biến ảo vô cùng. Bản mệnh thủy hỏa vốn khắc nhau mà nay lại hợp nhất, khi đến không thể không có gió mưa sấm chớp nên hợp hợp Thủy, Mộc, Thổ và khắc với Hỏa.Mèo phong thủy | Bảo Châu Sport

1949 mang mệnh Hoả
Bên cạnh vấn đề sinh năm 1949 tuổi gì thì 1949 mang mệnh gì cũng được nhiều người quan tâm

Nam nữ sinh năm 1949 hợp với tuổi nào? Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Sửu 1949

Nam mạng tuổi Kỷ Sửu 1949

Nam mạng tuổi Kỷ Sửu mang cung Càn Kim thuộc Tây Tứ Mệnh hợp - khắc với các tuổi sau:

Tuổi hợp làm ăn Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi Tuổi hợp kết hôn Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi Tuổi kiêng kỵ Tân Mão, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Qúy Mão, Bính Tuất, Ất Dậu

Nam tuổi Kỷ Sửu có tính tình nóng nảy nên thường không được lòng của mọi người xung quanh. Giai đoạn tiền vận, họ không gặp nhiều may mắn nhưng tương lai lại có nhiều điều tốt đẹp. Vào gia đoạn tuổi từ 25-27 họ sẽ gặt hái được vài thành công lớn lao trong cuộc đời, sự nghiệp, công danh và đường tình duyên. Ngoài ra, nam Kỷ Sửu có số đào hoa nhưng phải nếm trải buồn đau, không được hạnh phúc viên mãn như ý, cụ thể như sau:

Tháng sinh (âm lịch) Đường tình duyên Tháng 2, 3, 9 Cuộc đời có 3 lần thay đổi về tình duyên, có thể phải trải qua 3 lần kết hôn mới có thể hòa thuận, hạnh phúc bên nhau. Tháng 4, 6, 7, 8, 10, 11 Cuộc đời có 2 lần biến đổi lương duyên Tháng 1, 5, 12 Cuộc sống hôn nhân êm ấm, bình an, hạnh phúc suốt đời.

Về đường công danh, nam tuổi Kỷ Sửu có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc. Nhìn chung, gia đạo của nam sinh năm 1949 không được thuận lợi, may mắn hay được trợ giúp. Về mặt tài chính, tiền bạc liên quan liên quan mật thiết đến sự nghiệp nên thường “lên xuống thất thường”, kiếm được nhiều tiền nhưng cũng tiêu nhiều. Mặc dù sự nghiệp đến sớm nhưng tiền tài sẽ đến muộn hơn đôi ba năm, cuối cùng sẽ được hưởng cuộc sống sung túc, vinh hoa phú quý.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 1949
Tổng quan tử vi nam nữ mạng tuổi Kỷ Sửu 1949

Nữ mạng tuổi Kỷ Sửu 1949

Nữ sinh năm 1949 tuổi Kỷ Sửu mang cung Ly Hỏa thuộc Đông Tứ Mệnh sẽ hợp - khác với các tuổi sau:

Tuổi hợp làm ăn Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ Tuổi hợp kết hôn Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi Tuổi kiêng kỵ Tân Mão, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Qúy Mão, Bính Tuất, Ất Dậu

Nữ tuổi Kỷ Sửu 1949 thường có tuổi thơ và trung vận phải trải qua nhiều cay đắng tới khi hậu vận mới gặt hái được nhiều thành công về sự nghiệp, công danh hay tình duyên. Họ thường bị người khác lợi dụng tình cảm nên đường tình duyên trắc trở, vô cùng nan giải được chia thành các giai đoạn sau:

Tháng sinh (âm lịch) Đường tình duyên Tháng 3, 6, 8, 10 Cuộc đời sẽ trải qua ba lần thay đổi lương duyên. Tháng 2, 4, 7, 9, 11 Cuộc đời sẽ trải qua hai lần thay đổi tình duyên. Tháng 1, 5, 12 Có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn không đổi thay.

Gia đạo của nữ tuổi Kỷ Sửu 1949 rất đủ đầy, hạnh phúc và có con đường công danh sự nghiệp tươi đẹp. Sự nghiệp sẽ có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong gia đoạn trung vận. Họ sẽ có được một địa vị vững chắc và tiền bạc đủ đầy.

Tử vi chi tiết nữ mạng tuổi Kỷ Sửu
Tử vi chi tiết nữ mạng tuổi Kỷ Sửu

Quý khách hàng quan tâm tới phong thủy nhà ở, nên tham khảo một dòng sản phẩm mới nhất và cực HOT sau đây. Nó vừa là món đồ trang trí nghệ thuật đẹp mắt, vừa giúp kích hoạt luồng vận khí tốt của gia đình - đem lại sức khỏe, tài lộc dồi dào.

>> CLICK XEM NGAY: Các mẫu thác nước phong thuỷ đẹp

Thác nước phong thủy VN-0086
Thác nước phong thủy VN-0086 thiết kế đẹp mắt giúp thu hút tiền tài, may mắn

Nam nữ tuổi Kỷ Sửu hợp với hướng nào?

Hướng Nam mạng Nữ mạng Hướng Sinh Khí Tây Đông Hướng Phúc Đức Tây Nam Bắc Hướng Thiên Y Đông Bắc Đông Nam Hướng Phục Vị Tây Bắc Nam Hướng Tuyệt Mệnh Nam Tây Bắc Hướng Ngũ Qủy Đông Tây Hướng Họa Hại Đông Nam Đông Bắc Hướng Lục Sát Bắc Tây Nam

Giải thích ý nghĩa 8 cung hợp - khắc với tuổi Kỷ Sửu 1949:

Xem thêm >> Phong thuỷ nhà ở tuổi Kỷ Sửu 1949

Trên đây là toàn bộ thông tin về tuổi Kỷ Sửu được Vilahome tổng hợp lại một cách chi tiết và chính xác nhất. Hy vọng bài viết trên đã giúp quý độc giả giải đáp được thắc mắc 1949 tuổi gì, cung mệnh như thế nào.

Quý khách hãy tham khảo dòng sản phẩm cực kỳ tốt cho phong thủy nhà ở- đang là xu hướng lên ngôi trong năm nay. Khi có một chiếc thác nước phong thủy này trong nhà, góp phần đem tới sức khỏe dồi dào và tài lộc như ý.

Thác nước phong thủy sơn thủy VN-0055 với kích thước vừa phải phù hợp với nhiều không gian khác nhau

CLICK Xem thêm >>> Mẫu thác nước phong thuỷ thu hút tài lộc

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp về phong thủy nhà ở hoặc các sản phẩm nội thất,

hãy liên hệ HOTLINE để được tư vấn nhanh chóng chuyên nghiệp bạn nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/sinh-nam-49-tuoi-gi-a38334.html