Chữa viêm cổ tử cung bằng lá trầu không?

Chào bạn Minh Trang! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình đến Bệnh viện Đa khoa Phương Đông. Với câu hỏi này chúng tôi xin được tư vấn và giải đáp như sau:

Viêm cổ tử cung có thể chữa khỏi bằng lá trầu không

Âm đạo bị ngứa, đau rát khi quan hệ và khí hư có màu vàng đây là tình trạng viêm âm đạo mà khá nhiều chị em gặp phải. Nếu như ở mức độ viêm nhiễm nhẹ thì bạn có thể chữa viêm cổ tử cung bằng lá trầu không. Lá trầu không có khả năng khử trùng, chống viêm và ức chế hoạt động của vi khuẩn, nấm men và vi rút có hại. Chữa viêm cổ tử cung bằng lá trầu không sẽ làm giảm bớt đau, điều hòa dịch tiết âm đạo cũng như cải thiện đáng kể sự khó chịu ở vùng bụng dưới.

Chữa viêm cổ tử cung bằng lá trầu không?

Hướng dẫn cách chữa viêm cổ tử cung bằng lá trầu không

Ngâm rửa vùng kín với nước sắc lá trầu không

Chữa viêm cổ tử cung bằng lá trầu không và phèn chua

Kết hợp lá trầu không và gừng tươi

Chữa viêm cổ tử cung bằng lá trầu không là một phương pháp đơn giản và an toàn mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Khi sử dụng đúng cách, lá trầu không có khả năng giảm các triệu chứng và ức chế các tác nhân gây hại.

Nếu sau khi thực hiện chữa viêm cổ tư cung bằng lá trầu không mà trình trạng bệnh vẫn không giảm, bạn hãy đến trực tiếp Bệnh viện uy tín để được thăm khám và điều trị dứt điểm bệnh nhé.

Mọi thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ qua hotline 1900 1806 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/co-nen-ngam-vung-kin-bang-la-trau-khong-a38320.html