Bóng nhựa dùng cho quây cũi nhà banh PL1510

Bóng nhựa nhà banh PL1510 là mẫu bóng chuyên dụng có kết cấu vừa và nhỏ, trọng lượng nhẹ, bề mặt căng bóng, thường được dùng trong các loại nhà banh hay quây cũi mầm non. Bóng thường được tặng kèm khi mua sản phẩm nhà banh cho bé, tuy nhiên nếu quý anh chị muốn trang bị thêm cho các con thì có thể xem xét và chọn mua thêm những trái banh nhựa giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng này.

bong-nhua-nha-banh
Bóng nhựa nhà banh thông thường có 3 kích thước - Ảnh: Đồ Chơi Phú Long

Thông tin cơ bản về các loại bóng nhựa nhà banh PL1510

Các loại bóng nhựa nhà banh PL1510 có nhiều loại với các kích cỡ khác nhau nhưng đều có một đặc điểm chung đó là: Màu sắc rực rỡ, đa dạng chủng loại màu, bề mặt banh căng tròn, bóng mịn, không chứa các chi tiết thừa có thể gây xước da cho trẻ khi vui chơi.

banh-nhua-nha-bong-gia-re-pl1510
Kích thước 3 mẫu bóng nhựa 8 - 11- 15Cm - Ảnh: Đồ Chơi Phú Long

Thông số chi tiết bóng nhựa bỏ nhà banh PL1510

Mã sản phẩm PL1510 Đối tượng sử dụng Trẻ mầm non Chất liệu Nhựa PP Màu sắc Nhiều màu Kích thước ( Đường kính ) 8Cm; 11Cm; 15Cm
nha-banh-tre-em-hinh-tron-pl1506d (1)
Mẫu banh 8Cm cho nhà banh nhựa hình tròn PL1506D - Ảnh: Đồ Chơi Phú Long

Vì sao nên cho bé chơi bóng nhựa bỏ nhà banh PL1510?

Những trái bóng tròn với nhiều màu sắc rực rỡ luôn thu hút ánh mắt của trẻ thơ, đây cũng là món đồ chơi mầm non yêu thích của các bạn nhỏ từ khi còn nằm nôi. Chính vì vậy, từ các khu vui chơi, gia đình hay lớp học mẫu giáo, thật không khó để chúng ta tìm ra sự hiện diện của những trái bóng xinh xắn này.

Đặc biệt, hiện nay có rất nhiều gia đình hay trường học, các khu vui chơi cho trẻ nhỏ đầu tư cho bé bộ sản phẩm nhà banh mầm non. Việc tìm kiếm những trái bóng nhựa bỏ nhà banh PL1510 với kích thước phù hợp lại càng trở nên quan trọng, bởi lẽ số lượng bóng được tặng kèm theo mỗi sản phẩm nhà banh có phần khiêm tốn.

bong-nhua-8cm-dung-cho-nha-bong-tre-em-pl1510
50 quả bóng nhựa 8cm dùng cho các loại nhà bóng - Ảnh: Đồ Chơi Phú Long

Với bóng nhựa nhà banh PL1510, bé sẽ được:

lap-dat-nha-banh-sat-ngoai-troi-co-mai-che-pl1509 (4)
Nhà banh sắt ngoài trời cần khoảng 70Kg banh loại 11Cm - Ảnh: Đồ Chơi Phú Long

Mua trái banh nhựa giá sỉ TPHCM uy tín chất lượng?

Banh nhựa luôn mang đến cho bé một không gian vui chơi bổ ích và thư giãn để bé thỏa thích vui đùa cùng bạn bè. Thế nhưng hiện nay, trên thị trường, có nhiều loại banh nhựa trôi nổi, sử dụng chất liệu kém, không rõ nguồn gốc xuất xứ để sản xuất, khi tiếp xúc có thể khiến da của bé bị kích ứng, nổi mẩn ngứa, dẫn đến các bệnh ngoài da. Banh nhựa nhà bóng PL1510 cung cấp bởi Công ty thiết bị giáo dục Phú Long (Thủ Đức - TPHCM) được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn cho mẹ và bé, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, mẫu mã và độ bền đẹp, là món đồ chơi cho bé an toàn và thân thiện với sức khỏe của trẻ.

banh-nhua-nha-banh-pl1510-8
Banh nhựa nhà banh đường kính 8Cm mã PL1510 - Đồ Chơi Phú Long

Không chỉ có vậy, bóng nhựa bỏ nhà banh PL1510 được Phú Long cung cấp với số lượng lớn nên có giá thành rẻ hơn đa số sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường. Để đặt mua banh nhựa giá sỉ, quý anh chị vui lòng gọi hotline 0933111009 hoặc 0923111009 để được nhân viên tư vấn.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/banh-cho-be-a38292.html