SỞ Y TẾ THÁI NGUYÊN

Vương Phi - Liệu trình thảo dược chữa tàn nhang hiệu quả hội tụ tinh hoa YHCT triều Nguyễn

Vương Phi là giải pháp điều trị tàn nhang chuyên sâu, hiệu quả đáp ứng cơ chế điều trị từ trong ra ngoài. Liệu trình Vương Phi là bài thuốc do đội ngũ chuyên gia bác sĩ Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam dành nhiều thời gian nghiên cứu và phục dựng từ các bài thuốc chữa tàn nhang, nám của ngự y Trần Kim Thu bào chế riêng cho cung tần mỹ nữ triều Nguyễn.

Nay bài thuốc được cải tiến từ thành phần thảo dược, công thức phối ngủ đem lại hiệu quả cho hầu hết tình trạng tàn nhang, cơ địa của mỗi người. Bàn về ưu điểm vượt trội của Vương Phi không thể kể đến:

Bài thuốc uống:

Tinh chất bôi:

Hơn hết, tất cả các thành phần thảo dược có trong liệu trình Vương Phi đều đảm bảo an toàn, lành tính, không gây kích ứng da, đã được nghiên cứu kiểm nghiệm về độ an toàn.

Tính đến nay, liệu trình Vương Phi đã giúp hơn 10.000 chị em lấy làn da trắng hồng, không còn tàn nhang, đốm nâu trên khuôn mặt từ đó tự tin hơn khi giao tiếp.

>> XEM VIDEO: Chị Thanh Vân chữa khỏi tàn nhang sau khi sử dụng liệu trình Vương Phi 2 tháng

Liệu trình Vương Phi còn vinh dự được chương trình VTV2 - Cơ thể bạn nói gì đưa tin là giải pháp điều trị nám tàn nhang an toàn hiệu quả từ tự nhiên.

Để nhận tư vấn và đặt mua liệu trình bài thuốc, bạn liên hệ qua:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam - Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/kem-tri-nam-mang-a38181.html