Những mẫu xe máy điện màu xanh ngọc tinh tế, sang trọng – Phố Xe Điện

Xe máy điện đang dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường. Phố Xe Điện đã và đang sở hữu những mẫu xe máy điện màu xanh ngọc màu sắc nhã nhặn cùng động cơ tối ưu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tham khảo qua những mẫu xe này nhé!

Cấu tạo, đặc điểm của xe máy điện

Cấu tạo xe máy điện gồm 4 bộ phận chính

Động cơ xe máy điện: được chia ra làm 2 loại động cơ có chổi than và không có chổi than.

Tay ga điều khiển: Bộ phận này nằm ở bên tay phải như xe máy. Xe di chuyển được nhờ hoạt động dựa trên nguyên tắc cảm biến từ 3 chân kết hợp với một nam châm hình khuyên. Nó giúp quét qua cảm biến khi người dùng vặn tay ga.

Bình điện xe máy điện: Bộ phận này có chức năng lưu trữ điện năng cung cấp cho hoạt động của xe. Đây cũng là bộ phận ảnh hưởng đến tốc độ tối đa của xe máy điện. Hiện nay Bình điện xe máy điện có 2 loại là ắc quy và pin Lithium. Ắc quy có giá thành rẻ hơn nhưng độ bền kém hơn và khối lượng nặng hơn các loại pin Lithium.

Bo mạch điều khiển: Chức năng của bộ phận này là giúp xe có thể di chuyển được. Nó hoạt động dựa trên nguyên lý mang dòng điện thích hợp tới động cơ xe. Ngoài ra, bo mạch còn cung cấp điện cho hệ thống đèn xe, hiển thị mức năng lượng, tốc độ di chuyển của xe.

Một số mẫu xe máy điện màu xanh ngọc tinh tế, sang trọng

Mẫu 1: Xe máy điện Kazuki VP LX150

Xe có thiết kế hiện đại vừa cổ điển, nhìn rất sang trọng và quý phái, phù hợp cho phái nữ. Phần khung sườn của Kazuki VP LX150 được làm từ hợp kim thép cao cấp chắc chắn và được bảo vệ bằng một lớp sơn chống oxi hóa. Vì thế, xe máy điện này được nhà sản xuất bảo hành hành lên đến 3 năm.

Xe máy điện Kazuki VP LX150
Xe máy điện Kazuki VP LX150

Mẫu 2: Xe máy điện VINFAST LUDO MINT-TO-BE

Mẫu xe này rất trẻ trung nhờ vào màu sắc xanh bạc hà trong trẻo. Xe có tải trọng 140kg và chở được 2 người. Tốc độ tối đa 35km/h và di chuyển quãng đường tới 75 km khi được sạc đầy bình.

Xe máy điện VINFAST LUDO MINT-TO-BE
Xe máy điện VINFAST LUDO MINT-TO-BE

Mẫu 3: Xe máy điện Osakar CLASSY

Nếu bạn đang tìm xe máy điện màu xanh ngọc có tốc độ cao thì Osakar CLASSY là sự lựa chọn phù hợp. Điểm cộng của mẫu xe này là sức kéo ga lên đến 60 km/h. Đồng thời, xe còn có tính năng tiết kiệm nhiên liệu. Bạn có thể đi tới 70 - 80 km sau mỗi lần sạc.

Xe máy điện Osakar CLASSY
Xe máy điện Osakar CLASSY

Lựa chọn xe máy điện chính hãng tại Phố Xe Điện

Phố Xe Điện là một trong những địa chỉ kinh doanh xe máy điện đáng tin cậy hiện nay. Cửa hàng cam kết bán hàng chính hãng và đền bù gấp 5 lần giá trị của sản phẩm khi bạn phát hiện hàng nhái. Phố Xe Điện hiện có nhiều mẫu xe máy điện giúp bạn tiện lợi lựa chọn. Mua xe tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn chính sách bảo hành. Bởi cửa hàng sẽ sửa chữa xe ngay tại nhà bạn khi còn trong thời gian bảo hành.

Nhu cầu sử dụng xe máy điện ngày càng tăng. Vì thế, nhiều mẫu xe máy điện ra đời để đáp ứng sự lựa chọn cho người dùng. Nếu bạn muốn tìm xe máy điện màu xanh ngọc tinh tế, sang trọng, hãy gọi ngay cho Phố Xe Điện qua hotline 1800 9008.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/xe-may-dien-mau-xanh-ngoc-a38112.html