Nước Hoa Hồng Pond’s Làm Sáng Da Tự Nhiên White Beauty Lightening Toner 150ml

Nước Hoa Hồng Pond’s - Toner Quốc Dân, Loại Bỏ Vi Khuẩn, Tăng Cường Sức Khỏe Cho Da

Có thể nói, Pond’s là thương hiệu mỹ phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng và sử dụng bởi vì chất lượng tốt, cùng giá thành phải chăng, mang lại nhiều lợi ích nhất định trong công cuộc làm đẹp của các chị em.

Mỹ phẩm Pond’s được phát triển bởi dược sĩ Theron T.Pond và cộng sự vào năm 1846 tại New York, hiện nay trực thuộc tập đoàn Unilever, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe nổi tiếng bậc nhất thế giới.

Dù đã trải qua hơn 100 năm tuổi, thương hiệu mỹ phẩm Pond’s vẫn giữ cho mình vị trí vững vàng trên thị trường và còn phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai. Các sản phẩm mà Pond’s hướng tới đều nhằm duy trì làn da khỏe mạnh, rạng rỡ, bảo vệ da tối đa trước các tác nhân từ bên ngoài.

Toner Pond's có chứa cồn, mang lại khả năng làm sạch sâu trong lỗ chân lông hiệu quả hơn nhưng không hề gây kích ứng cho da, bởi lượng cồn đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn cho phép trong sản xuất mỹ phẩm.

Hiện tại, nước hoa hồng Pond's chỉ có một dòng duy nhất là Pond's White Beauty Lightening Toner 150ml tương thích với đặc điểm của làn da dầu mụn, da lão hóa. Các chị em đang gặp phải tình trạng trên thì hãy chọn toner Pond’s làm “cứu cánh” cho làn da của mình nhé!

Nước hoa hồng Ponds

Công dụng của toner Pond’s

Nước hoa hồng Ponds hiện có 1 dòng sản phẩm duy nhất, là loại toner dành cho da dầu mụn, da lão hóa, với những công dụng chính như sau:

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/nuoc-hoa-hong-pond-gia-bao-nhieu-tien-a37954.html