TOP 6 app khai báo y tế điện tử tốt nhất trên Android, iOS

Bạn đang tìm kiếm các ứng dụng khai báo y tế điện tử toàn dân trên điện thoại giúp người dùng khai báo thông tin sức khỏe cũng như khai báo di chuyển nội địa một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn TOP 6 app khai báo y tế điện tử tốt nhất trên Android, iOS.

1. VNEID: Ứng dụng khai báo di chuyển nội địa, di biến động dân cư

VNEID là ứng dụng khai báo di chuyển nội địa, di biến động dân cư được Bộ Công an chính thức đưa vào sử dụng nhằm hỗ trợ khai báo di chuyển nội địa và nhận mã QR để việc đi lại khi qua chốt kiểm dịch nhanh chóng, thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có khả năng kết nối với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư để bảo đảm tính chính xác của thông tin công dân.

VNEID: Ứng dụng khai báo di chuyển nội địa, di biến động dân cư

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

2. NCOVI: App khai báo y tế, truy vết COVID-19

NCOVI là ứng dụng khai báo y tế chính thức của Bộ Y tế và Bộ Thông tin và Truyền thông, nhằm hỗ trợ người dân toàn quốc khai báo y tế tự nguyện, gửi phản ánh nhanh chóng khi phát hiện trường hợp nghi nhiễm, giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

NCOVI

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

3. Y Tế HCM: Ứng dụng khai báo y tế TP.HCM

Y Tế HCM - Ứng dụng khai báo y tế TP.HCM là ứng dụng khai báo y tế điện tử của Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ người dùng khai báo thông tin sức khỏe khi tới thăm khám tại các cơ sở khám, chữa bệnh và các cơ quan, doanh nghiệp theo quy định để giảm thiểu tối đa nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Y Tế HCM - Ứng dụng khai báo y tế TP.HCM

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

4. Bluezone: App khai báo y tế điện tử

Bluezone là app khai báo y tế điện tử do Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Y tế chủ trì phát triển. Ứng dụng không chỉ hỗ trợ người dùng khai báo y tế, mà còn hỗ trợ cảnh báo nếu bạn đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19 nhằm giảm thiểu các nguy cơ lây lan trong cộng đồng.

Bluezone - App khai báo y tế điện tử

Bluezone - App khai báo y tế điện tử

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

5. Vietnam Health Declaration: Tờ khai y tế phòng Covid-19

Vietnam Health Declaration là ứng dụng khai báo y tế điện tử chính thức của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19, hỗ trợ người dùng khai báo y tế nếu bạn di chuyển trong nước hoặc nhập cảnh vào Việt Nam một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Vietnam Health Declaration: Tờ khai y tế phòng Covid-19

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

6. Sổ sức khỏe điện tử

Sổ sức khỏe điện tử là ứng dụng giúp người dân theo dõi sức khoẻ sau khi tiêm chủng vắc-xin COVID-19 được kết nối trực tiếp với hệ thống hồ sơ sức khỏe cá nhân của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ người dùng khai báo y tế, đăng ký tiêm chủng và quản lý thông tin sức khỏe của bản thân, chủ động trong việc phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe bản thân một cách tốt nhất.

Sổ sức khỏe điện tử

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 6 app khai báo y tế điện tử tốt nhất trên Android, iOS. Nếu bạn thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/khai-bao-suc-khoe-hai-vuong-a37921.html