Túi chườm đa năng Thiên Thanh chườm nóng, sưởi ẩm, chườm lạnh, giữ ấm 4 - 6 tiếng

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho gia đình

Túi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ nhỏ dùng chườm nóng hoặc chườm lạnh, mang đến sự linh hoạt, tiện dụng cho người dùng và rất an toàn khi sử dụng. Túi được may bằng vải bền màu và ít bám bụi, do đó luôn giữ được vẻ mới và sạch trong thời gian dài. Đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong mùa đông, giúp làm ấm cơ thể, chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu.

Túi chườm đa năng được sử dụng phổ biến để giữ ấm thân nhiệt vào mùa đông và dùng cho phụ nữ tới kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, túi chườm còn được dùng với nhiều công dụng hơn là chườm nóng và chườm lạnh.

Trị liệu bằng nhiệt với túi chườm nóng là phương pháp giảm đau tự nhiên được áp dụng phổ biến trên toàn thế giới, vì vừa mang lại hiệu quả vừa không gây tác dụng phụ giống như việc dùng thuốc. Theo khuyến cáo, túi chườm nóng giúp làm giãn mạch máu, cơ, dây chằng, giảm kích thích thần kinh. Do đó, vô cùng hiệu quả đối với các trường hợp đau nhức như chuột rút, đau cơ, đau lưng mãn tính, đau chân, đau khớp xương, đau vùng mông đùi…

Bên cạnh đó, liệu pháp chườm lạnh lại giúp giảm đau và phù nề nhanh chóng khi bị bong gân, sai khớp, bầm dập cơ… do làm tăng ngưỡng kích thích của các sợi cơ, gây co mạch, giảm lượng máu lưu thông ở vùng tổn thương.

Đặc điểm nổi bật của túi chườm Thiên Thanh

So với các túi chườm khác, túi chườm Thiên Thanh được ưa chuộng sử dụng bởi một số đặc điểm như:

Tác dụng của việc dùng túi chườm nóng

Chườm nóng khi nào và thời gian bao lâu?

Bạn nên chườm nóng trong các trường hợp sau:

Tác dụng của việc dùng túi chườm lạnh

Chườm lạnh khi nào và trong bao lâu?

Khi bị sưng do va chạm, bong gân, sốt, chảy máu cam, đau đầu, cháy nắng hay bỏng nhẹ, côn trùng cắn,… thì bạn nên chườm lạnh.

Cần chú ý thời gian chườm lạnh cần ngắn trong vài phút, không kéo dài để tránh gây tổn thương mô. Khoảng cách giữa các lần chườm là 3 - 4 tiếng.

00029207_banner_Túi-chườm-đa-năng-Thiên-Thanh-loại-nhỏ-hỗ-trợ-chườm-nóng,-sưởi-ấm,-chườm-lạnh.jpg

Túi chườm đa năng Thiên Thanh được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Kỹ thuật sản xuất Thiên Thanh.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/tui-suoi-a37860.html