Sinh năm 1966 tuổi gì? Khái quát tử vi chi người sinh năm Bính Ngọ 1966

Người sinh năm 1966 tuổi gì, mệnh gì, tính cách và tiền tài như thế nào?... Nếu những thắc mắc trên là của bạn, hãy cùng Vilahome tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Với người dân Việt Nam, bên cạnh các nhu cầu ăn - mặc - ở thì phong thuỷ và tử vi là hai yếu tố có tầm ảnh hưởng quan trọng không thể thiếu trong đời sống. Tuy không hoàn toàn đúng, nhưng tham khảo và chọn lọc thông tin để tránh được những vận rủi hoặc biết nắm giữ cơ hội là điều rất cần thiết.

Trong bài viết dưới đây, Vilahome sẽ giải đáp giúp bạn thắc mắc về người sinh năm 1966, bao gồm: sinh năm 1966 tuổi gì, mệnh gì, vận mệnh ra sao,… Mời quý bạn đọc theo dõi nhé!

1966 tuổi gì?
1966 tuổi gì? Tổng quan tử vi chi tiết người tuổi Bính Ngọ 1966

Sinh năm 1966 tuổi gì?

Năm 1966 có Thiên can Bính, Địa chi Ngọ, được gọi là năm Bính Ngọ, hay năm con Ngựa. Đây cũng chính là đáp án cho câu hỏi sinh năm 1966 tuổi gì của bạn đọc.

Nhìn chung, người cầm tinh con Ngựa yêu cuộc sống tự do, rất mạnh mẽ, vì vậy đây là người rất khó cưỡng chế và kìm hãm, luôn muốn được đi xa và ghét sự ổn định. Bảo hộ thương hiệu | Công ty luật | Luatsu-vn.com

Sinh năm 1966 tuổi gì?
Sinh năm 1966 tuổi gì? Câu trả lời chính là tuổi Bính Ngọ, hay cầm tinh con Ngựa

Người tuổi Bính Ngọ 1966 hợp và khắc tuổi nào?

Nhằm tạo đời sống hôn nhân viên mãn và tài lộc thịnh vượng khi kết giao đối tác làm ăn thì xem tuổi hợp và kỵ là việc không thể thiếu. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn đọc có định hướng tốt nhất cho bản thân nhé!

Trong làm ăn Trong hôn nhân Tuổi kỵ Nam mạng Bính Ngọ đồng tuổi, Tân Hợi, Ất Mão Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Sửu Nữ mạng Bính Ngọ đồng tuổi, Tân Hợi và Nhâm Tý Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Sửu

Sinh năm 1966 mệnh gì?

Dựa vào người sinh năm 1966 tuổi gì và thuyết ngũ hành sẽ xác định được tuổi Bính Ngọ 1966 mang mệnh gì. Người tuổi này thuộc mệnh Thuỷ, có nạp âm Thiên Hà Thuỷ, tức nước trên trời.

Theo thuyết ngũ hành tương sinh và tương khắc, mệnh Thuỷ sẽ hợp và kỵ các mệnh dưới đây:

Tính cách và vận mệnh người sinh năm Bính Ngọ 1966

Tính cách và vận mệnh phụ thuộc vào người sinh năm 1966 tuổi gì, mệnh gì, đồng thời sự khác nhau giữa nam mạng và nữ mạng được thể hiện rất rõ. Cùng Vilahome theo dõi ngay nhé!

Nam mạng

Nam giới thuộc tuổi Bính Ngọ rất tự tin và cởi mở, luôn là trung tâm của cuộc trò chuyện. Họ rất giỏi ăn nói nên dễ chiếm được thiện cảm của mọi người, vì vậy đường tình duyên khá thuận lợi. Tuy nhiên, họ thường đứng núi này trông núi nọ, tính xa hoa và phung phí, buông thả và nóng nảy.

Về sự nghiệp, nam Bính Ngọ tiền vận gặp khó khăn, vào trung vận mới bắt đầu khởi sắc, hậu vận an nhàn và sung túc.

Nữ mạng

Họ là người thấu tình đạt lý, sống nội tâm và tình cảm, hiếu thảo với cha mẹ. Bên cạnh đó, đây là tuýp phụ nữ lý tưởng, họ độc lập và nóng nảy, ghét sự chậm chạp và lười biếng, luôn chăm chỉ và nỗ lực, đồng thời chí cầu tiến cao, con đường học vấn rất tốt. Tuy nhiên, họ khá vội vàng và không suy xét kỹ, nhiều lần đem lại hậu quả xấu.

Trong sự nghiệp, họ có nhiều điểm sáng, về trung vận và hậu vận sẽ đạt được nhiều thành công, cuối đời hạnh phúc viên mãn, gia đạo êm ấm, con cái thảo hiền.

Hướng nhà ở cho người tuổi Bính Ngọ

Nam mạng Nữ mạng Hướng hợp Hướng Tây Bắc (Sinh Khí) - Đông Bắc (Phúc Đức) - Tây Nam (Thiên Y) - Tây (Phục Vị) Hướng Tây Nam (Sinh Khí) - Tây (Phúc Đức) - Tây Bắc (Thiên Y) - Đông Bắc (Phục Vị) Hướng kỵ Hướng Đông (Tuyệt Mệnh) - Nam (Ngũ Quỷ) - Bắc (Họa Hại) - Đông Nam (Lục Sát) Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh) - Bắc (Ngũ Quỷ) - Nam (Họa Hại) - Đông (Lục Sát)
Phong thuỷ nhà ở tuổi Bính Ngọ 1966
Phong thuỷ nhà ở tuổi Bính Ngọ 1966 cần lưu ý những vấn đề gì?

Bạn muốn tìm hiểu thêm các vấn đề xoay quanh phong thuỷ nhà ở tuổi Bính Ngọ hãy tham khảo ngay:

Xem thêm >> Phong thuỷ nhà ở tuổi Bính Ngọ 1966

Màu sắc và con số phù hợp với tuổi Bính Ngọ 1966

Dựa vào thuyết tương sinh và tương khắc, bạn đọc có thể xác định màu sắc và con số mà người mệnh Thuỷ hợp và khắc. Dưới đây là các gợi ý được Vilahome đưa ra để bạn tham khảo nhé:

Màu sắc

Bính Ngọ 1966 mệnh Thuỷ hợp màu gì?
Tuổi Bính Ngọ 1966 mệnh Thuỷ hợp màu gì?

Con số

Vật may mắn cho người tuổi Bính Ngọ 1966

Nhiều gia chủ lựa chọn sai các vật phong thuỷ, nhẹ thì không có ảnh hưởng, nặng thì tạo ra sát khí và vận rủi, hao tổn tài lộc. Vì vậy, lựa chọn đúng đắn các vật may mắn là điều vô cùng cần thiết. Vilahome sẽ đưa ra một số gợi ý, giúp bạn đọc xác định được vật phù hợp nhất với bản mệnh nhé!

  • Tượng Thần Tài
  • Thác nước phong thuỷ
  • Tháp Văn Xương
  • Tượng Tỳ Hưu
  • Cây tài lộc
  • Tượng Rồng
  • Tranh Ngựa

Quý khách hàng quan tâm tới phong thủy nhà ở, nên tham khảo một dòng sản phẩm mới nhất và cực HOT sau đây. Nó vừa là món đồ trang trí nghệ thuật đẹp mắt, vừa giúp kích hoạt luồng vận khí tốt của gia đình - đem lại sức khỏe, tài lộc dồi dào.

> CLICK XEM NGAY: Các mẫu thác nước phong thuỷ đẹp

Thác nước phong thủy sóng biển VN-0070
Thác nước phong thủy sóng biển VN-0070 có thể giúp cải thiện phong thuỷ nhà ở thu hút tài lộc

Trên đây, Vilahome đã khái quả chi tiết tử vi người sinh năm 1966, giúp bạn đọc có góc nhìn chi tiết hơn về người sinh năm Bính Ngọ 1966, bao gồm giải đáp giúp bạn các câu hỏi về vấn đề 1966 tuổi gì? Có tính cách và vận mệnh như thế nào?

Quý khách hãy tham khảo dòng sản phẩm cực kỳ tốt cho phong thủy nhà ở- đang là xu hướng lên ngôi trong năm nay. Khi có một chiếc thác nước phong thủy này trong nhà, góp phần đem tới sức khỏe dồi dào và tài lộc như ý.

Thác nước phong thủy VN-0047 với kích thước vừa phải phù hợp với nhiều không gian khác nhau

CLICK Xem thêm >>> Mẫu thác nước phong thuỷ thu hút tài lộc

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp về phong thủy nhà ở hoặc các sản phẩm nội thất,

hãy liên hệ HOTLINE để được tư vấn nhanh chóng chuyên nghiệp bạn nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/tuoi-binh-ngo-menh-gi-a37826.html