Blog

Sống giữa thủ đô nhộn nhịp nhưng các cặp đôi yêu lâu vẫn luôn thấy “bí ý tưởng” mỗi lần gặp nhau. Vậy thì với các cặp đôi mới quen, câu hỏi lần đầu hẹn hò nên đi đâu ở Hà Nội càng khó trả lời hơn cả. Vậy hãy để Gia Restaurant gợi ý bạn lịch trình hẹn hò 1 ngày ở Hà Nội với top 5 địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất.

Lần đầu hẹn hò nên đi đâu ở Hà Nội? - Top 5 điểm hẹn hò cho các cặp đôi

Dạo quanh phố cổ Hà Nội

Lần đầu hẹn hò nên đi đâu ở hà nội? - Phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội là một trong những địa điểm phải đến khi du lịch Hà Nội. Phố cổ mang vibe cổ kính, đặc sắc của mảnh đất nghìn năm văn hiến. Những con ngõ nhỏ quanh co, dãy nhà cổ vintage, đường tàu chạy dọc, hồ Gươm thơ mộng và ẩm thực phố cổ tạo nên một nét hoài niệm nhưng cũng vô cùng lãng mạn. Do đó, đây không chỉ là địa điểm du lịch mà còn là một địa điểm hẹn hò ở Hà Nội được rất nhiều cặp đôi yêu thích.

Check-in tại Nhà Thờ Lớn

Nhà Thờ Lớn Hà Nội là một trong những địa điểm sống ảo Hà Nội cực nổi tiếng, được không chỉ các bạn trẻ mà những người lớn tuổi cũng cực kỳ yêu thích. Nhà Thờ được thiết kế theo phong cách Gothic đặc trưng của châu Âu, thể hiện rõ nhất qua những bức tường cao, kiến trúc mái vòm và nhiều cửa sổ.

Nhà Thờ Lớn

Qua thời gian, Nhà Thờ Lớn được phủ thêm một lớp rêu phong khiến cho nhà thờ vốn đã đẹp lại càng thêm phần cổ kính. Ngoài ra, xung quanh nhà thờ có rất nhiều địa điểm ăn uống chill chill, lãng mạn cho các bạn trẻ như trà đá, trà chanh, nem nướng nhà thờ,… Tất cả tạo nên một địa điểm hẹn hò lãng mạn cho cặp đôi ở Hà Nội.

Đi dạo Hồ Gươm và ghé vào phố sách Đinh Lễ

Hồ Gươm là địa điểm hẹn hò lãng mạn quá quen thuộc với các cặp đang yêu rồi. Hẹn hò ở phố đi bộ, bạn có thể nắm tay người ấy dạo quanh bờ Hồ giữa khung cảnh yên tĩnh và lãng mạn của thành phố. Cùng với đó là thưởng thức các món ăn vặt quanh phố đi bộ Hà Nội như kem chanh bạc hà, kem Tràng Tiền, bò bía, hoa quả dầm,…

Hồ Gươm

Phố sách Đinh Lễ gần đó cũng là điểm đến tuyệt vời để chia sẻ sở thích về đọc sách và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ cho lần đầu hẹn hò. Tuy không phải địa điểm hẹn hò mới ở Hà Nội, nhưng hẹn hò ở hồ Gươm sẽ mang tới bạn và người ấy một trải nghiệm lãng mạn và thú vị lắm đấy.

Thưởng thức các quán cafe riêng tư Hà Nội

Đã đi hẹn hò, nhất định phải cùng người ấy đến một quán cafe thật “chill” để cùng nhau chuyện trò, tâm sự rồi. Hà Nội có rất nhiều các quán cafe riêng tư cho các cặp đôi. Bên cạnh đó là các kiểu cafe và các mức giá đa dạng. Ví dụ như cafe check-in sống ảo, cafe view hồ, cafe thú cưng, cafe sách,….

Tranquil Books & Coffee

Thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng món Việt sang trọng

Với lần hẹn hò đầu tiên, chắc hẳn các cặp đôi sẽ muốn tận hưởng một bầu không khí thư giãn, thức ăn tuyệt vời và một khoảng thời gian vui vẻ trong một không gian lãng mạn. Và Gia Restaurant sẽ là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi.

Gia Restaurant - địa điểm lý tưởng để hẹn hò

Không gian ấm cúng

Không gian nhà hàng lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách Indochine được ví như “nụ hôn kiểu Pháp trên môi cô nàng Á Đông”. Nhà hàng sử dụng các chất liệu gỗ, lấy màu xanh mallard làm chủ đạo, kết hợp những nét chạm khắc và hoa văn lấy cảm hứng từ di tích Văn Miếu Quốc Tử Giám - trường đại học đầu tiên của Việt Nam, tạo nên cảm giác ấm cúng và gần gũi cho thực khách.

Không gian Gia Restaurant

Bữa tối lãng mạn

Để khoảnh khắc đáng nhớ bên những người thân yêu thêm trọn vẹn, những món ăn trong Tasting menu đã được bếp trưởng Sam Trần nghiên cứu, nâng cấp để phù hợp với tiết trời thu mát mẻ, dễ chịu đặc trưng của Hà Nội. Những món ăn không chỉ ấn tượng bởi hương vị mà còn bởi những câu chuyện mà các đầu bếp của Gia muốn kể đằng sau đó.

Thưởng thức bữa tối lãng mạn tại Gia Restaurant

Bắt đầu tình yêu với một bữa tối riêng tư và lãng mạn, cùng người yêu trải nghiệm hành trình ẩm thực tràn đầy hương vị. Hãy để Gia Restaurant chuẩn bị cho hai bạn một không gian thật lãng mạn cho buổi hẹn hò đầu tiên.

Thông tin chi tiết về nhà hàng:

Gợi ý lịch trình hẹn hò 1 ngày ở Hà Nội cho các cặp đôi

Từ các địa điểm trên, Gia gợi ý bạn lịch trình hẹn hò 1 ngày ở Hà Nội như sau.

Với các địa điểm hẹn hò lý tưởng được Gia gợi ý, bạn sẽ không còn phải lo lắng xem lần đầu hẹn hò nên đi đâu ở Hà Nội. Lịch trình hẹn hò 1 ngày tại Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và người ấy những trải nghiệm thú vị và sâu sắc. Gia hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm hẹn hò đáng nhớ tại thủ đô!

>> Đọc thêm: Top 5 địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/lich-trinh-hen-ho-1-ngay-o-ha-noi-a37824.html