Sơn Xe Sirius Đỏ Đen Như Mới Tại TP.HCM

Sirius là dòng xe số phổ thông của Yamaha được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là phái mạnh. Ngoại hình nhỏ gọn nhưng chắc chắn cùng thiết kế hiện đại và tinh tế mang đến sự phóng khoáng năng động. Điểm cộng lớn nhất của Sirius chính là động cơ mạnh mẽ, bền bỉ qua thời gian có thể chinh phục các tuyến đường hiểm hóc.

Nếu bạn cũng muốn tân trang, sơn mới để chiếc Sirius của mình luôn nổi bật cũng như tăng tuổi thọ thì hãy ghé ngay Sơn Xe 168 nhé! Hôm nay, cửa hàng xin giới thiệu mẫu xe Sirius Đỏ Đen Tại TP.HCM

Giá Sơn Xe Sirius Đỏ Đen Mới Nhất

Sơn Xe Sirius Đỏ Đen Uy Tín Tại TPHCM
Sơn Xe Sirius Đỏ Đen Uy Tín Tại TPHCM

Chất lượng dịch vụ và giá cả sơn xe máy là hai vấn đề nhận được sự quan tâm nhiều nhất khi quyết định chọn của hàng để tân trang, sơn mới xe máy. Sơn xe 168 Paint luôn là địa chỉ uy tín, đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả hấp dẫn nhất trên thị trường sơn xe.

Với dòng xe Sirius, cửa hàng chúng tôi có một số dịch vụ tân trang tương ứng với các mức giá sau, kính mời quý khách tham khảo.

Hình Ảnh Sơn Xe Sirius Đỏ Đen Tại Cửa Hàng

Dưới đây là hình ảnh cận cảnh chiếc xe Sirius đỏ đen được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Sơn Xe 168 Paint.

Sơn Xe Sirius Đỏ Đen Sang Trọng Tại Tphcm Chính Hãng
Sơn Xe Sirius Đỏ Đen Sang Trọng Tại Tphcm Chính Hãng

Đỏ và đen là 2 màu sắc luôn đi cùng nhau cũng như nhận được nhiều sự lựa lựa chọn từ khách hàng. Sirius đỏ đen có vẻ ngoài hài hòa giữa những chi tiết lớn và chi tiết nhỏ nổi bật nét mạnh mẽ, hiện đại. Màu sơn sáng bóng là điểm cộng lớn nhất trên xe.

Giới Thiệu Sirius Đỏ Đen Mới Nhất
Giới Thiệu Sirius Đỏ Đen Mới Nhất

Ngoại hình xe được những kỹ thuật viên có tay nghề cao chăm chút trên từng chi tiết chắc chắn đem đến cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất. Sự táo bạo trong phối màu và dán decal khiến xe có sức hút hơn bao giờ hết.

Sơn Xe Sirius Đỏ Đen Thời Gian Nhanh Chóng Tại Sơn Xe 168
Sơn Xe Sirius Đỏ Đen Thời Gian Nhanh Chóng Tại Sơn Xe 168

Sirius đỏ đen vừa phiêu liêu vừa bí ẩn chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích chinh phục các cung đường mới tại Việt Nam. Màu này cũng rất sạch sẽ, dễ vệ sinh và hạn chế lộ khuyết điểm như: trầy, xước, bong tróc dàn áo.

Xem thêm:

Sơn Xe Sirius Đỏ Đen Có Được Bảo Hành Không?

Sự hài lòng của khách hàng trên từng sản phẩm là lý do để Sơn xe 168 Paint nỗ lực phát triển từng ngày cho ra các sản phẩm chất lượng, uy tín. Tất cả sản phẩm khi được sơn mới tại cửa hàng nói chung và Sơn xe Sirius đỏ đen nói riêng luôn được cam kết bảo hành.

Chế độ bảo hành màu sơn miễn phí lên đến 2 năm tại cửa hàng. Bất kỳ lúc nào quý khách cảm thấy màu sắc sau sơn không như ý hay có hiện tượng bong tróc sơn, hãy đến cửa hàng ngay để được hỗ trợ bảo hành.

Cảm ơn quý khách đã theo dõi và tin tưởng sử dụng dịch vụ Sơn Xe Sirius đỏ đen tạisonxe168.vnchúng tôi sẽ cố gắng cho ra nhiều mẫu sản phẩm và màu sơn để tạo điều kiện cho quý khách tham khảo

Liên hệ với Sơn Xe 168 Paint bằng cách:

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/hinh-anh-xe-sirius-do-den-a37810.html