Đại học California, Irvine – University of California, Irvine (UCI)

Tìm hiểu đôi nét về Trường Đại học California, Irvine

Trường Đại học California, Irvine ( hay UCI, UC Irvine, Irvine) là trường đại học Nghiên cứu Công lập được thành lập vào năm 1965, khuôn viên rộng 1.475 acres. Trong bảng Xếp hạng các Trường Đại học Quốc gia tại Hoa Kỳ thì Trường Đại học California, Irvine đứng thứ hạng #36. Trường tọa lạc tại Irvine, California, Mỹ.

Thông tin Chung

Loại Trường Đại học Công lập Năm thành lập năm 1965 Sinh Viên Đại học 29.638 sinh viên (năm 2020) Tọa lạc tại Irvine, California, Mỹ. Khuôn viên rộng 1.475 acres.

Bảng xếp hạng theo U.S News Rankings của Đại học California, Irvine (cập nhập tháng 9.2021)

Vị trí Hạng mục Xếp hạng #36 National Universities Xếp hạng #48 Best Undergraduate Teaching Xếp hạng #15 Best Colleges for Veterans Xếp hạng #40 Most Innovative Schools Xếp hạng #2 Top Performers on Social Mobility Xếp hạng #9 Top Public Schools Xếp hạng #42 Best Undergraduate Engineering Programs

Tại sao bạn nên chọn Trường Đại học California, Irvine?

dai-hoc-california-irvine

Về thể thao, Đại học California - Irvine là một phần của NCAA I. Trường nổi tiếng đào tạo các chương trình bậc Đại học cũng như Sau Đại học của Viện bao gồm các ngành:

Ngoài ra, Trường Đại học California, Irvine là một tổ chức nghiên cứu ở Orange County, chuyên nghiên cứu về các lĩnh vực như nghiên cứu về bệnh ung bứu và khoa thần kinh cùng với Trung tâm Y tế UC Irvine. Tất cả đều được xếp hạng cao. Bên cạnh đó, sinh viên có thể tham gia vào hơn 500 tổ chức dành cho sinh viên, bao gồm gần 50 đoàn hội, câu lạc bộ và hội từ thiện. Ngoài ra, Trường Đại học California, Irvine cung cấp các khu nhà ở trong khuôn viên trường. Sinh viên năm nhất có thể sống tại khuôn viên. Trường Đại học California, Irvine đã giành được nhiều giải thưởng cho các giải pháp nghiên cứu thân thiện với môi trường, thúc đẩy sự sáng tạo của sinh viên.

Học phí Trường Đại học California, Irvine dao động như thế nào?

Học phí trường Đại học California, Irvine Học phí $ 43,709 Chi phí khác $20,183 Tổng chi phí $63,892 (cập nhập 9/2021 theo Usnews)

FAQS Trường Đại học California, Irvine

NEEC là trung tâm tư vấn du học uy tín hàng đầu, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng sẽ giúp các em học sinh và các bậc phụ huynh tiết kiệm thời gian, chuẩn bị bộ hồ sơ sáng giá để gây ấn tượng trong mắt nhà tuyển sinh !

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/dai-hoc-uci-a37630.html