Bật mí 20 cách phối đồ với quần ống loe đẹp sang chảnh nhất

Quần ống loe hiện là item hot hit rất thịnh hành trong thời trang giới trẻ hiện nay. Với đủ màu sắc và kiểu dáng từ quần ống loe, nàng có thể biến tấu gu thời trang của mình theo nhiều phong cách khác nhau để thể hiện cá tính riêng của bản thân. Vậy quần ống loe mặc với áo gì là đẹp nhất? Hãy cùng Lamia trải nghiệm ngay những outfit độc đáo để bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm phối đồ với kiểu quần này trong bài viết sau nhé.

Cách phối đồ với quần ống loe đẹp sang chảnh nhất hiện nay

Cơn sốt từ những chiếc quần ống loe chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi tính linh hoạt và ứng dụng cao trong cách mix match với nhiều kiểu áo khác nhau. Những set đồ được phối với mẫu quần này vô cùng đa dạng để chị em linh động và dễ dàng thay đổi trang phục hàng ngày mỗi khi đi làm, đi chơi, đi học, dạo phố,... Vậy quần ống loe mặc với áo gì tôn dáng và sành điệu nhất?

quần ông loe Quần ống loe mặc với áo gì sành điệu & tôn dáng nhất

1. Quần ống loe phối với áo sơ mi

Cách phối đồ với quần ống loe phối cùng áo sơ mi đơn giản mà không bao giờ lỗi mốt. Nàng hãy áp dụng ngay mẹo phối đồ này cho trang phục công sở của mình nhé. Bạn gái có thể chọn các dáng áo sơ mi cổ sen, sơ mi cách điệu, kẻ caro hay sơ mi truyền thống kết hợp với quần ống loe đều phù hợp. Tùy vào đặc điểm của từng kiểu áo mà outfit từ quần ống loe và áo sơ mi sẽ thể hiện nét cá tính riêng biệt cho người mặc.

quần ông loe phối áo sơ mi Quần ống loe phối với áo sơ mi thanh lịch, cuốn hút

Sơ mi và quần ống loe là bộ đôi ăn ý mang đến vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn cho chị em phụ nữ. Kết hợp cùng giày thể thao sẽ giúp bạn gái thêm năng động và trẻ trung hơn. Trong khi giày cao gót giúp nàng ghi điểm với vẻ ngoại hình sang trọng, thời thượng.

quần ông loe phối áo sơ mi Quần ống loe phối với áo sơ mi thanh lịch, cuốn hút

2. Quần ống loe phối với áo hai dây

Quần ống loe mặc với áo gì? Nàng đừng bỏ lỡ cách phối quần ống loe với áo sơ hai dây cực chất dưới đây nhé. Một outfit tuyệt vời mà những cô nàng cá tính, gợi cảm không thể bỏ qua trong mùa hè này. Quần ống loe cạp cao tôn dáng chuẩn mix với áo 2 dây croptop khoe phần eo gợi cảm hứa hẹn sẽ oanh tạc xu hướng thời trang hè năm nay.

quần ông loe với áo hai dây

Quần ống loe phối với áo hai dây

Chị em có bờ vai mảnh khảnh nên chọn áo hai dây bản to sẽ tôn dáng hơn. Không chỉ tôn lên phần xương quai xanh đẹp, áo hai dây còn khoe khéo vòng 1 đầy đặn của phái nữ. Đồng thời quần ống loe bó từ phần đùi, sau đó loe nhẹ xuống dưới giúp tôn lên đôi chân thon thả, giúp những bước đi trở nên uyển chuyển và mềm mại hơn bao giờ hết. Đừng ngại đổi mới tủ đồ của mình với outfit cá tính, quyến rũ này nhé.

quần ông loe phối áo hai dây Quần ống loe phối với áo hai dây gợi cảm, cuốn hút

3. Quần ống loe phối với áo croptop

Quần ống loe phối với áo croptop là cách phối phổ biến được nhiều phái nữ áp dụng để tạo nên một phong cách năng động, hiện đại. Nàng sở hữu vòng eo con kiến đừng nên bỏ qua kiểu áo croptop kết hợp cùng quần ống loe cạp cao này nhé. Không cần quá nhiều phụ kiện cầu kỳ, chỉ cần một chiếc thắt lưng tối màu thôi cũng đủ để nàng ăn gian chiều cao hiệu quả cho vóc dáng của mình rồi đấy.

quần ông loe phối áo croptop Quần ống loe phối với áo croptop

Áo croptop và quần ống loe luôn được chị em ưu ái trưng diện trong mùa hè khi dạo phố, dự sinh nhật hay party,... Bạn có thể mix cùng giày thể thao cùng một chiếc kính râm để tăng thêm điểm nhấn năng động, trẻ trung cho trang phục. Mặc đẹp với outfit này không hề khó, tuy nhiên nàng nên chọn những chất liệu mỏng và thấm hút mồ hôi tốt để đảm bảo thoải mái nhất dưới cái nắng hè oi bức.

quần ông loe phối áo croptop Quần ống loe phối với áo croptop sexy, duyên dáng

4. Phối quần ống loe với áo thun

Quần ống loe mặc với áo gì? Đơn giản mà bất ngờ khi kết hợp với áo thun tưởng không hợp mà lại cực kỳ ăn ý với nhau đấy nhé. Outfit này ghi điểm tuyệt đối cho người nhìn với khả năng che khuyết điểm vô cùng tốt. Dù là áo phông họa tiết hay đơn sắc khi mặc cùng quần ống loe đều phù hợp để chị em diện khi đi dã ngoại, dạo phố, cafe cùng bạn bè.

quần ông loe 407Phối quần ống loe với áo thun

Cả quần ống loe và áo thun đều là những món đồ dễ mặc, dễ phối và quan trọng là giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi hoạt động, di chuyển. Cách phối đồ với quần ống loe từ áo thun mang lại sự đa dạng và linh hoạt cho trang phục. Giờ đây, chị em có thể đổi phong cách thời trang “đa di năng” hơn bằng cách lựa chọn áo thun với các kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Ngoài ra, chị em có thể chọn quần và áo cùng một gam màu để tạo sự đồng điệu hoặc phối màu tương phản để tạo điểm nhấn trang phục của mình.

quần ông loe phối áo thun Phối quần ống loe với áo thun thanh lịch, tôn dáng

5. Phối quần ống loe với áo trễ vai

Cách phối đồ với quần ống loe cùng áo trễ vai là gợi ý lý tưởng để bạn gái trở nên nổi bật và ấn tượng hơn khi xuất hiện trước đám đông. Quần ống loe dạng yếm ấn tượng mang một nét đẹp trẻ trung, sành điệu. Còn áo trễ vai thì điệu đà, thời thượng hứa hẹn sẽ đem tới nét quyến rũ đặc biệt cho người mặc, chiếm trọn mọi ánh nhìn.

quần ông loe phối áo trễ vai Phối quần ống loe dạng yếm với áo trễ vai

Lưu ý nhỏ cho nàng khi mặc áo trễ vai là nên chọn áo có phần ngực bo chun chắc chắn, ôm dáng để tránh làm lộ phần nhạy cảm trên cơ thể. Đồng thời mặc áo lót không dây sáng màu để khi mặc áo trễ vai sáng không bị lộ màu sắc của áo lót, gây phản cảm cho người nhìn nhé.

quần ông loe phối áo trễ vai Phối quần ống loe dạng yếm với áo trễ vai sexy, quyến rũ

6.Quần ống loe phối cùng áo khoác denim

Vào những ngày thời tiết trở lạnh chưa biết quần ống loe mặc với áo gì thì nàng có thể tham khảo cách phối đồ với quần ống loe và áo khoác denim. Outfit này hứa hẹn sẽ đem đến vẻ ngoài cực ngầu và cá tính, giúp nàng trở nên nổi bật hơn với phong cách thời trang ấn tượng của mình.

áo khoác mặc với quần ống loe Phối quần ống loe với áo khoác denim

Ngoài ra, phái đẹp có thể tô điểm cho set đồ bằng cách thêm phụ kiện nhỏ như kính râm, đồng hồ cùng một đôi boot cao gót, vừa giúp nàng ăn gian chiều cao lại khắc phục sự đơn điệu, nhàm chán cho trang phục. Đồng thời, khi chọn áo khoác denim cần tránh những kiểu áo có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, rườm rà vì nó sẽ khiến cho bộ đồ của bạn trở nên rối mắt. Ngược lại, những dáng áo đơn giản, ít họa tiết sẽ là điểm cộng giúp nàng thu hút hơn với vẻ ngoài hệt như fashionista.

Quần ống loe phối áo khoác Phối quần ống loe với áo khoác denim thanh lịch, cá tính

7. Quần ống loe phối mặc với áo voan lụa

Phối quần ống loe với áo voan lụa tạo nên một trang phục thanh lịch, nữ tính và tinh tế. Áo voan lụa có sự đa dạng về kiểu dáng, từ áo voan xoè, áo voan suông đến áo voan cổ V hay áo voan cổ cao,... giúp chị em có thể tạo ra nhiều kiểu trang phục khác nhau khi kết hợp với quần ống loe.

áo lụa mặc với quần ống loe Quần ống loe với áo voan thanh lịch, nhẹ nhàng

Các kiểu áo voan đẹp trẻ trung thường có màu sắc nhẹ nhàng và tươi sáng, tạo sự tương phản với quần ống loe. Phối màu giữa áo voan và quần ống loe góp phần tăng thêm điểm nhấn ấn tượng và tạo sự cân đối cho set đồ. Quần ống loe mặc với áo gì? Bạn có thể thử phối áo voan trắng, pastel hoặc họa tiết nhẹ với quần ống loe màu đậm để tạo ra sự hài hòa và cân đối cho vẻ ngoài của mình.

quần ống loe phối áo voan Quần ống loe với áo voan thanh lịch, nhẹ nhàng

Cả áo voan lụa và quần ống loe đều mang lại sự thoải mái khi mặc. Chất liệu vải voan lụa mỏng nhẹ, thông thoáng và thoáng khí, còn quần ống loe có độ rộng ống giúp cho đôi chân khi di chuyển dễ dàng hơn. Cách phối đồ với quần ống loe với áo voan được nhiều chị em ưa chuộng bởi tính tiện dụng và ứng dụng linh hoạt trong nhiều môi trường.

quần ống loe phối mặc với áo voan Quần ống loe với áo voan thanh lịch, nhẹ nhàng

8. Quần ống loe phối với áo khoác len

Áo khoác len là món đồ không thể thiếu trong mùa đông, giúp nàng giữ ấm tốt trong thời tiết se lạnh. Áo khoác len thường có kiểu dáng khá rộng rãi nên bạn gái có thể mặc thêm một lớp áo mỏng bên trong. Quần ống loe với độ rộng ống từ đầu gối đến chân tạo ra một hình dáng cân đối và thon gọn cho dáng người. Khi hai item này phối cùng nhau, quần ống loe và áo khoác len tạo ra một vẻ ngoài vô cùng nữ tính, thời trang cho người mặc.

áo len mặc với quần ống loe Quần ống loe phối với áo khoác len

Phối quần ống loe với áo khoác len dễ dàng giúp "ăn điểm" với khí chất thời thượng, sành điệu. Bạn có thể chọn áo khoác len trung tính để tạo nền cho quần ống loe màu sáng. Hoặc mặc áo khoác len sáng màu như be, trắng để quần ống loe trở thành điểm nhấn hài hòa, giúp cân đối màu sắc cho bộ trang phục. Bổ sung ngay hai item này vào tủ đồ mùa đông của nàng để thay đổi gu ăn mặc hàng ngày nhé.

Quần ống loe phối áo len Quần ống loe phối với áo khoác len

9. Quần ống loe phối với áo cánh

Điệu đà, nữ tính và nhẹ nhàng là những ưu điểm nổi bật từ cách phối quần ống loe với áo cánh. Áo cánh có nhiều kiểu dáng khác nhau như áo cánh tiên, áo tay bèo, áo cánh dơi,... Màu sắc của áo cũng rất đa dạng nên không khó để nàng mix áo với quần ống loe.

phối đồ với quần ống loe với áo cánh Phối quần ống loe với áo cánh

Mỗi khi chưa biết phối quần ống loe mặc với áo gì, bạn có thể chọn áo cánh với màu sắc và hoa văn tương phản hoặc phối màu tương đồng với quần ống loe để tạo sự hài hòa và cân đối cho trang phục. Đồng thời giúp chị em tự tin tỏa sáng lung linh với diện mạo mới của bản thân khi tham gia các buổi tiệc ngoài trời, tiệc sinh nhật hoặc party đấy.

phối quần ống loe mặc với áo cánh Phối quần ống loe với áo cánh thanh lịch, năng động

Cách phối đồ với quần ống loe theo dáng người

10. Quần ống loe phối áo blazer cho người mập

Những cô nàng có thân hình mũm mĩm hay mập mạp e ngại không biết nên mặc quần ống loe với áo gì. Đối với người mập, chị em nên lựa chọn quần ống loe với độ rộng ống vừa phải cùng chất vải co giãn tốt giúp định hình dáng hiệu quả cũng như đem lại sự thoải mái nhất khi diện. Ngoài ra cũng nên chọn những kiểu quần có độ cao vừa phải, không quá thấp hoặc quá cao để tạo sự hài hòa cho cơ thể. Một trong những kiểu áo đẹp mà nàng mập có thể cân nhắc khi phối với quần ống loe chính là áo blazer.

cách phối đồ với quần ống loe cho người mập Phối quần ống loe và áo blazer cho người mập

Khi phối quần ống loe và áo blazer, hãy cân nhắc về cách phối màu để tăng sự cân đối và tránh thu hút người nhìn vào những vùng nhược điểm cần che. Áo blazer nên chọn những tone màu trung tính như nâu, xám, đen để phần trên cơ thể trông thon gọn hơn. Quần ống loe màu đen giúp khắc phục hiệu quả phần bắp chân to, tạo hiệu ứng nhỏ gọn cho đôi chân. Các nàng muốn mạnh mẽ hơn và lên phom dáng của nữ tổng tài hơn có thể lựa chọn những mẫu vest nữ phối với quần áo ống loe tạo cảm giác mạnh mẽ, cá tính.

cách phối đồ với quần ống loe Phối quần ống loe và áo blazer cho người mập

11. Quần ống loe phối áo bomber cho cô nàng thấp tròn

Cách phối đồ với quần ống loe kết hợp áo bomber cho cô nàng thấp tròn có thể tạo nên một trang phục thời thượng và cực kỳ tôn dáng. Đối với cô nàng thấp tròn nên ưu tiên những dáng quần ống loe có độ dài phù hợp để tạo sự cân đối với thân hình.

phối đồ với quần ống loe cho người thấp tròn Phối quần ống loe và áo bomber cho cô nàng thấp tròn

Thay vì chọn kiểu quần quá dài khiến cho dáng người mất cân đối thì nàng nên cân nhắc những chiếc quần ống loe vừa vặn, không quá rộng hoặc quá ôm sát là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi di chuyển. Để ăn gian chiều cao hiệu quả, bạn có thể chọn áo bomber dáng ngắn sẽ giúp phần trên trông dài hơn mà không làm mất đi sự cân đối khi mặc với quần ống loe.

phối đồ với quần ống loe cho người thấp lùn Phối quần ống loe và áo bomber cho cô nàng thấp tròn

12. Phối quần ống loe với áo khoác dạ cho người gầy

Người gầy nên kết hợp quần ống loe mặc với áo gì? Gợi ý cho nàng chính là những chiếc áo dạ đình đám với khả năng tôn dáng cực đỉnh. Áo khoác dạ thường có lớp lót bên trong tạo cảm giác đầy đặn và tăng thêm kích thước về phần trên cơ thể cho người gầy. Khi phối với áo khoác dạ, sự đối lập giữa độ rộng của quần ông loe và dáng ôm sát của áo tạo nên một vẻ ngoài hài hòa và cân đối cho những cô nàng gầy. Cách phối đồ với quần ống loe này được đánh giá là một trong những mẹo phối đồ hay ho mà phái đẹp có thể áp dụng trong các buổi hẹn hò hoặc đi chơi, dạo phố.

cách phối đồ với quần ống loe cho người gầy Phối quần ống loe với áo khoác dạ cho người gầy

13. Phối quần ống loe với áo corset cho người eo to

Áo corset có thể giúp kiểm soát và tạo dáng cho vòng eo. Vì thế nàng hãy chọn áo corset có kích thước phù hợp và chất liệu co giãn để đảm bảo sự thoải mái nhất khi mặc. Quần ống loe có thể giúp che đi phần eo và tạo sự cân đối với phần dưới cơ thể. Đối với người eo to nên ưu tiên các mẫu quần ống loe có độ rộng ống vừa phải để tạo sự cân đối và giúp dáng người gọn gàng hơn. Ngoài ra, chị em có thể phối thêm áo khoác ngoài như áo blouse hoặc cardigan mỏng để tạo sự mềm mại và tinh tế cho tổng thể trang phục.

cách phối đồ với quần ống loe cho người eo to Phối quần ống loe với một chiếc áo corset cho người eo to

14. Phối quần ống loe với áo lệch vai cho nữ bắp tay to

Áo lệch vai tập trung vào vùng vai và cổ, nhờ đó mà hạn chế tối đa sự tập trung vào vùng bắp tay to. Kiểu áo này làm nổi bật phần trên cơ thể nên khi kết hợp với quần ống loe, trang phục của nàng trở nên gọn gàng hơn, đánh lạc hướng điểm nhìn vào những nhược điểm trên cơ thể. Từ đó mà chị em dễ dàng tạo ấn tượng đặc biệt cho người nhìn với vẻ ngoài nữ tính, duyên dáng của bản thân. Quần ống loe mặc với áo gì? Bạn có thể thử các kiểu áo lệch vai như áo lệch vai rộng, áo lệch vai đơn giản hoặc áo lệch vai xòe để tạo phong cách riêng cho mình.

phối đồ với quần ống loe cho người vai to Phối quần ống loe với áo lệch vai cho nữ bắp tay to

15. Phối quần ống loe với áo cổ lọ cho người cao

Khi bạn có ưu điểm về chiều cao, phối đồ với quần ống loe cùng áo cổ lọ là gợi ý hoàn hảo để phái nữ sở hữu ngoại hình thời thượng, sang trọng. Áo cổ lọ với dáng cổ cao và cắt ngắn gọn, giúp tạo điểm nhấn cho phần trên cơ thể và cân bằng tỷ lệ tổng thể trang phục. Đặc biệt là với những chị em sở hữu vóc dáng cân đối hẳn sẽ không còn đắn đo nên kết hợp quần ống loe mặc với áo gì nữa rồi.

cách phối đồ với quần ống loe Phối quần ống loe với áo cổ lọ cho người cao

Phối quần ống loe với áo cổ lọ đem tới vẻ ngoài nhẹ nhàng và nữ tính. Quần ống loe có kiểu dáng thướt tha và xoè rộng ở chân, tạo ra sự duyên dáng và uyển chuyển mỗi khi cử động. Áo cổ lọ với đường cắt đơn giản và thanh lịch, tạo nên vẻ ngoài tinh tế và nữ tính. Cách kết hợp đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, giúp phái nữ tự tin hơn với diện mạo trẻ trung, năng động của bản thân.

phối đồ với quần ống loe cho người cao Phối quần ống loe với áo cổ lọ cho người cao

16. Phối quần ống loe với áo tay phồng cho người vai to

Áo tay phồng với đặc trưng phần tay có độ bồng vừa phải, khắc phục tốt nhược điểm cho những cô nàng có phần vai to. Đồng thời tạo sự cân đối cho dáng người khi mặc cùng quần ống loe. Tuy nhiên, bạn nên tránh chọn quần ống loe quá rộng, vì nó có thể làm bạn trông cồng kềnh khi trang phục không có sự liên kết. Chị em có thể thử các kiểu quần ống loe với độ rộng vừa phải, vừa tôn lên vẻ đẹp của chân mà vẫn đảm bảo sự cân đối với phần trên cơ thể.

quần ông loe phối cho người vai to Phối quần ống loe với áo tay phồng cho người vai to

Để tạo điểm nhấn cho trang phục, phái đẹp có thể chọn áo tay phồng với màu sắc tương phản với quần ống loe. Tô điểm sự xinh xắn cho vẻ ngoài bằng những món đồ như túi xách, khuyên tai, vòng tay góp phần thu hút ánh nhìn vào phần trang sức trên trang phục và giảm đi sự chú ý đến vai.

quần ông loe

Những dáng người mặc quần ống loe đẹp nhất

Không phải ai cũng phù hợp diện quần ống loe lên cơ thể, có những dáng người dưới đây sẽ rất thích hợp với dáng quần này. Cùng tham khảo các thông tin ở ngay dưới đây để tìm kiếm cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất:

1.Các cô nàng có thân hình quả táo

Mặc dù thời trang là sự sáng tạo không ngừng nhưng những mẫu quần ống loe cực kỳ dễ mặc. Những cô nàng muốn mix đồ để đi làm thì có thể mặc cùng áo sơ mi và quần jean ống loe. Để có được nét trẻ trung các bạn cũng có thể kết hợp cùng một đôi giày cao gót để đảm bảo sự uyển chuyển hoặc đi giày thể thao để tăng thêm sự năng động. Một vài items đơn giản thôi nhưng cũng có thể khiến cho các bạn nổi bật hơn trong mắt của mọi người.

quan-ong-loe-1

Những mẫu quần ống loe cực kỳ dễ mặc

top-6-dang-nguoi-phu-hop-voi-quan-ong-loe-

Quần loe cho nàng dáng quả táo

>>> Tham khảo thêm: Quần baggy nữ hợp dáng người nào ?

Nếu bạn là người sở hữu dáng người quả táo thì hãy ưu tiên chọn quần loe từ phần đầu gối và phần đùi ôm sát vào cơ thể. Thêm vào đó, hãy phối với đôi giày cao hoặc cao gót, trông chân sẽ nhỏ gọn và dài hơn rất nhiều. Bạn sẽ làm toát lên vóc dáng cực đẹp của mình.

2.Quần ống loe nữ vóc dáng hình quả lê

Với những cô nàng có dáng người quả lê, tức là phần hông to thì nên chọn những chiếc quần ống loe nữ cạp cao, trông tôn chân hơn và cũng không bị lộ khuyết điểm phần hông quá to. Bên cạnh đó, phần loe nên tập trung phía dưới chứ không nên mở rộng ngay từ đầu gối. Nếu như bạn thuộc dáng người quả lê thì quần ống loe có sẽ cũng là lựa chọn vô cùng ấn tượng? Những bạn có vóc dáng quả lê hông to không nên mặc loại quần ống loe. Đây là một nhận định có phần hơi chủ quan. Các nàng có dáng quả lê thường có vòng 3 vô cùng quyến rũ. Do đó quần jean ống rộng cho người chân to sẽ khoe triệt để đường cong, hạn chế khuyết điểm.

Các bạn nên hạn chế chọn những mẫu quần loe to và chỉ nên loe nhẹ ở dưới ống quần.

top-6-dang-nguoi-phu-hop-voi-quan-ong-loe- 1 Quần loe cho người sở hữu thân hình quả lê

3.Thân hình đồng hồ cát

Những cô nàng có thân hình đồng hồ cát dường như có thể tự tin diện mọi loại đồ. Không những là quần ống loe mà mọi dáng quần khác như quần ống suông các nàng cũng vẫn có thể mặc chuẩn đẹp. Một chiếc quần jean ống loe có thể kết hợp cùng áo phông đơn giản cho những buổi đi chơi hoặc mix cùng áo sơ mi để mặc đi làm,... Cho dù nàng có đi đâu thì vẫn có thể lên cực nhanh mà chẳng phải lo nghĩ gì nhiều.

321906765_695839255264935_6277196148002459428_n_1553997525038599 Thân hình đồng hồ cát hợp quần loe

Thân hình đồng hồ cát phù hợp với nhiều kiểu quần chứ không riêng gì dáng ông loe. Vì thế, bạn cũng không phải lo lắng nên chọn màu sắc hay nên để quần loe từ phần nào. Khi sở hữu thân hình đồng cồ cát, mix áo ngắn với quần loe sẽ cực kỳ đẹp và hiện đại.

4.Quần ống loe cho người gầy

Việc mặc chiếc quần ống loe sẽ khiến những cô nàng nhỏ nhắn trông có da có thịt và béo lên chút ít. Bạn có thể mix với chiếc áo to vừa phải để làm cả cơ thể trông có sức sống hơn. Và nếu đã gầy thì nên chọn màu sắc để không bị nhìn trông bé hơn nữa, bạn có thể diện quần jean nữ ống loe.

top-6-dang-nguoi-phu-hop-voi-quan-ong-loe-3 Chọn quần ống loe cho người gầy

>>> Xem thêm: Mẫu quần tây nữ ống suông đẹp

5.Thân hình nhỏ nên lựa chọn quần jean ống loe

Những chiếc quần ống loe trắng hoặc sáng màu phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh khảnh nhỏ nhắn. Thiết kế độc đáo của chiếc quần này giúp cho đôi chân của bạn nhìn da có thịt hơn nhiều đó. Ngoài ra, các nàng có thể chọn những chiếc quần ống rộng cho người gầy mix cùng áo croptop để có được một outfit siêu xinh xuống phố nhé.

quan-jean-ong-loe-94

Quần jean ống loe basic đẹp

Những chiếc quần có gam màu nhẹ nhàng như những gam màu đen hay màu trắng, kết hợp cùng với những mẫu áo màu basic và phụ kiện như giày hay túi xách, đồng hồ,... cũng đều là gợi ý không tồi cho các nàng.

6.Thân hình tam giác ngược

top-6-dang-nguoi-phu-hop-voi-quan-ong-loe-4 Quần loe cho dáng người tam giác ngược

Những cô nàng có phần chân nhỏ nhưng vai hơi to thì ống loe cũng chính là lựa chọn phù hợp để bạn làm nổi bật điểm mạnh ở phía dưới hơn. Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi hoặc áo khoác để che khuyết điểm vai to rồi kết hợp ống loe to để cơ thể trở nên cân bằng, đồng đều nhau.

7.Quần loe phù hợp với người chân cong

Những cô nàng có phần chân không mấy thằng lắm thì nên chọn một chiếc quần ống rộng loe rộng từ phần đầu gối để che đi khuyết điểm đó. Lúc này, những dáng quần bó nên bỏ đi vào góc khác vì nó sẽ chỉ khiến người mặc trông không tinh tế lên chút nào.

top-6-dang-nguoi-phu-hop-voi-quan-ong-loe-5 Quần ống loe rất hợp với người chân cong

8.Quần ống loe khắc phục khuyết điểm chân cong

quan-ongloe-93

Quần ống loe hách dáng

Các nàng có đôi chân cong thì nên diện quần đen ống loe sẽ giúp giấu nhẹm đi khuyết điểm đó. Ngoài ra, nếu bạn có dáng chân vòng kiềng, khi mặc quần ống loe cũng sẽ giúp chân của bạn nhìn thẳng hơn đấy. Nếu có vòng eo thon thì các bạn còn có thể cân nhắc một chiếc quần cạp cao mix cùng với mẫu áo ngắn để khéo léo khoe ra những ưu điểm này.

Chị em cũng cần chú ý lựa chọn màu sắc của quần phù hợp với màu sắc của các trang phục khác nhé. Hơn thế, những dáng quần hay độ dài của chiếc quần nên phù hợp với hoàn cảnh mà bạn đang làm việc hay đi chơi. Độ dài của ống quần nên chọn loại dài quá mắt cá chân, các nàng mix cùng một đôi giày cao gót là chuẩn xinh.

Những điều cần lưu ý khi mặc quần ống loe

Quần ống loe cũng có những cách phối đồ riêng mà bạn cần bỏ túi để đảm bảo cả outfit trông đẹp nhất. Dưới đây là một số điểm cần lưu ý.

Các dáng người không nên mặc quần ống loe?

Những người có phần đùi và bắp chân to không nên mặc quá nhiều quần loe hay ống rộng vì ở một vì điểm thì quần sẽ bó sát vào chân và khiến bạn lộ khuyết điểm. Vì thế, có thể thay thế thành quần bò ống suông.

top-6-dang-nguoi-phu-hop-voi-quan-ong-loe-6 Ai không nên chọn quần ống rộng

Bên cạnh đó, các cô nàng có phần chân ngắn thì không nên khiến chân mình một mẩu hơn. Thay vào đó, diện những chiếc quần ngắn và váy sẽ thích hợp với dáng người.

Kết hợp cùng phụ kiện đi kèm

top-6-dang-nguoi-phu-hop-voi-quan-ong-loe-7

Kết hợp phụ kiện đi kèm phù hợp

Những đồ dùng đi cùng sẽ khiến outfit của bạn nổi bật hơn và gây ấn tượng với người đối diện. Ví dụ như nó là đôi giày đi cùng, chiếc túi xách hay chiếc áo mặc phía bên trên. Dù quần gọn gàng mà những phần khác luộm thuộm cũng khiến giá trị thẩm mỹ bị giảm xuống.

Một vài tips chọn quần ống loe nữ

Phối đồ với quần jean nữ ống loe là kiểu mix & match được nhiều bạn nữ tìm kiếm nhất thời gian gần đây. Vậy có bí kíp nào để chọn quần ống loe giúp phát huy tối đa vóc dáng của người mặc hay không? Trong khi lựa chọn quần ống loe nữ các nàng nên lưu ý những đặc điểm sau:

Lựa chọn quần ống loe

Trên đây là những gợi ý về cách phối đồ với quần ống loe sang chảnh mà chị em có thể tham khảo khi mix match trang phục hàng ngày. Hy vọng nàng sẽ áp dụng thành công những công thức phối đồ trên đây để có những outfit ấn tượng nhất với quần ống loe.

XEM THÊM:

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/quan-ong-loe-mac-voi-ao-gi-dep-a37594.html