Top 12+ kiểu tóc xoăn lọn to đẹp trẻ trung và cá tính

Phong cách uốn tóc xoăn lọn to luôn “trẫm trệ” nằm trong top đầu những kiểu tóc đẹp được chị em yêu thích nhất. Thật bỏ lỡ nếu bạn không một lần thử trải kiểu tóc sành điệu và trẻ trung này khi muốn làm mới diện mạo. Đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo một số kiểu tóc uốn xoăn lọn to đang được săn đón nhất hiện nay nhé!

Mẫu tóc xoăn lọn to mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho chị em phụ nữ

Xu hướng tóc xoăn lọn to

Tóc xoăn lọn to được đánh giá là mẫu tóc cổ điển đã xuất hiện từ khá lâu. Vậy nên, nó thường gắn liền với hình ảnh một mái tóc có phong cách trưởng thành, quyến rũ được các tín đồ sành điệu ưa chuộng nhất trong nhiều năm qua. Theo thời gian, kiểu tóc này vẫn chưa có dấu hiệu lỗi mốt, nó vẫn tạo được “cú hít” và là tâm điểm bàn tán, săn đón cuồng nhiệt của hội chị em.

Trong đó, những mẫu tóc uốn xoăn lọn to có đặc điểm nổi bật là nhiều lớp tóc được uốn xoăn theo từng cuộn tóc lớn, chúng kết hợp với nhau tạo thành nếp tóc bồng bềnh và mềm mại. Nhờ đó, khi sở hữu kiểu tóc đẹp này giúp mang lại vẻ ngoài quyến rũ, thanh lịch và không kém phần trẻ trung cho bạn nữ.

Mái tóc uốn xoăn lọn to rất thích hợp với những chị em yêu thích tạo hình nghiêm túc
Mái tóc uốn xoăn lọn to rất thích hợp với những chị em yêu thích tạo hình nghiêm túc

Đặc biệt, mẫu tóc uốn xoăn lọn to cực kỳ phù hợp với những cô nàng chuộng phong cách điềm đạm và trang nhã. Bạn có thể diện đi làm, đi học hay xuống phố dạo chơi đều nổi bật và thu hút. Ngoài ra, cách tạo hình của kiểu tóc xoăn lọn to vô cùng sáng tạo với nhiều mẫu tóc đẹp, không hề thua kém hoặc “dìm” hơn so với những kiểu tóc thời thượng đang nổi lên.

Dáng khuôn mặt phù hợp với tóc xoăn lọn to

Với độ phồng tương đối của tóc xoăn lọn to có khả năng che khuyết điểm dáng mặt hiệu quả. Vậy nên, kiểu tóc này có thể cân mọi kiểu khuôn mặt, tuy nhiên đẹp nhất khi áp dụng với khuôn mặt vuông, mặt dài và mặt tròn. Đây là những dáng mặt có tỷ lệ không hoàn hảo nhưng các góc cạnh trên khuôn mặt rõ ràng, sắc nét và có chiều sâu.

Kiểu tóc uốn xoăn lọn to còn giúp bạn tăng thêm vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng khi kết hợp những chiếc đầm hở vai

Do đó khi kết hợp với mẫu tóc uốn xoăn lọn to càng tôn lên những lợi thế của dáng mặt, đồng thời làm hài hòa những đường nét trên mặt còn thiếu sót và chưa đẹp mắt. Dù vậy không phải mọi kiểu tóc uốn xoăn lọn to đều phù hợp hoàn toàn với những kiểu dáng mặt kể trên, do đó bạn nên tham khảo tư vấn của thợ tóc khi làm đẹp.

Xem thêm 1 số kiểu tóc đẹp

12 kiểu tóc xoăn lọn to được yêu thích nhất 2024

Tùy vào gu thẩm mỹ và phong cách riêng của mỗi người để lựa chọn kiểu tóc xoăn lọn to phù hợp. Dưới đây là gợi ý những mẫu tóc đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo.

Tóc xoăn lọn to sóng nước

Tóc xoăn lọn to kết hợp độc đáo với kiểu uốn vân sóng nước uyển chuyển giúp mang đến mái tóc thời thượng và quyến rũ cho bạn nữ. Những tầng lớp tóc uốn xoăn lọn to lợn cợn từng khoảng sóng đẹp mắt. Vẻ đẹp của kiểu tóc này không chỉ hợp với những kiểu trang phục đơn giản hằng ngày mà còn giúp diện mạo của bạn trông sang trọng hơn khi tạo hình cùng những bộ đầm dạ hội, đầm tiệc lộng lẫy.

Mẫu tóc uốn xoăn lọn to sóng nước là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng tuổi đôi mươi
Mẫu tóc uốn xoăn lọn to sóng nước là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng tuổi đôi mươi
Kiểu tóc uốn to sóng nước rất được các bạn trẻ yêu thích nhờ mang lại sự năng động

Kiểu tóc này tạo ra những lọn tóc gợn sóng bồng bềnh, giúp mái tóc trông dày dặn hơn. Tóc xoăn lọn to sóng nước thường được tạo kiểu bằng cách sử dụng máy uốn tóc hoặc lô cuốn, tuy nhiên, bạn cũng có thể tạo kiểu tự nhiên bằng cách sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc như mousse hoặc xịt giữ nếp.

Tóc dài xoăn lọn to

Tóc dài uốn xoăn lọn to cơ bản là kiểu tóc đặc trưng nhất của cách tạo kiểu uốn xoăn lớn thường thấy. Bởi mái tóc dài thướt tha và mềm mại có thể tôn lên ưu điểm quyến rũ và sang chảnh của kiểu tóc xoăn lọn to. Do đó, kiểu tóc này khá được chuộng bởi những chị em có phong cách an toàn, trưởng thành và chín chắn một chút. Sở hữu kiểu tóc đẹp để đi làm, đi chơi đều phù hợp.

Tóc dài xoăn lọn to sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh óng ả hơn bao hết
Tóc dài xoăn lọn to sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh óng ả hơn bao hết
Kiểu uốn xoăn lọn to kết hợp nhuộm màu ở đuôi tóc mang lại sự cá tính

Mẫu tóc xoăn lọn to ngắn

Bạn có thể phá cách với kiểu tóc uốn xoăn lọn to ngắn thời thượng. Cách tạo kiểu uốn xoăn lọn tóc to giúp mái tóc trông phồng lớn và dày dặn, điều này sẽ là ưu điểm với những bạn tóc ít. Đặc biệt, nếu biết cách ăn mặc và makeup một chút, cộng thêm khi sở hữu kiểu tóc ngắn xoăn lọn to càng giúp diện mạo của bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn.

Tóc ngắn uốn xoăn lọn vừa gọn gàng vừa cá tính thích hợp cho chị em văn phòng
Tóc ngắn uốn xoăn lọn vừa gọn gàng vừa cá tính thích hợp cho chị em văn phòng
Uốn xoăn lọn to với mái tóc ngắn ngang vai là lựa chọn hợp lý nhất cho mùa hè

Tóc xoăn lọn to ngắn có độ dài chạm vai hoặc ngang xương quai xanh, giúp tôn lên đường nét mềm mại của khuôn mặt. Những lọn xoăn bồng bềnh giúp tạo độ phồng che đi khuyết điểm trên khuôn mặt như gò má cao hay trán rộng. Kiểu tóc này phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt, đặc biệt là chị em có mặt vuông.

Đuôi tóc uốn xoăn lọn to

Không cần tạo kiểu cầu kỳ hay phải “chạy theo” xu hướng, kiểu tóc uốn đuôi xoăn lọn to cổ điển và thanh lịch vẫn luôn là sự lựa chọn an toàn và cực kỳ xinh đẹp dành cho chị em. Nhẹ nhàng với phần đuôi tóc uốn xoăn lớn giúp tôn lên đường nét khuôn mặt trở nên nổi bật, sang chảnh và cuốn hút hơn. Ngoài ra, kiểu tóc này không cần bỏ ra nhiều thời gian chăm sóc và giữ nếp.

Tóc uốn đuôi xoăn lọn to phù hợp với nhiều chị em tóc mỏng
Tóc uốn đuôi xoăn lọn to phù hợp với nhiều chị em tóc mỏng
Mẫu tóc uốn đuôi xoăn là phong cách giúp bạn “hack tuổi” hiệu quả

Kiểu tóc xoăn lọn to rẽ ngôi giữa

Cách tạo kiểu tóc rẽ ngôi giữa trên nền tóc xoăn lọn to là một trong những kiểu tóc thịnh hành. Ưu điểm của tóc rẽ ngôi giữa 2 bên bằng nhau giúp “hack” tỷ lệ gương mặt cân đối, đồng thời có thể che đi khuyết điểm mặt to, mặt góc cạnh hiệu quả. Hơn nữa, nhan sắc của bạn nữ cũng trở nên sắc sảo, sang chảnh và mặn mà hơn khi sở hữu kiểu tóc này.

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa xoăn lọn to là mẫu được nhiều người nổi tiếng lựa chọn
Kiểu tóc rẽ ngôi giữa xoăn lọn to là mẫu được nhiều người nổi tiếng lựa chọn
Mái tóc uốn xoăn có độ dài vừa phải sẽ làm tôn vinh nhan sắc của bạn

Tóc bob uốn xoăn lọn to

Đây là mẫu tóc cá tính và trẻ trung đang tạo “cơn sốt” trong suốt thời gian gần đây. Tóc bob layer uốn xoăn lọn to táo bạo với kiểu cắt tỉa tóc ngắn so le những tầng lớp tóc uốn xoăn lọn to hài hòa với nhau. Trông mái tóc vô cùng thời thượng giúp tôn lên phong cách nổi bật và cuốn hút của bạn nữ. Đặc biệt, kiểu tóc này cực kỳ mát mẻ và năng động được săn đón nhiều nhất vào ngày hè nóng nực.

Kiểu tóc bob uốn xoăn cổ điển giúp bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết
Kiểu tóc bob uốn xoăn cổ điển giúp bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết
Tóc bob kết hợp uốn xoăn lọn to giúp chị em trở nên cá tính

Kiểu tóc bob uốn xoăn lọn to là biến tấu tuyệt đẹp của kiểu tóc bob cổ điển, mang đến vẻ ngoài nữ tính quyến rũ cho các cô nàng. Tóc bob uốn xoăn lọn to sẽ dễ chăm sóc cũng như tạo kiểu. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau đồng thời tôn lên nhiều kết cấu của tóc từ thẳng đến tóc xoăn tự nhiên.

Tóc xoăn lọn to cắt mái thưa

Mẫu tóc xoăn lọn to cắt mái là kiểu tóc được yêu thích nhất của chị em. Mái thưa giúp tối ưu khuyết điểm khuôn mặt thiếu cân đối hoặc dáng mặt mũm mĩm, to tròn. Bên cạnh đó, điểm nổi bật với kiểu tóc uốn xoăn lọn to kết hợp với tóc mái thưa nhẹ nhàng mang đến tổng thể mái tóc ngọt ngào, thời thượng và giúp thăng hạng nhan sắc cho người sở hữu.

Tóc xoăn lọn to đi kèm mái thưa là sự kết hợp tuyệt vời giúp khuôn mặt trở nên thon gọn
Tóc xoăn lọn to đi kèm mái thưa là sự kết hợp tuyệt vời giúp khuôn mặt trở nên thon gọn
Tóc xoăn lọn to mái thưa rất được giới trẻ yêu thích nhờ mang lại nét đẹp năng động

Mẫu tóc layer xoăn lọn to

Dẫn đầu “hot trend” những mốt tóc nữ đẹp được yêu thích nhất trong suốt thời gian qua, kiểu tóc layer uốn xoăn lọn to khiến nhiều bạn nữ “đổ gục” ngay khi nổi lên. Đặc điểm của kiểu tóc này toát lên phong cách nữ tính và hiện đại cho phái đẹp. Với những lọn tóc cắt tỉa layer độc đáo được uốn xoăn cầu kỳ làm tăng vẻ đẹp nổi bật cho diện mạo của người sở hữu.

Kiểu tóc xoăn layer lọn to thời thượng
Kiểu tóc xoăn layer lọn to thời thượng
Diện mạo bạn nữ ngọt ngào và xinh đẹp

Kiểu tóc layer xoăn lọn to mang đến sự sành điệu, sang trọng nhưng vẫn vô cùng nữ tính. Các lớp tóc được uốn xoăn với độ to vừa phải, tạo nên sự bồng bềnh, sóng sánh nhẹ nhàng. Kiểu tóc này không cần chăm sóc quá cầu kỳ. Bạn chỉ cần sử dụng dầu xả dưỡng ẩm để giữ nếp tóc, tránh tình trạng khô xơ. Tóc layer xoăn lọn to có thể xõa tự nhiên hay búi cao đều đẹp.

Tóc ngang vai uốn xoăn lọn to

Độ dài tóc ngang vai uốn xoăn lọn to cân đối và phù hợp với mọi khuôn mặt. Đây là mẫu tóc nhẹ nhàng và đơn giản nhưng vẫn đảm bảo làm nổi bật vẻ ngoài sành điệu của chủ nhân. Do đó, phong cách thường ngày của bạn chỉ cần diện một bộ trang phục và makeup tự nhiên đã có được style đầy ấn tượng để tự tin xuống phố đi làm, đi chơi cùng bạn bè.

Ngoài ra, bạn có thể tự biến tấu nhiều kiểu tóc gọn gàng và xinh xắn với mái tóc ngắn ngang vai uốn xoăn lọn to để làm mới phong cách. Có thể tham khảo kiểu cột tóc nửa đầu, cột tóc lả lơi Hàn Quốc, tết đuôi tóc nhỏ…

Mái tóc ngang vai uốn xoăn lọn to giúp bạn trở nên lạnh lùng hơn
Mái tóc ngang vai uốn xoăn lọn to giúp bạn trở nên lạnh lùng hơn
Tóc ngắn ngang vai sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng hay biến đổi kiểu tóc

Tóc xoăn lọn to cả đầu bồng bềnh

Tóc xoăn lọn to cả đầu bồng bềnh mang đến vẻ ngoài và thần thái sang trọng và quyến rũ khiến nhiều bạn nữ mê mẩn khi sở hữu. Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp với những bạn có mái tóc thưa mỏng, giúp tóc bồng bềnh và dày dặn hơn. Ngoài ra, tóc uốn xoăn lọn nguyên đầu còn tạo hiệu ứng thon gọn mặt và không phân biệt độ tuổi lựa chọn. Hơn nữa nó còn giúp bạn hack tuổi vi diệu.

Kiểu tóc uốn xoăn nguyên đầu mang lại sự quyền lực, địa vị cho chị em
Kiểu tóc uốn xoăn nguyên đầu mang lại sự quyền lực, địa vị cho chị em
Mái tóc dày dặn được uốn cả đầu sẽ giúp chị em tóc thưa, mỏng che khuyết điểm hoàn hảo

Kiểu tóc được tạo ra bằng cách uốn xoăn các phần tóc từ gốc đến ngọn, tạo nên những lọn tóc to, bồng bềnh và đầy đặn. Kiểu tóc này thường được tạo trên nền tóc dài giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và thướt tha của người phụ nữ. Tóc xoăn lọn to tương đối dễ chăm sóc hơn các kiểu tóc xoăn khác. Bạn nên sử dụng dầu xả thường xuyên để đảm bảo nếp tóc luôn giữ form.

Mẫu tóc xoăn lọn to nhuộm màu thời thượng

Để sở hữu kiểu tóc thời thượng và nổi bật thì phong cách nhuộm tóc màu sáng được chị em lăng xê mạnh mẽ. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ màu tóc theo sở thích và phối hợp cùng mái tóc xoăn lọn to quyến rũ mang đến diện mạo bắt mắt và trẻ trung. Tuy nhiên, việc nhuộm và uốn tóc thường xuyên có thể khiến tóc hư tổn, vì vậy cần chú ý chăm sóc và dưỡng tóc thật kỹ càng.

Kiểu tóc xoăn lọn to với màu sắc nổi bật sẽ giúp bạn trông cá tính hơn
Kiểu tóc xoăn lọn to với màu sắc nổi bật sẽ giúp bạn trông cá tính hơn
Tóc nhuộm màu bạch kim uốn xoăn lọn to

Kiểu tóc xoăn lọn to Hàn Quốc

Với những bạn nữ ưa chuộng các phong cách làm đẹp Hàn Quốc sẽ khó kiềm lại kiểu tóc xoăn lọn to nhẹ nhàng. Khác với những mẫu tóc uốn lọn to phổ biến, các lọn tóc xoăn to Hàn Quốc được uốn cong uyển chuyển và mềm mại hơn. Nhờ đó giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết của phái đẹp. Vì thế, hình mẫu của kiểu tóc trở thành tiêu chuẩn cái đẹp được chị em theo đuổi.

Mẫu tóc xoăn lọn to Hàn Quốc vừa nữ tính vừa mềm mại lại rất ngọt ngào
Mẫu tóc xoăn lọn to Hàn Quốc vừa nữ tính vừa mềm mại lại rất ngọt ngào
Kiểu tóc Hàn Quốc uốn lọn to giúp bạn tăng thêm sự nhẹ nhàng

Kiểu tóc xoăn lọn to Hàn Quốc sẽ có những lọn tóc xoăn to, bồng bềnh, tạo nên độ mềm mại cho mái tóc. Những lọn tóc thường được để dài, rũ nhẹ từ vai trở xuống. Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là được tỉa layer để tạo độ phồng đồng thời giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn.

Kiểu tóc xoăn mái bằng lọn to

Kiểu tóc xoăn mái bằng lọn to là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung. Phần mái ngang sẽ giúp cân bằng tỷ lệ khuôn mặt, che đi khuyết điểm trán cao cho nhiều chị em. Những lọn tóc xoăn to bồng bềnh tạo nên sự mềm mại, mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho người sở hữu.

Tóc xoăn mái bằng giúp bạn thêm sự nữ tính
Tóc xoăn mái bằng giúp bạn thêm sự nữ tính
Tóc mái bằng mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, năng động

Kiểu tóc này sẽ có những lọn tóc xoăn rõ nét hơn, giúp tạo chiều sâu cho mái tóc. Sự kết hợp giữa tóc xoăn mái và lọn to tạo nên kiểu tóc mềm mại, thơ mộng phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan.

Tóc uốn lọn chữ C ngang lưng

Tóc uốn lọn chữ C ngang lưng là kiểu tóc cũng được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là đối với những chị em yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch. Kiểu tóc này có độ dài vừa phải, ngang vai, tạo sự gọn gàng, năng động nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ. Phần đuôi tóc được uốn thành những lọn chữ C nhẹ nhàng, bồng bềnh, tạo hiệu ứng thanh thoát, mềm mại cho toàn bộ mái tóc.

Phần tốc đuôi uốn cúp chữ C làn cho phần lưng trở nên thanh mảnh hơn
Phần tốc đuôi uốn cúp chữ C làn cho phần lưng trở nên thanh mảnh hơn
Phần đuôi tóc uốn chữ C giúp tóc trở nên bồng bềnh hơn bao giờ

Kiểu tóc uốn lọn chữ C ngang lưng mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và sành điệu. Kiểu tóc này không bao giờ lỗi thời, đặc biệt phù hợp với mọi hoàn cảnh. Tóc uốn chữ C sẽ không đòi hỏi quá nhiều thời gian để tạo kiểu. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà chỉ với chiếc máy máy uốn tóc cầm tay vô cùng đơn giản.

Tóc xoăn mái chéo

Tóc xoăn mái chéo là kiểu tóc vô cùng phù hợp với mái tóc được uốn xoăn. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau, đặc biệt là những chị em có khuôn mặt góc cạnh. Tóc mái chéo giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo cảm giác thon gọn, cân đối hơn.

Tóc xoăn mái chéo giúp gương mặt thon gọn hơn hẳn
Tóc xoăn mái chéo giúp gương mặt thon gọn hơn hẳn
Phần tóc mái xéo giúp khuôn mặt thanh thoát hơn hẳn

Những lọn tóc xoăn bồng bềnh tạo thêm sức sống cũng như nét nữ tính cho gương mặt. Mẫu tóc xoăn mái chéo cũng sẽ được tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau. Kiểu tóc này còn kết hợp được với những màu nhuộm sáng để tạo nên vẻ ngoài cá tính hợp thời trang.

Trên đây bestskincare chia sẻ là những mẫu tóc xoăn lọn to thời thượng và trẻ trung được chúng tôi tổng hợp chi tiết. Mong rằng qua đó các bạn nữ có thể tìm kiếm và tham khảo được mẫu tóc ưng ý nhất. Và cuối cùng sở hữu mái tóc uốn xoăn lọn to đẹp để làm mới phong cách cuốn hút và xinh đẹp hơn từng ngày.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/toc-xoan-dai-lon-to-a37506.html