Hệ thống Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn và Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn

Giới thiệu chung

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn được thành lập tháng 10 năm 2007 với mục tiêu cung cấp dịch vụ y tế kỹ thuật cao. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, chúng tôi tự hào là một bệnh viện chuyên khoa Tai Mũi Họng tư nhân có trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh kỹ thuật cao và là bệnh viện được quản quản lý và điều hành bởi hệ thống Công nghệ Thông tin.

Đây là bệnh viện hướng tới đạt tiêu chuẩn JCI - tiêu chuẩn quốc tế của Hoa Kỳ đối với bệnh viện quốc tế tập trung đặc biệt vào sự an toàn, chất lượng chăm sóc y tế và hệ thống quản lý chất lượng - đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân và góp phần để giảm bớt tình trạng quá tải về số lượng bệnh nhân khám chuyên khoa Tai Mũi Họng ở TP.HCM và khu vực lân cận.

Đội ngũ Y - Bác sĩ

Các bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên khoa sâu Tai - Mũi - Họng trong nước và nước ngoài, có khả năng khám chữa, các bệnh khó về Tai, Mũi Xoang và Họng Thanh Quản.

Đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp, tận tâm trong chăm sóc người bệnh. Tập thể nhân viên được đào tạo định kỳ theo Văn Hóa Tai Mũi Họng Sài Gòn luôn lấy Người bệnh làm Trung tâm trong chăm sóc.

Cơ sở vật chất

Diện tích khu khám bệnh mới được đưa vào sử dụng từ năm 2014 là 3.500 m2 sàn, cùng 10 phòng khám nội soi Tai Mũi Họng thường quy với cơ sở vật chất tốt, phòng bệnh hiện đại, trang thiết bị nội soi tiên tiến

Bệnh viện đã đầu tư và trang bị nhiều máy móc hiện đại, các kỹ thuật tiên tiến để đưa vào khám chữa bệnh như: phẫu thuật nội soi mũi xoang, thí điểm cấy điện cực ốc tai, đo hoạt nghiệm thanh quản, điều trị ngủ ngáy và ngưng thở khi ngủ; hệ thống chẩn đoán hình ảnh hiện đại, phòng đo thính lực tiêu chuẩn Hoa Kỳ; Hệ thống xét nghiệm - đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học cấp II - tự động về sinh hóa, huyết học, vi sinh… góp phần chẩn đoán chính xác và điều trị khỏi các bệnh mãn tính về Tai Mũi Họng như viêm xoang polype mũi, viêm xoang do nấm, Papilloma thanh quản; phẫu thuật giải áp điều trị mù sau chấn thương, tầm soát phát hiện kịp thời nhiều loại ung thư vòm họng, hạ họng, thanh quản… để có cơ hội điều trị sớm, giảm chi phí, cải thiện chất lượng cuộc sống cho nhiều bệnh nhân.

Đặc biệt, bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là nơi đã triển khai hệ thống nội soi NBI tầm soát ung thư vòm, ung thư hốc mũi, ung thư hạ họng thanh quản từ năm 2010 và mỗi năm được nâng cấp hay cập nhật mới. Nội soi NBI (Narrow Banding Imaging - NBI endoscopy) là nội soi với dải tần ánh sáng hẹp sử dụng ánh sáng đơn sắc với hai bước sóng 415nm (415 ± 30nm) và 540nm (540 ± 30nm) có thể phát hiện sự tăng sinh bất thường của hệ vi mạch máu nông và rất nông ngay trong lớp niêm mạc, cho kết quả hình ảnh bệnh lý niêm mạc rõ nét hơn so với nội soi thông thường.

Nội soi NBI có thể phát hiện tình trạng tăng sinh mạch máu trong các trường hợp ung thư vòm mũi họng, ung thư hạ họng thanh quản, ung thư thực quản, ung thư dạ dày và ung thư trực tràng từ rất sớm, khi mà khối u còn khu trú, chưa có hạch di căn; nhờ vậy kết quả điều trị sẽ tốt hơn nhiều, tỷ lệ khỏi bệnh cao.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn có 2 cơ sở tại Quận 1 và Quận 7, là các chi nhánh trong chuỗi hệ thống của Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn. Là các phòng khám có diện tích lớn nhất TP HCM, được đầu tư hiện đại, bài bản nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh kỹ thuật cao, với các chuyên khoa sâu như Tiêu hóa - Gan mật, Răng Hàm Mặt, Tai - Mũi - Họng, Sản Phụ khoa, Tổng quát - Nội tiết, Tim Mạch, Cơ Xương Khớp, Mắt, Da liễu, …

Cũng như Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn, hệ thống Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn được điều hành quản lý theo mô hình bệnh viện điện tử. Hồ sơ của khách hàng được lưu giữ bảo mật an toàn, khi có nhu cầu sẽ được cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, sử dụng công nghệ cao vào khám, điều trị và chăm sóc người bệnh theo đúng phương châm: Y Đức - Chất Lượng - Thân Thiện.

Thông tin liên hệ:

SĐT: (028) 38 213 456

Website: https://taimuihongsg.com

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/benh-vien-tai-mui-hong-sai-gon-co-tot-khong-a37491.html