18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024

Layer two block nam là xu hướng tóc nam nổi bật đang được các chàng trai ưa chuộng trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp trẻ trung, thư sinh cho phái mạnh. Vậy tóc layer two block là gì? Hãy cùng Mytour Blog khám phá ngay 18 mẫu tóc layer two block đẹp, cá tính và hot nhất năm 2024 trong bài viết dưới đây.

Khám Phá Thêm:

1. Tóc Layer Two Block - Định Nghĩa và Xu Hướng

Kiểu Tóc Layer Two Block - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Tóc Dài và Ngắn

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc layer two block (Nguồn: Internet)

2. Điểm Độc Đáo Của Tóc Layer Two Block

Kiểu tóc layer 2 lớp nam này tập trung vào sự kết hợp độc đáo giữa tóc dài phía trên và tóc ngắn ở hai bên cùng sau gáy. Với kiểu tóc này, bạn sẽ tỏa ra vẻ trẻ trung, năng động mà không cần mất nhiều thời gian để tạo kiểu.

Để tạo điểm nhấn ấn tượng cho mái tóc, bạn có thể kết hợp với các gam màu như nâu hạt dẻ, nâu lạnh,... Hoặc nếu giữ mái tóc màu đen tự nhiên, kiểu tóc two block layer vẫn giữ được vẻ trẻ trung và lịch sự. Đây là lý do mà các chàng trai ngày nay ưa chuộng kiểu tóc này.

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc layer two block dễ giữ nếp, dễ tạo kiểu (Nguồn: Internet)

3. Phối Hợp Kiểu Tóc Two Block Với Các Khuôn Mặt

Kiểu tóc này linh hoạt và có thể biến đổi thành nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với đủ loại khuôn mặt, từ tròn, vuông đến góc cạnh. Dưới đây là một số gợi ý về kiểu tóc layer two block phù hợp với các dạng khuôn mặt khác nhau:

3.1. Tóc Layer 2 Lớp Phù Hợp Với Khuôn Mặt Tròn

Kiểu tóc này, đặc biệt là với mái tóc lệch, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam có khuôn mặt tròn. Tóc Layer Two Block 7/3 không chỉ giúp che đi nhược điểm mà còn tạo nên vẻ thon gọn cho khuôn mặt.

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc Layer Two Block làm thon gọn khuôn mặt tròn (Nguồn: Internet)

3.2. Phong Cách Two Block Cho Khuôn Mặt Vuông Góc Cạnh

Layer Two Block là kiểu tóc thú vị mà bạn nên thử nếu bạn có khuôn mặt góc cạnh. Không chỉ mang đến vẻ đẹp lãng tử, tóc Two Block với mái uốn xoăn nhẹ còn làm cho khuôn mặt góc cạnh trở nên mềm mại và nhẹ nhàng hơn.

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc Layer Two Block giúp khuôn mặt trở nên mềm mại hơn (Nguồn: Internet)

3.3. Phong Cách Tóc Cho Khuôn Mặt Trái Xoan

Khuôn mặt trái xoan có độ cân đối nên có thể lựa chọn bất kỳ kiểu tóc nào, trong đó có Layer Two Block. Kiểu tóc Layer với mái uốn xoăn giúp tóc trở nên bồng bềnh và mang lại vẻ ngoài lãng tử, trẻ trung. Bạn có thể chọn kiểu tóc Two Mái hoặc mái lệch để tạo điểm nhấn điển trai hơn.

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc uốn xoăn lãng tử trẻ trung (Nguồn: Internet)

3.4. Phong Cách Tóc Cho Khuôn Mặt Dài

Kiểu tóc 2 lớp nam này cũng rất phù hợp với người có khuôn mặt dài. Bạn có thể điều chỉnh độ dài của tóc và kết hợp uốn hoặc nhuộm để khuôn mặt dài trông cân đối và hấp dẫn hơn.

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc Layer Two Block giúp khuôn mặt dài trở nên cân đối và hấp dẫn hơn (Nguồn: Internet)

3.5. Tóc Cho Khuôn Mặt Kim Cương

Khuôn mặt kim cương là khuôn mặt khá kén kiểu tóc. Rất may là kiểu tóc layer two block lại khá phù hợp với khuôn mặt này. Bạn nên để mái tóc phủ qua trán, phần tóc hai bên cắt gọn và uốn phồng ở đỉnh đầu để khuôn mặt trở nên cân đối và quyến rũ hơn.

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc Layer Two Block phù hợp với khuôn mặt kim cương (Nguồn: Internet)

3.6. Tóc Cho Khuôn Mặt Tam Giác

Tóc two block layer là một trong những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tam giác. Bạn có thể cắt tóc mái two block 6/4 để có mái tóc ấn tượng và thu hút hơn.

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc layer two block 6/4 cho khuôn mặt tam giác (Nguồn: Internet)

4. Xu Hướng Tóc Layer Two Block Nam Đẹp Và Nam Tính Nhất 2024

Layer two block nam là xu hướng tóc đẹp được các bạn nam săn đón trong năm nay. Để có vẻ ngoài đầy nam tính nhưng không kém phần trẻ trung, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

4.1. Tóc Layer Two Block Uốn Nhẹ

Nếu bạn thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, thư sinh, hãy thử ngay kiểu tóc Layer Two Block Uốn Nhẹ. Với kiểu tóc này, mái tóc sẽ trở nên bồng bềnh và mềm mại hơn. Bạn có thể kết hợp với màu nhuộm nâu lạnh hoặc nâu hạt dẻ để làm nổi bật mái tóc.

Tham khảo thêm:

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc Layer Two Block Uốn Xoăn Lãng Tử Nam Tính (Nguồn: Internet)

4.2. Kiểu Two Block 2 Mái Độc Đáo

Đây là kiểu tóc 2 mái nam với đường chia rõ ràng, rất phù hợp với các bạn nam có khuôn mặt cân đối. Để có mái tóc two block layer 2 mái, bạn chỉ cần để phần mái dài hơn một chút. Để tạo điểm nhấn thêm, bạn có thể sử dụng sấy tạo kiểu sau khi gội đầu, giúp mái tóc trở nên bồng bềnh và trẻ trung.

Để chọn tỉ lệ tóc mái phù hợp với khuôn mặt, bạn có thể lựa chọn giữa two block 5/5, two block 6/4, hoặc two block 7/3.

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc Two Block Layer 2 Mái Trẻ Trung Thư Sinh (Nguồn: Internet)

4.3. Tóc Layer Ngắn Phá Cách

Điểm độc đáo của kiểu tóc ngắn này là phần mái được cắt tỉa gọn gàng, giúp khuôn mặt trở nên sáng sủa và nổi bật. Với kiểu tóc này, các bạn nam có thể dễ dàng tạo kiểu vuốt cao hoặc vuốt lệch, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và cuốn hút.

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc Two Block Layer Ngắn Phá Cách Thu Hút (Nguồn: Internet)

4.4. Tóc Two Block Layer Side Part Mới Lạ

Tóc Layer 2 Lớp Nam Cắt Kiểu Side Part Phóng Khoáng Cho Khuôn Mặt Dài Hoặc Mặt Trái Xoan. Kiểu Tóc Này Mang Đến Vẻ Đẹp Nam Tính Mạnh Mẽ Nhưng Không Kém Phần Phóng Khoáng.

Xem Thêm:

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc Layer Two Block 2 Mái Phóng Khoáng (Nguồn: Internet)

4.5. Tóc 2 Lớp Chia 6/4

Tóc Two Block 6/4 Là Sự Kết Hợp Vô Cùng Hoàn Hảo Với Kiểu Tóc Layer. Mái Tóc Của Bạn Sẽ Được Cắt Tỉa Layer Gọn Gàng, Phần Mái Tạo Kiểu Mái Lệch 6/4 Tôn Lên Đường Nét Cho Khuôn Mặt. Kiểu Tóc Này Rất Phù Hợp Với Các Bạn Nam Có Mái Tóc Dày.

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc Layer Two Block 6/4 Tôn Lên Đường Nét Khuôn Mặt (Nguồn: Internet)

4.6. Two Block Layer Side Part (5/5)

Chia Tóc 5/5 Đặc Trưng Với Phần Mái Được Chia Bằng Nhau Mang Đến Vẻ Đẹp Nam Tính Thư Sinh Cho Các Bạn Nam. Tuy Nhiên, Kiểu Tóc Này Chỉ Phù Hợp Với Các Chàng Trai Sở Hữu Khuôn Mặt Trái Xoan Hoặc Khuôn Mặt Dài.

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc Two Block 5/5 Trẻ Trung Thư Sinh (Nguồn: Internet)

4.7. Tóc Uốn Xoăn Nhẹ Thời Thượng

Kiểu Tóc Layer Two Block Uốn Xoăn Nhẹ Giúp Mái Tóc Trông Bồng Bềnh Hơn, Đồng Thời Mang Đến Vẻ Ngoài Tự Nhiên Và Trẻ Trung Cho Các Bạn Nam. Với Kiểu Tóc Xoăn Nam Này, Bạn Có Thể Kết Hợp Nhuộm Nâu Lạnh Hoặc Nâu Hạt Dẻ Để Tạo Điểm Nhấn Cho Mái Tóc.

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc Layer Two Block Uốn Xoăn Tự Nhiên Bồng Bềnh (Nguồn: Internet)

4.8. Phong Cách Trẻ Trung Của Kiểu Two Block Hàn Quốc

Đây Là Kiểu Tóc Được Rất Nhiều Idol Hàn Quốc Lựa Chọn Trong Những Năm Gần Đây. Layer Two Block Nam Hàn Quốc Mang Đến Cho Bạn Một Phong Cách Trẻ Trung, Năng Động. Bạn Có Thể Uốn Nhẹ Phần Mái Và Kết Hợp Nhuộm Màu Để Tăng Thêm Sự Thời Thượng.

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc Layer Two Block Nam Phong Cách Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

4.9. Tóc Layer Mái Dài Lệch

Đây Là Kiểu Tóc Mái Dài Chia Lệch Một Bên Giúp Khuôn Mặt Thêm Nhẹ Nhàng Và Tinh Tế. Phần Mái Thường Dài Khoảng Từ 6cm - 9cm, Phù Hợp Với Những Bạn Nam Có Khuôn Mặt Tròn. Hơn Nữa, Mái Dài Còn Giúp Che Khuyết Điểm Phần Trán Cao, Rộng.

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc Layer Two Block Mái Lệch Nhẹ Nhàng Tinh Tế (Nguồn: Internet)

4.10. Kiểu Tóc Đơn Giản Cho Học Sinh

Tóc Layer Two Block Phù Hợp Với Mọi Lứa Tuổi, Kể Cả Các Bạn Học Sinh, Sinh Viên. Kiểu Tóc Này Khá Đơn Giản Nhưng Đẹp Và Trẻ Trung, Đúng Với Lứa Tuổi Học Sinh.

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc Layer Two Block Không Uốn Đơn Giản Cho Học Sinh (Nguồn: Internet)

4.11. Tóc Layer Two Block Uốn Con Sâu

Đây Là Kiểu Tóc Cắt Layer Kết Hợp Cùng Kiểu Uốn Texture Có Độ Phồng Tự Nhiên Giúp Khuôn Mặt Thêm Phần Cá Tính, Năng Động. Cùng Với Tóc Mì Tôm Nam, Đây Là Kiểu Tóc Rất Hot Trong Thời Gian Gần Đây, Giúp Các Bạn Nam Trở Nên Nổi Bật Và Thời Thượng Hơn Bao Giờ Hết.

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc Con Sâu Kết Hợp 2 Lớp Thời Thượng Cá Tính (Nguồn: Internet)

4.12. Kiểu Two Block Layer Vuốt Ngược

Nếu Bạn Đang Tìm Kiếm Một Kiểu Tóc Vừa Nam Tính, Vừa Trẻ Trung Thì Có Thể Thử Ngay Cắt 2 Lớp Kết Hợp Vuốt Ngược. Kiểu Tóc Vuốt Ngược Giúp Các Chàng Trai Khoe Trọn Vầng Trán, Giúp Khuôn Mặt Sáng Sủa Và Gọn Gàng Hơn.

18 Phong Cách Tóc Layer Two Block Đẹp, Cá Tính, Hot Nhất 2024Tóc Two Block Layer Vuốt Ngược Nam Tính (Nguồn: Internet)

Trên Đây Là 18 Kiểu Tóc Layer Two Block Đẹp Hot Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Hy Vọng Qua Bài Viết Này Bạn Sẽ Chọn Được Cho Mình Kiểu Tóc Phù Hợp Nhất. Bạn Theo Dõi Blog Mytour Để Xem Thêm Các Kiểu Tóc Đẹp, Các Màu Tóc Xịn Đang Làm Mưa Làm Gió Trong Năm Nay Nhé! Đừng Quên Truy Cập Mytour.vn Để Mua Sắm Các Sản Phẩm Dưỡng Tóc Chất Lượng, Chính Hãng, Giá Tốt Bạn Nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/toc-nam-layer-two-block-a37314.html