ĐẠI HỌC UC BERKELEY – UNIVERSITY OF CALIFORNIA BERKELEY | DU HỌC ETEST

Là một ngôi trường công TOP đầu nước Mỹ, và cũng là “kỳ phùng địch thủ” tranh ngôi hạng nhất trường công với UCLA, Trường Đại Học California - Berkeley (viết tắt: UC - Berkeley) mang tới nhiều sự trầm trồ bởi bảng thành tích của mình.

Thông tin về Đại học UC-Berkeley

- Năm thành lập: 1868

- Số lượng sinh viên: 42,347

- Tỷ lệ chấp nhận cho sinh viên quốc tế: 9,14%

- Phổ điểm SAT trung bình rơi vào 1450 - 1530

Đại học UC - Berkeley nức tiếng là ngôi trường công đứng đầu (#1 Public School) Hoa Kỳ (cùng với trường UC - Los Angeles), đứng hạng #3 khắp thế giới về số lượng giải Nobel (với 110 giải), #22 xếp hạng tất cả trường Đại học trong nước Mỹ, #4 Đại học hàng đầu trên thế giới. Tương tự với UCLA, UC - Berkeley, ngoài việc cung cấp dịch vụ đào tạo cho hơn 350 ngành khác nhau với các xếp hạng cao chót vót, có phần nhỉnh hơn đôi chút ở các ngành Kỹ sư, Kinh Doanh, và Khoa học máy tính, có thể thấy như:

> Xem thêm về Đại học California - Los Angeles (UCLA) tại đây

> Xem thêm về Đại học California - San Diego (UC-San Diego) tại đây

Học phí Đại học UC-Berkeley

Đặc biệt, các trường trong hệ thống UC (University of California) thường không cho học bổng (Scholarship) hay hỗ trợ tài chính (Financial Aid) cho các sinh viên quốc tế.

Cơ hội thực tập và việc làm tại Đại học UC-Berkeley

Vì nằm trong 1 hệ thống trường Đại Học Công của tiểu bang California, trường UC - Berkeley mở rộng quan hệ với rất nhiều công ty khắp cả nước và lan rộng ra thế giới nhờ vào thành tích của mình. Với hơn 600 công ty, có cả những tập đoàn lớn đa quốc gia như Google, Apple, Amazon, Microsoft, Pfitzer, CORNING, Mitsubishi. Và cũng vì trường này tập trung ở mảng kỹ sư, nên có tới hơn 98% sinh viên được đi thực tập trong suốt quá trình học.

Sau khi ra trường, hơn 80% sinh viên kiếm được việc làm trong 3 tháng đầu tiên, và trong đó có những ngành học mà đạt được mức lương cao ngất ngưỡng như $112,000/năm đối với ngành Software Engineer, hay $116,000/năm với ngành Data Scientist, và $71,000 ở ngành Data Analyst.

Cuộc sống sinh viên tại UC-Berkeley

Học sinh tiêu biểu của ETEST tại Đại học UC-Berkeley

>> Xem thêm về thành tích săn học bổng Đại học của học viên ETEST tại đây

DU HỌC ETEST là đơn vị chuyên tư vấn và xây dựng lộ trình toàn diện cho học sinh săn học bổng - du học vào các trường Đại học hàng đầu Mỹ, Canada, Úc.

► Tham khảo thành tích học bổng du học của ETEST tại ĐÂY

► Thông tin liên hệ:

ETEST Quận 3: Lầu 3, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ETEST Quận 7: Lầu 6, 79-81-83 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7 Hotline: 0933.80.66.99 (Q.3)/ 0937.80.66.99 (Q.7)

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/dai-hoc-berkeley-a37252.html