Giá khám bệnh tại trung tâm Quốc tế - bệnh viện Nhi Trung ương

Trung tâm Quốc tế - bệnh viện Nhi Trung ương dù khám bệnh với chi phí cao hơn mặt bằng chung khá nhiều nhưng vẫn rất đông bệnh nhân tới khám. Sau đây là thông tin chi tiết các bậc cha mẹ cần biết.

trung tâm Quốc tế - bệnh viện Nhi Trung ương
Trung tâm Quốc tế - bệnh viện Nhi Trung ương

Trung tâm Quốc tế - bệnh viện Nhi Trung ương có những khoa nào? Số điện thoại liên hệ?

Trung tâm Quốc tế - bệnh viện Nhi Trung ương có lịch sử hình thành khá đặc biệt:

Tất cả các lần thay đổi/ sáp nhập/ nâng cấp của trung tâm Quốc tế - bệnh viện Nhi Trung ương đều xuất phát từ việc: Các khoa điều trị tự nguyện bị quá tải, không đáp ứng được nhu cầu của người bệnh (cả về số lượng lẫn chất lượng).

Do đó, sự ra mắt của trung tâm Quốc tế - bệnh viện Nhi Trung ương đã giải tỏa nhu cầu của bệnh nhân về một đơn vị khám/ chữa bệnh nhi khoa uy tín về chuyên môn, vượt trội về chất lượng dịch vụ.

Trung tâm Quốc tế - bệnh viện Nhi Trung ương hiện đang cung cấp dịch vụ khám và điều trị tự nguyện (theo yêu cầu) các bệnh lý nhi khoa (nội khoa/ ngoại khoa) với chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ chăm sóc cao cấp tiêu chuẩn quốc tế.

Trung tâm hiện có 5 khoa lớn gồm:

Trung tâm Quốc tế - Bệnh viện Nhi Trung ương có đội ngũ bác sĩ/ chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm với tổng cộng 39 bác sĩ, 105 Điều dưỡng và các nhân viên phục vụ.

Bảng giá khám bệnh tại trung tâm Quốc tế - bệnh viện Nhi Trung ương

Giá khám tại trung tâm Quốc tế - bệnh viện Nhi Trung ương được đánh giá là ngang bằng với giá khám theo yêu cầu tại các khoa khám tự nguyện của các bệnh viện công lập lớn, cụ thể như sau:

Nội dung khámĐơn giá
Bảng giá khám bệnh tại trung tâm Quốc tế - bệnh viện Nhi Trung ương mới nhất (**)

Lưu ý:

>> Xem thêm: So sánh giá khám bệnh tại trung tâm Quốc tế - bệnh viện Nhi Trung ương với giá khám tự nguyện Bệnh viện Nhi Trung Ương

Nguồn thông tin từ website bệnh viện Nhi Trung ương

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/bang-gia-benh-vien-nhi-trung-uong-2020-a37232.html