Lá Đỏ Homestay Sapa

Giới thiệu Lá Đỏ Homestay Sapa

Lá Đỏ Homestay Sapa nằm tại số 31 đường Hoàng Liên, Sapa. Vị trí này đem đến một góc tuyệt đẹp với tầm nhìn bao quát xuống thung lũng và dãy núi Hoàng Liên Sơn vô cùng hùng vĩ, là điểm đến mà nhiều du khách ưa thích.

Lá đỏ Homestay Sapa Check In Cùng Bạn

Với phong cách thiết kế mộc mạc, sử dụng chất liệu tự nhiên hài hòa với thiên nhiên và cảnh quan núi rừng. Nét đặc biệt nổi bật của homestay nằm ở không gian mở vớicửa sổ rộng lớn, cho phép bạn tận hưởng một tầm nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh núi rừng xung quanh.

1. Địa chỉ Lá Đỏ Homestay Sapa

Nằm cách trung tâm thị trấn Sapa 800m, hồ Sapa 1200m, Lá Đỏ Homestay sở hữu không gian yên bình và tươi mát. Không gian được tối ưu với các góc view tuyệt đẹp, thế dựa núi để bạn dễ dàng check in và ngắm cảnh tuyệt vời của Thung Lũng Mường Hoa.

2. Lựa chọn phòng nghỉ phù hợp

Với 2 hạng phòng chính là Deluxe và Family, tuy nhiên có nhiều lựa chọn view và hướng nhìn khác nhau. Không gian phòng nghỉ ấm cúng, được trang trí bằng các hoạ tiết thổ cẩm của người dân tộc. Chắc chắn sẽ mang đến cảm giác gần gũi và giúp bạn trải nghiệm nét đặc sắc của văn hoá bản địa.

2.1. Phòng Deluxe 1 giường đôi

Với 16 phòng Deluxe Double, gồm 1 giường đôi dành cho 2 người lớn. Bạn có thể lựa chọn các view như view vườn, view núi. Đặc biệt là hạng phòng cao cấp có ban công view núi, có bồn tắm. Giá phòng chỉ từ 500.000-900.000đ cho 2 người. Mức giá tương đương với một đêm nghỉ tại khách sạn 3-4 sao tại Sapa.

Lá đỏ Homestay Sapa Phòng Balcony Mountain View

Phòng Deluxe có ban công view núi và bồn tắm là hạng phòng được nhiều người lựa chọn nhất. Cho bạn tầm nhìn tuyệt vời ra thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên hùng vĩ.

2.2. Phòng Gia đình 2 giường đôi

Lựa chọn tiết kiệm dành cho gia đình hoặc nhóm bạn. Mỗi phòng đều có 2 giường đôi và phòng tắm riêng. Không gian rộng 20-25m², bạn có thể lựa chọn hạng Standard với giá tiết kiệm chỉ 700.000đ cho 4 người lớn. Các hạng phòng có view vườn, view núi giá chỉ từ 800.000-900.000đ. Hạng đặc biệt có bồn tắm và ban công chỉ từ 1.000.000-1.200.000đ cho 4 người lớn.

Lá đỏ Homestay Sapa Phòng Gia đình

3. Ăn uống tại Homestay Lá Đỏ

Lá Đỏ Homestay mang đến cho khách hàng đặc sản phố núi Sapa, mang đậm hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Bắc. Nồi thắng cố bùi bùi, ngòn ngọt hòa lẫn vào gia vị chấm thật không gì bằng. Lợn quay được ướp gia vị bản địa đậm đà thơm lừng ăn cùng cơm lam dẻo thơm nóng hổi.

Lá đỏ Homestay Sapa Coffee

Buổi sớm bạn có thể check in, săn mây tại coffee ngay trong không gian Lá Đỏ. Tuy phòng nghỉ không bao gồm bữa sáng nhưng bạn có thể lựa chọn cơm rang hay mỳ xào ở nhà Lá để nạp năng lượng chỉ 50.000đ.

Gợi ý: ⇒ Khách sạn Viettrekking Sapa chỉ từ 920.000đ/phòng

4. Đặt phòng Lá Đỏ Homestay Sapa giá tốt

Liên hệ đặt phòng qua hotline để nhận giá ưu đãi tốt nhất.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/homestay-la-do-sapa-a37152.html