Bảng giá sơn xe Air blade, màu sơn xe Ab được yêu thích nhất

Hiện nay, giá sơn lại vỏ xe Airblade các đời 2010, 2014, 2016, 2020, 2022, 2023 dao động từ vài trăm nghìn cho đến hơn 5 triệu tùy yêu cầu, loại dịch vụ sơn…Với những màu sơn khó, giá có thể sẽ cao hơn.

Dưới đây là bảng giá sơn xe Air Blade cho một số loại dịch vụ sơn xe, bạn có thể tham khảo.

Bảng giá sơn xe Air Blade

1.1 Sơn tổng thể toàn bộ xe Air Blade

Sơn tổng thể toàn bộ xe Air Blade là quá trình phục hồi lại toàn bộ nước sơn trên xe như lúc ban đầu. Dịch vụ này bao gồm sơn tất cả các chi tiết, toàn bộ phần vỏ nhựa, thân xe, mâm đúc, bưởng máy, giảm xóc…

Để sơn tổng thể, các chi tiết cần sơn trên xe sẽ được tháo rời và phân loại. Quá trình tháo sẽ do những người thợ kỹ thuật đảm nhận. Vì vậy, xe của bạn sẽ được tháo lắp đúng kỹ thuật, không bị gãy lẫy, xước nhựa…đảm bảo xe vận hành tốt sau khi được tháo ra, sơn lại và lắp lại hoàn thiện.

sơn xe abSơn tổng thể toàn bộ xe Air Blade

Ngoài ra, khi sơn tổng thể xe của bạn sẽ được hỗ trợ vệ sinh, bảo dưỡng và xử lý các hư hỏng hoặc thay thế các chi tiết nếu cần thiết. Đồng thời, hệ thống đường điện của xe cũng sẽ được hỗ trợ làm lại cho gọn và an toàn hơn.

Chi phí sơn tổng thể cho xe Airblade dao động từ 3.000.000đ trở lên, tùy tình trạng thực tế của xe, loại màu, chất lượng sơn cũng như yêu cầu của khách hàng.

1.2 Sơn dàn áo xe Air Blade

Khác với sơn tổng thể toàn, sơn dàn áo là quá trình chỉ sơn lại các chi tiết thuộc phần dàn áo của xe. Tùy theo màu sắc và yêu cầu của khách hàng mà thợ sẽ tiến hành pha màu.

Bạn có thể sơn lại vỏ xe Airblade theo màu nguyên bản hoặc với một màu sơn hoàn toàn khác.

Chi phí sơn lại dàn áo cho xe Air Blade dao động từ 1.500.000đ trở lên, tùy yêu cầu.

1.3 Sơn đổi màu Air Blade theo yêu cầu

Sơn đổi màu là một dịch vụ sơn được nhiều người sử dụng, với dịch vụ này bạn có thể thay đổi màu xe theo ý thích.

Chi phí sơn đổi màu theo yêu cầu thường dao động trong khoảng 1.000.000đ đến 4.000.000đ hoặc cao hơn, tùy vào các yếu tố như loại sơn được sử dụng, địa điểm sơn, yêu cầu của khách hàng…

1.4 Sơn dặm vết xước cho Air Blade

Sơn dặm hay sơn tút lại vết xước là quá trình phục hồi lớp sơn bị xước do nhiều nguyên nhân va chạm chủ quan gây ra.

Dịch vụ sơn dặm chỉ sơn lại những vị trí có vết xước trên bề mặt, không sơn lại toàn bộ bề mặt, thích hợp sử dụng cho những xe bị xước nhẹ, vết xước không quá sâu, số lượng vết xước không nhiều.

Nếu xe bạn bị xước nhiều chỗ, vết xước sâu, sử dụng dịch vụ sơn dặm vẫn được nhưng về mặt thẩm mỹ sẽ không cao, chi phí có khi còn đắt hơn việc sơn lại toàn bộ. Vì vậy, tùy theo tình trạng thực tế của xe mà bạn nên chọn dịch vụ sơn phù hợp.

Chi phí sơn dặm vết xước cho xe Air Blade trung bình dao động từ 150.000đ cho đến 300.000đ cho một vết xước.

sơn xe air bladeSơn dặm vết xước cho Air Blade

1.5 Sơn Sporty dàn chân cho Air Blade

Sơn Sporty là dịch vụ sơn thường áp dụng cho các dòng xe tay ga, xe côn như Airblade, Sh, NVX hay Exciter…

Sơn Sporty chính là sơn dàn chân của xe bao gồm: giảm xóc trước - sau, bưởng côn, vành trước - sau, tay dắt…

Nhìn chung, sơn dàn chân cho Airblade sẽ giúp xe đẹp hơn, nhìn khỏe hơn.

Chi phí sơn dàn chân cho Air Blade hiện nay dao động khoảng 1.500.000đ.

sơn xe airbladeSơn Sporty dàn chân cho Air Blade

1.6 Sơn phối màu xe Air Blade

Cuối cùng là dịch vụ sơn phối màu cho xe Ab, giống như các dịch vụ sơn khác, dịch vụ sơn này có thể áp dụng được cho tất cả các đời xe Air Blade hiện nay.

Với dịch vụ sơn này bạn thỏa sức sáng tạo màu sơn cho xe của mình mà không sợ bị trùng với các màu xe khác.

Chi phí sơn phối màu sẽ tùy thuộc vào số lượng màu sắc, diện tích sơn, tay nghề thợ cũng như loại sơn…thường dao động từ vài trăm nghìn cho đến hơn triệu, tùy loại xe.

sơn xe air blade 2020Sơn phối màu xe Air Blade

5 màu sơn xe Airblade hot nhất

Nhìn chung, không khó để bạn chọn được màu sơn xe Air Blade 2020 - 2023 phù hợp cho xe của mình, dưới đây là 5 màu sơn được ưa chuộng nhất hiện nay:

2.1 Sơn xe Air Blade đen nhám

Đen nhám là màu sơn không quá kén người chọn, đây được xem là sắc màu thời thượng, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. Sơn xe Ab đen nhám sẽ tạo cảm giác mạnh mẽ cá tính cho xe của bạn.

sơn xe air blade đen nhám

Xe Airblade sơn màu đen nhám

sơn xe ab đen nhámSơn xe Ab màu đen nhám sẽ tạo cảm giác mạnh mẽ cá tính

2.2 Sơn nhám xe Airblade

Đây là một tông màu cực đẹp, khỏe khoắn, gây ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu nhìn.

Xe Ab sơn nhám sẽ mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế cho chiếc xe.

sơn nhám xe airbladeSơn nhám xe Airblade

2.3 Sơn màu xám xi măng cho xe Airblade

Màu xám xi măng là một màu sơn độc đáo, lạ mắt, được nhiều người săn đón lựa chọn. Tông màu này mặc dù không quá nổi bật nhưng cực cuốn hút, thể hiện được phong cách cá tính của chủ xe.

sơn lại xe airbladeSơn màu xám xi măng cho xe Airblade

2.4 Sơn màu vàng kim cho xe Air Blade

Xe Air Blade sơn màu vàng kim sẽ cực kỳ nổi bật khi chạy trên đường, đặc biệt là dưới sự phản chiếu của ánh sáng mặt trời. Màu sơn này sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người đồng thời cũng giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

sơn lại vỏ xe airbladeSơn màu vàng kim cho xe Air Blade

2.5 Sơn màu xanh đen cho xe Air Blade

Với những bạn không thích sự nổi bật nhưng vẫn muốn thể hiện được phong cách riêng, màu xanh đen là màu sơn bạn không nên bỏ qua. Đây là một tông màu trầm, là sự kết hợp giữa màu xanh lam và đen.

Xe Airblade sơn màu này sẽ tạo cảm giác mạnh mẽ, đậm chất thể thao.

màu sơn xe air blade 2020Sơn màu xanh đen cho xe Air Blade

Xe Airblade sơn màu xanh đen sẽ tạo cảm giác mạnh mẽ, đậm chất thể thao

Địa chỉ sơn lại xe Airblade đẹp tại Hà Nội

Với sự phát triển công nghệ sơn xe máy hiện nay, việc sơn lại màu nguyên bản cho xe Airblade hoặc sơn một màu khác cho xe không quá khó, cái khó duy nhất là tìm được địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn uy tín, chất lượng nhằm đảm bảo xe sau khi được sơn màu lên chuẩn, nước sơn không bị bong tróc, bay màu theo thời gian.

Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ sơn lại xe Airblade đẹp tại Hà Nội, Alobike là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Alobike là một hệ thống cửa hàng sửa xe tiện ích cung cấp nhiều dịch vụ tích hợp như sửa xe, bảo dưỡng, bán các phụ tùng cho đến cứu hộ, sơn xe, dán xe…Hiện Alobike đang có 5 cơ sở cửa hàng tại Hà Nội, đáp ứng tốt các nhu cầu sửa xe, sơn xe của mọi khách hàng.

Alobike - Địa chỉ sơn xe Airblade đẹp tại Hà Nội

Mỗi cơ sở cửa hàng của Alobike đều có diện tích rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ cùng đội ngũ thợ có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực xe máy, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Riêng với dịch vụ sơn xe máy, Alobike có riêng hẳn một phòng sơn được trang bị đầy đủ các thiết bị như lò sấy, súng phun sơn, máy đánh bóng cầm tay…đảm bảo cho ra những sản phẩm chất lượng nhất, màu sơn chuẩn, nước sơn bền và không bị bay màu theo thời gian.

Trên hết, khi sử dụng dịch vụ sơn xe Air Blade tại Alobike, bạn yên tâm về chất lượng sơn sử dụng bởi các loại sơn được Alobike sử dụng đều là những dòng sơn đến từ các thương hiệu danh tiếng, chuyên cung cấp sơn cho nhiều hãng xe lớn trên thế giới như Nikken, Nippon…

Nếu bạn lo lắng trong quá trình tháo lắp các chi tiết trên xe không đúng kỹ thuật, với dịch vụ sơn của Alobike, bạn hoàn toàn có thể an tâm. Tại Alobike, việc tháo lắp sẽ do những người thợ kỹ thuật đảm nhiệm, thợ sơn chỉ phụ trách công việc sơn xe, đảm bảo xe sau khi được sơn và hoàn thiện sẽ vận hành tốt trên mọi cung đường.

Quá trình tháo lắp sẽ do thợ kỹ thuật đảm nhận

Trên đây là những thông tin cơ bản về bảng giá sơn xe AB, nhìn chung giá sơn xe sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại sơn, yêu cầu của khách hàng, loại dịch vụ sơn, cửa hàng sơn…

Tại Alobike, chi phí sơn xe cho Airblade chỉ từ 150.000đ đến 300.000đ nếu sơn tút lại vết xước, khoảng 1.500.000đ nếu sơn lại dàn áo, dàn chân, phối hoặc đổi màu, chi phí sơn tổng thể toàn bộ xe khoảng 3.000.000đ trở lên. Để biết chính xác giá sơn xe Ab tại Alobike, bạn có thể gọi đến số Hotline: 0338.221133 hoặc liên hệ qua Fanpage: Alobike Decal - Hệ thống Dán Xe, chăm sóc làm đẹp xe máy để được báo giá nhanh nhất nhé.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/xe-ab-son-mau-dep-a37071.html