Cách đăng ký SMS Banking Vietcombank qua app mới nhất 2024

Dịch vụ SMS Banking Vietcombank là dịch vụ thông thể thiếu khi sử dụng app VCB Digibank, bạn có thể nhận tin nhắn biến động số dư một cách nhanh chóng. Vậy, cách đăng ký SMS Banking Vietcombank qua app nhận thông báo biến động số dư như nào?. Hãy cùng ATMBanking hướng dẫn cách đăng ký trên app VCB Digibank phiên bản mới nhất dưới đây.

1.Dịch vụ SMS Banking Vietcombank là gì?

Dịch vụ SMS Banking Vietcombank là dịch vụ ngân hàng thông qua tin nhắn SMS, giúp khách hàng theo dõi biến động số dư tài khoản của mình khi thực hiện giao dịch thanh toán, chuyển tiền. Và theo dõi chi tiêu trên thẻ tức thì, nhận các thông báo tiền gốc và lãi vay từ ngân hàng.

Ngoài ra, dịch vụ SMS Banking này còn có khả năng hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin về lịch sử giao dịch, điểm giao dịch, tỷ giá, thông tin tài khoản và nhiều tin nhắn khác. Đồng thời cũng là tính năng bảo mật thông tin tài khoản của bạn như xác thực mã SMS OTP khi thực hiện mọi giao dịch.

2.Cách đăng ký SMS Banking Vietcombank qua app

Để đăng ký SMS Banking Vietcombank trên app VCB Digibank, ta thược hiện theo các bước dưới đây:

>Tham khảo: Cách nạp tiền điện thoại Viettel, Mobile, Vina bằng app VCB Digibank

3.Cách đăng ký dịch vụ SMS Banking Vietcombank khác

Bên cạnh cách đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking Vietcombank trên app ngân hàng, bạn cũng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ qua các hình thức sau:

4.Lợi ích đăng ký SMS Banking Vietcombank

Việc đăng ký SMS Banking trên app VCB Digibank mang lại nhiều lợi ích sau:

5.Phí đăng ký sử dụng SMS Banking Vietcombank

Đối với việc đăng ký SMS Banking trên app VCB Digibank, bạn có thể kích hoạt hoàn toàn miễn phí. Vietcombank cung cấp tín năng này, giúp các bạn kiểm tra thông báo biến động số dư khi bạn thực hiện giao dịch của mình. Tuy nhiên, Vietcombank không thể gửi tin nhắn miễn phí cho bạn được. Do đó, bạn cần phải trả phí duy trì dịch vụ SMS Banking là 11.000 VNĐ/tháng/số điện thoại (gồm VAT 10%) và chi tiết biểu phí được quy định mới như sau:

Mục Phí hiện hành Biểu phí mới Phí duy trì dịch vụ SMS chủ động 10.000 VNĐ/tháng/SĐT Quy định khác Dừng gửi tin nhắn biến động số dư với các giao dịch có giá trị dưới 50.000 VNĐ

>>Tham khảo: Hình ảnh bill chuyển khoản Vietcombank đầy đủ

6.Có thể huỷ dịch vụ SMS Banking được không?

Câu trả lời là . Bạn có thể huỷ dịch vụ nhận thông báo SMS Banking. Bạn chỉ cần thực hiện như các bước đăng ký mà ATMBankinging hướng dẫn cho các bạn. Thay vì đăng ký kích hoạt SMS Banking gạt nút sang phải, thì việc huỷ đăng ký bạn chỉ cần gạt sang trái là xong hoặc thực hiện nhanh theo cú pháp tin nhắn trên số điện thoại đăng ký:

VCB CD HUY gửi 6167

Nhận tin nhắn thông báo huỷ dịch vụ sms banking thành công từ ngân hàng Vietcombank. Theo quy định mới nhất từ ngân hàng, khách hàng huỷ dịch vụ sms banking sẽ được miễn phí 1 lần duy nhất trong 1 tháng sử dụng dịch vụ nhận tin nhắn SMS chủ động.

Đối với trường hợp huỷ dịch vụ và đăng ký sử dụng lại SMS Banking tại bất kỳ thời điểm nào, Vietcombank sẽ thực hiện thu phí theo phí hiện hành áp dụng ngay khi đăng ký dịch vụ thành công.

>>Tham khảo: Cách mở tài khoản Vietcombank online

7.Một số lưu ý khi sử dụng SMS Banking Vietcombank

Trong quá trình sử dụng dịch vụ SMS Banking Vietcombank, bạn cần lưu ý sau:

Bài viết trên đây mà chúng tôi cập nhật giúp các bạn hiểu rõ hơn về việc đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking Vietcombank qua app. Hy vọng bài viết mang lại hữu ích cho các bạn tham khảo và thực hiện đăng ký dịch vụ một cách dễ dàng và tiện lợi.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-dang-ky-sms-banking-vietcombank-qua-dien-thoai-a37066.html