Những tư thế quan hệ dễ thụ thai mà các cặp đôi nên thử một lần

Để đời sống vợ chồng mặn nồng, con cái cũng được xem là sợi dây liên kết cho tình cảm gia đình thêm bền vững. Vì thế, nhiều cặp đôi tìm đến các tư thế quan hệ dễ thụ thai nhằm mong muốn đón chờ thêm một thành viên mới. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn các kiểu yêu giúp cả hai tăng tỷ lệ có con hiệu quả. Tham khảo ngay!

Những tư thế quan hệ dễ thụ thai mà các cặp đôi nên thử

Sau đây, mời bạn đọc tham khảo một số tư thế quan hệ dễ thụ thai vừa hấp dẫn vừa hiệu quả.

Kiểu yêu truyền thống

Donna Moore, MD là một chuyên gia về sức khỏe nhận định rằng kiểu yêu truyền thống (tư thế nam nằm trên) sẽ giúp tinh trùng gặp trứng một cách dễ dàng. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng những cơn co thắt tử cung kết hợp cực khoái tạo ra lực hút chân không, từ đó hút tinh trùng từ âm đạo lên cổ tử cung nhanh chóng. Do vậy, với tư thế quan hệ tình dục truyền thống giúp nam giới xuất tinh cùng thời điểm nàng lên đỉnh, dẫn đến tỷ lệ thụ thai cao hơn so với các kiểu quan hệ khác.

Tư thế quan hệ kiểu truyền thống

Quan hệ từ phía sau (doggy) - Tư thế quan hệ dễ thụ thai thú vị

Doggy có lẽ là tư thế yêu khá phổ biến trong chuyện phòng the. Không chỉ làm tăng cảm giác hưng phấn cho cả hai, doggy còn giúp quá trình thụ thai diễn ra dễ dàng. Với vị trí này, tinh dịch mà chàng xuất tinh rất gần với cổ tử cung, vì vậy mà việc tiếp cận với trứng trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra, các nàng có thể quỳ xuống tạo thành một góc, mông cao hơn đầu để làm tăng khả năng có con nhanh chóng.

Tư thế quan hệ doggy

Tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất: Kiểu yêu cưỡi ngựa (nữ nằm trên)

Một trong những tư thế quan hệ dễ thụ thai mà bạn không nên bỏ lỡ chính là chiêu thức cưỡi ngựa. Với kiểu yêu này, bạn nữ sẽ ngồi trên người chàng, khi đó toàn bộ cậu nhỏ đã được cô bé ôm trọn, tạo điều kiện thuận lợi cho tinh binh phóng thẳng vào âm đạo mà không gặp bất kỳ thử thách nào.

Tư thế kiểu cưỡi ngựa

Kỹ thuật yêu úp thìa đê mê

Tư thế úp thìa đích thực là cách yêu giúp cặp đôi mau chóng có con đồng thời tạo thêm nhiều trải nghiệm tình dục mới mẻ. Chi tiết hơn, nàng sẽ co người nằm nghiêng sang một bên, dựa một chút phần trên cơ thể vào người bạn tình. Sau đó, nàng sẽ bắt đầu lâm trận bằng cách đẩy mông ngược với chuyển động của anh ấy một cách nhịp nhàng.

Tư thế quan hệ kiểu úp thìa

Hưng phấn hơn với tư thế Aerobic

Quan hệ với tư thế Aerobic bằng cách nàng sẽ nằm trên sàn nhà, sau đó nhấc chân cao lên để tạo điều kiện cho chàng thâm nhập sâu. Khi đó, với kiểu yêu này sẽ giúp chàng có cơ hội “tiếp xúc” sâu hơn tử cung bạn, đảm bảo cho các tinh binh gặp trứng và thụ thai.

Tư thế quan hệ aerobic

Các cách dễ mang thai khác

Ngoài các tư thế quan hệ dễ thụ thai mà Pharmacity đã gợi ý phía trên, bạn có thể kết hợp cùng với các phương pháp sau để làm tăng tỷ lệ có con:

Quan hệ vào thời điểm rụng trứng ở nữ giới

Phần lớn thời điểm rụng trứng ở nữ giới sẽ được xác định khoảng 2 tuần sau ngày đầu của chu kỳ kinh nguyệt. Vì thế, nếu các cặp đôi lựa chọn thời gian này để “ân ái” thì tỷ lệ mang thai rất cao.

Tăng cường chất lượng tinh trùng ở nam giới

Sức khỏe sinh sản là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng góp phần làm tăng khả năng mang thai ở phụ nữ. Riêng với nam giới, chất lượng tinh trùng sẽ quyết định vợ chồng bạn sớm có con hay không. Cụ thể, khi tinh trùng đủ số lượng và chất lượng thì khả năng thụ thai cao, đặc biệt là khi biết kết hợp cùng với các tư thế quan hệ dễ thụ thai.

Chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất cho cả hai

Bên cạnh chất lượng tinh trùng hay thời điểm quan hệ thì chế độ ăn uống khoa học sẽ là yếu tố không thể thiếu để giúp cả hai mau chóng có con. Hơn thế, nếu các cặp đôi không bổ sung đủ chất dinh dưỡng thì chiêu thức yêu dễ mang thai sẽ không thể phát huy tác dụng.

Ngược lại, nếu cơ thể cung cấp đủ dưỡng chất thiết yếu, chất lượng tinh trùng cũng được hưởng lợi. Khi đó, tạo điều kiện làm tăng tỷ lệ thụ thai cho phái nữ. Vì thế, hãy bổ sung một số dưỡng chất được khuyến khích nên cung cấp cho cơ thể, gồm vitamin E, vitamin C, sắt, kẽm, DHA, EPA, acid folic,…

Các cách dễ mang thai khác

Nói tóm lại, bên cạnh việc áp dụng một số tư thế quan hệ dễ thụ thai, các cặp đôi cũng cần có sự chuẩn bị tốt về mặt vật chất và tinh thần nhằm giúp nâng cao chất lượng đời sống cho trẻ sau này. Đừng quên theo dõi website Pharmacity để đón chờ thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé!

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/kieu-yeu-moi-nhat-a36960.html