Vỏ (lốp) KENDA 80/90-14 (K488) TL

Ưu điểm

Hãy cùng theo dõi những ưu điểm được đánh giá cao nhất của Vỏ (lốp) KENDA 80/90-14 (K488) TL để được giải đáp những thắc mắc. Cụ thể:

- Đầu tiên, yếu tố đảm bảo chất lượng lâu cho sản phẩm đó chính là chất liệu. Đối với lốp xe máy Kenda, yếu tố này được đảm bảo tuyệt đối; bởi chúng được làm từ chất liệu cao su cao cấp; có độ đàn hồi tốt và khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kì tốt.

Do đó, người dùng có thể yên tâm vận hành xe mà không phải lo lắng về việc lốp sẽ nhanh mòn như những dòng lốp truyền thống khác.

- Vỏ (lốp) KENDA 80/90-14 (K488) TL được biết là loại sản phẩm chống trượt cực kì tốt nhờ có độ bám đường cao. Khi đi qua những đoạn đường trơn trượt có nhiều nước hoặc khi bẻ cua, độ bám đường cao của lốp sẽ giúp xe có thể giữ vững, ổn định cho người lái. Khi xe thắng gấp cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của lốp; bởi vì nhờ có độ chống hao mòn tốt giúp cho tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài lâu hơn.

- Các loại lốp truyền thống sẽ dễ bị thủng do cán phải đinh hay những vật nhọn; nhưng lốp xe Kenda là loại lốp không ruột nên sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Chính vì vậy, tình trạng xẹp lốp hoặc lủng ruột bên trong cũng được giảm đi đáng kể.

Vỏ (lốp) KENDA 80/90-14 (K488) TL

- Ưu điểm về kiểu dáng cũng là yếu tố được người tiêu dùng đánh giá cao. Thiết kế sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao; rất đa dạng nên có thể đáp ứng được nhiều sở thích khác nhau của người dùng. Bề mặt lốp được thiết kế nhiều rãnh có tác dụng thoát nước; nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề an toàn khi lái xe dưới trời mưa.

- Đặc biệt, giá thành của lốp xe máy Kenda không quá cao; phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng. Chẳng hạn như, giá lốp xe máy Kenda 250, 80/90, 275 chỉ dao động từ 200.000 đến 350.000 đồng; đây là mức giá khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết người dùng.

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của lốp xe máy Kenda là khi bị xì hơi, thủng lốp bởi đinh hay những vật sắc nhọn đòi hỏi thợ sửa chữa phải có chuyên môn cao; bởi nếu không vá lốp đúng kỹ thuật sẽ làm cho vết thủng không thể kín hơi.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/lop-kenda-80-90-17-a36897.html