10 cách chế biến các món ngon với hàu sữa thơm béo bổ dưỡng đơn giản

1. Hàu sữa chiên trứng

Để đổi vị cho bữa ăn cả nhà, tại sao bạn không thử vào bếp với món hàu sữa chiên trứng vô cùng hấp dẫn với thịt hàu sữa ngọt thanh, béo béo kết hợp với trứng chiên bắt mắt, thêm nữa là cách thực hiện lại rất đơn giản nữa đấy!

Cách làm hàu sữa chiên xù

2. Hàu sữa chiên xù

Hàu sữa khi chiên lên có lớp vỏ giòn giòn bên ngoài, phần thịt béo dai bên trong, chấm cùng nước sốt chua chua béo béo, cắn một miếng là nhớ mãi đấy!

2 cách nấu cháo hàu đậu xanh và thịt băm ngon đơn giản giàu dinh dưỡng

3. Cháo hàu sữa

Hãy thử sức mình với món cháo hàu sữa thơm ngon, thơm lừng với điểm nhấn là thịt hàu béo béo, kết hợp cùng đậu xanh hoặc thịt băm sẽ đem đến một bữa ăn giàu dinh dưỡng.

Cách làm hàu sữa nướng

4. Hàu sữa nướng

Cuối tuần chiêu đãi cả nhà với món nướng cực ngon từ hàu sữa cùng hương vị thơm lừng hết sẩy, khi ăn cảm nhận vị béo béo, mềm ngon của hàu và các gia vị đậm đà làm bạn ăn mãi mà không ngán.

Cách làm hàu sữa xào

5. Hàu sữa xào

Thịt hàu sữa khi xào vừa chín tới có vị ngọt béo, thấm vị, xào cùng các nguyên liệu khác sẽ đem đến một món ăn hấp dẫn, đậm vị, ăn kèm cơm nóng thì rất tuyệt.

Cách làm lẩu hàu sữa

6. Lẩu hàu sữa

Lẩu hàu sữa với nước lẩu chua cay đậm đà, kết hợp với hàu tươi sống ăn kèm với các loại rau và nấm tươi ngọt, hứa hẹn sẽ khiến mọi người ấn tượng với tài nấu ăn của bạn đấy.

Cách làm hàu sữa né

7. Hàu sữa né

Chiêu đãi cả nhà thân yêu với món hàu sữa né thơm ngon, bổ dưỡng. Vị ngọt của thịt hào hoà quyện với vị béo của phô mai tan chảy sẽ khiến bạn ngất ngây đấy.

Cách làm súp hào

8. Súp hàu

Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể với các món súp hào thơm lừng, thịt hào béo béo, ngọt thanh. Một món ăn vừa bổ dưỡng, lại vừa thực hiện nhanh chóng như thế này thì còn gì bằng.

Cách làm canh hàu sữa

9. Canh hàu sữa

Món canh hàu sữa thanh đạm với thịt hàu ngọt béo kết hợp với nước canh đậm đà chắc chắn sẽ khiến bữa cơm gia đình bạn thêm phần hấp dẫn và ngon miệng. Cùng bắt tay vào làm ngay nhé!

Cách làm gỏi hàu sữa

10. Gỏi hàu sữa

Còn món khai vị gì lý tưởng hơn với món gỏi hàu sữa, đặc biệt là thịt hàu vừa béo vừa ngon, kết hợp với các nguyên liệu khác tạo nên một món gỏi cực hấp dẫn.

10 cách chế biến các món ngon với hàu sữa thơm béo bổ dưỡng đơn giản

CLICK xem ngay chảo chống dính đang giảm giá CỰC SỐC

Mời bạn tham khảo thêm một số chảo chống dính nổi bật tại Điện máy XANH để thực hiện món ăn dễ dàng hơn nhé!

Điện máy XANH vừa bật mí cho bạn 10 cách chế biến các món ăn ngon với hàu sữa đơn giản nhưng lại cực hấp dẫn và đầy dinh dưỡng đấy! Chúc bạn thành công với món ăn của mình nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/con-hau-a36823.html