Vé máy bay từ TP HCM (SGN) đi Cà Mau (CAH)

Cà Mau - tỉnh ven biển ở cực nam Tổ quốc - là một điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến với miền tây sông nước. Dải đất hình tam giác thuộc Đồng bằng sông Cửu Long này nổi tiếng với hệ thống rừng sinh thái rộng lớn, hùng vĩ nhưng cũng rất hoang sơ, mộc mạc. Ngoài ra, đến với Cà Mau, du khách còn len lỏi trong những con kênh, con rạch, khám phá cuộc sống bình yên đến lạ thường của người dân nơi đây.

Từ Sài Gòn, bạn có thể di chuyển bằng xe khách, ô tô hoặc xe máy để đến vùng đất mũi. Tuy nhiên, phương tiện di chuyển được yêu thích hơn cả vẫn là máy bay bởi sự tiện lợi, nhanh chóng. Vì thế, nếu bỗng một ngày muốn ghé thăm “chấm nhỏ ở cực nam của dải đất hình chữ S", hãy cùng Traveloka săn ngay vé máy bay Sài Gòn Cà Mau và cho mình một chuyến đi thật đáng nhớ bạn nhé!

Vé máy bay từ TP HCM (SGN) đi Cà Mau (CAH)

Mũi Cà Mau - nơi cực nam Tổ quốc @internet

1. Hành trình từ Sài Gòn đến vùng đất cực nam của Việt Nam

Hiện nay, chỉ có duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines đang khai thác chặng bay Sài Gòn - Cà Mau với giá vé khoảng từ 1.200.000 - 1.500.000 VNĐ. Thời gian cho chuyến bay này thường kéo dài chỉ khoảng 1 giờ mà thôi nên vô cùng nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian cho hành trình của mình.

Tùy theo thời gian bay và thời gian đặt vé, giá vé có thể có sự thay đổi. Cụ thể, giá vé máy bay Sài Gòn Cà Mau vào những ngày cuối tuần, lễ tết, giờ cao điểm bay hoặc giá vé khi được đặt gần sát chuyến bay thường sẽ cao hơn ngày thường. Do đó, bạn nên chủ động lên kế hoạch cho chuyến đi của mình, sắp xếp lịch trình và mua vé từ sớm để có thể săn vé máy bay Sài Gòn Cà Mau với giá tốt nhất.

2. Cách di chuyển tại sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay Tân Sơn Nhất tọa lạc tại quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh và cách các quận trung tâm như quận 1, quận 3 khoảng 15 - 30 phút di chuyển. Tùy theo địa điểm của bạn, phương tiện di chuyển và cung đường di chuyển mà thời gian này có thể thay đổi.Để đến sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể lựa chọn một số cách di chuyển sau:

Vé máy bay từ TP HCM (SGN) đi Cà Mau (CAH)

Sân bay Tân Sơn Nhất - nơi thực hiện các chuyến bay của Vietnam Airlines đi từ Sài Gòn đến Cà Mau @internet

3. Cách di chuyển tại sân bay Cà Mau

Sân bay Cà Mau nằm trên đường Lý Thường Kiệt, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau, cách trung tâm thành phố 10km. Thời gian di chuyển từ sân bay về đến trung tâm thành phố Cà Mau sẽ rơi vào khoảng 20-30 phút.

Sau khi đáp chuyến bay Sài Gòn - Cà Mau, bạn có thể di chuyển đến khách sạn, trung tâm thành phố hoặc địa điểm du lịch tiếp theo bằng taxi hoặc dịch vụ đưa đón sân bay. Đây là hai hình thức di chuyển được yêu thích hơn cả.

Vé máy bay từ TP HCM (SGN) đi Cà Mau (CAH)

Bạn có thể đi taxi từ sân bay Cà Mau vào trung tâm thành phố @internet

3. Kinh nghiệm du lịch Cà Mau: Đi đâu? Ăn gì?

3.1. Nên đi Cà Mau vào thời điểm nào trong năm?

Thời tiết Cà Mau tuy nắng nhiều nhưng cũng rất trong lành và mát mẻ, dễ chịu. Nếu bạn phân vân chưa biết nên đặt vé máy bay Sài Gòn Cà Mau vào thời điểm nào trong năm, Traveloka sẽ gợi ý cho bạn thời điểm thích hợp để đi du lịch Cà Mau:

3.2. Đến Cà Mau đi đâu?

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng bạn không thể bỏ qua khi đến Cà Mau gồm có:

Vé máy bay từ TP HCM (SGN) đi Cà Mau (CAH)

Đến Cà Mau, bạn có thể tham quan các mô hình nhà nổi trên sông @internet

3.3. Các loại đặc sản tại Cà Mau

Có thể nói, ẩm thực Cà Mau là sự kết hợp tuyệt vời giữa rừng và biển với những món ăn độc lạ, hấp dẫn, khiến du khách nhớ mãi không quên. Nếu có dịp mua vé máy bay Sài Gòn Cà Mau và về vùng đất miền Tây này, bạn có thể thử:

Vé máy bay từ TP HCM (SGN) đi Cà Mau (CAH)

Các loại khô được làm từ cá chính là đặc sản của vùng đất Cà Mau @internet

Cà Mau - một địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại vùng miền tây sông nước. Vì thế, hãy nhanh tay cùng Traveloka đặt vé máy bay Sài Gòn Cà Mau và vi vu ngay hôm nay bạn nhé! Với Traveloka, bạn sẽ được tận hưởng các chương trình khuyến mãi, đặt trước combo khách sạn + vé máy bay giá tiết kiệm, chọn thêm dịch vụ đưa đón sân bay,... để tối ưu chi phí cho chuyến đi của mình.

Cùng Traveloka săn ngay vé máy bay giá rẻ và về thăm đất mũi bạn nhé!

Chặng xe khách phổ biến từ TP Hồ Chí Minh

Vé Xe Sài Gòn Đà LạtVé Xe Sài Gòn Đắk LắkVé Xe Sài Gòn Vũng TàuVé Xe Sài Gòn Ninh ThuậnVé Xe Sài Gòn Nha TrangVé Xe Sài Gòn Phú YênVé Xe Sài Gòn Phan ThiếtVé Xe Sài Gòn Rạch GiáVé Xe Sài Gòn Gia LaiVé Xe Sài Gòn Quảng Ngãi

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/new-sai-gon-ca-mau-a36697.html