Cửa Hàng Vespa Chính Hãng

XE VESPA SPRINT ABS 125 - THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP VƯỢT THỜI GIAN

CÁI NHÌN TỪ XA: SANG TRỌNG, CHẮC CHẮN, PHONG CÁCH CÔ ĐIỂN. Cuối năm 2013, sau khi chính thức phân phối xe Vespa Primavera với thiết kế cong uốn lượn trong thiết kế để phái nữ trở nên sang trọng và quý phái hơn thì chỉ vài tháng sau, một mẫu thiết kế mới - đó chính là xe Vespa Sprint, sau khi được ra mắt và với giá xe Vespa Sprint chỉ cao hơn Primavera chỉ 3 triệu đồng đã nhận được nhiều quan tâm của Fan nam ‘Do You Vespa?’

Cửa Hàng Vespa Chính Hãng

Vespa Sprint ABS 2016 vẫn giữ nguyên thiết kế trẻ trung của mẫu 2015

Có thể dễ dàng nhận thấy về thiết kế của chiếc xe Vespa Sprint này, phần lớn vẫn mượn các nét đặc trưng của dòng xe cao cấp Vespa 946. Nhưng khác biệt lớn nhất đó chính là đầu đèn hình vuông, có lẽ khi nghĩ đến xe Vespa Sprint không ít người sẽ tương tượng ngay đến hình dáng chiếc xe Vespa cổ thấp với bánh 10’’ và cụm đèn vuông. Và việc mang điểm nhấn đó vào dòng xe hiện đại này cũng là ý đồ của hãng xe Piaggio. Thiết kế cua xe Vespa Sprint là sự kết hợp giữa phần đuôi hơi giống dòng xe Vespa 946, đầu đèn vuông của huyền thoại vespa cổ, baga sau kiểu xe Vespa S, kính chiếu hậu được thiết kế mới hoàn toàn đã mang đến cho phái mạnh một chiếc xe hiện đại cao cấp nhưng vẫn giữ được phong cách thời trang cổ điển với những đường nét góc cạnh hơn so với ‘Mùa Xuân Của Ý ‘ - xe Vespa Primavera. Nếu quan sát kĩ có thể thấy trên logo của xe Vespa Sprint với chữ ‘S’ được tô đỏ, bánh lớn 12 inch, chiều cao yên được nâng lên 790 mm qua đó thể hiện lên nét thể thao của thiết kế mới nhà Piaggio.

Cửa Hàng Vespa Chính Hãng

XE VESPA SPRINT ABS - KHI LĂN BÁNH: CHẮC CHẮN, KHÔNG RUNG LẮC, ĐỘNG CƠ ÊM ÁI.

Khối động cơ được gắn trên xe Vespa Sprint là sự mạnh mẽ của một cỗ máy với xy-lanh đơn, 3 van, 4 thì, dung tích 125cc có khả năng sinh ra công suất 9,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm. Trên hết là trong khi xe Vespa Primavera vẫn được gắn động cơ 3Vi.e truyền thống thì xe Vespa Sprint được trang bị động cơ với thiết kế mới và sử dụng phần mềm điều khiển P.F.I.S. Với thiết kế mới này, người sở hữu có thể tiết kiệm được chi phí thay thế khi hỏng hóc sữa chữa, vì từng bộ phận trong động cơ có thể dễ dàng thay thế với phần mềm điều khiển độc lập.

Cửa Hàng Vespa Chính Hãng

Cảm nhận an toàn khi lái xe Vespa Sprint ABS

Cảm nhận đầu tiên khi ngồi lên xe Vespa Sprint đó là chắc chắn, cao ráo tầm nhìn và rất thoải mái bởi thiết kế yên xe cao Khi bóp thắng và ấn start trên xe Vespa Sprint, có thể cảm nhận sự khác biệt lúc khởi động máy khi động cơ khẽ rung lên báo hiệu sẵn sàng di chuyển. Điểm cộng tiếp theo đó chính là sự mạnh mẽ của xe, mặc dù sở hữu dung tích động cơ 125cc, nhưng xe Vespa Sprint chỉ mất vỏn vẹn 7 giây để đạt vận tốc 60km/h, hơn hẳn các dòng xe 125cc khác. tay cầm khá nhẹ giúp cho việc rẽ hướng khi xe di chuyển nhanh chậm khá dễ dàng, phần đuôi xe không quá dài giúp việc xoay trở trong những ngõ hẹp dễ dàng cũng là điểm mạnh cho xe Vespa Sprint. Một vấn đề khác mà đa số người lái quan tâm đó chính là độ hao nhiên liệu. Theo số liệu kĩ thuật, Xe Vespa Sprint chỉ mất 1,56 lít/100km, tuy nhiên đối với yếu tố thời tiết và vấn nạn giao thông đông đúc tại Việt Nam thì mất 2,5 lít xăng cho 100km của mẫu xe mới này. Tuy nhiên, với một mẫu xe ga với khung thép nguyên khối như xe Vespa Sprint thì việc tiêu thụ dưới 3 lít/100 cũng là việc rất dễ chấp nhận với người dùng.

Cửa Hàng Vespa Chính Hãng

CÓ NÊN SỞ HỮU XE VESPA SPRINT ABS HAY KHÔNG ?

Có thể nói, sau khi giới thiệu mẫu xe Vespa Primavera, hãng xe Ý đã rất quan tâm từng bộ phận nhỏ nhất và những cải tiến được trang bị cho xe Vespa Sprint đã nói lên điều đó. Với mức giá xe Vespa Sprint ABS tại Hồ Chí Minh chỉ 71.800.000 đồng, xe Vespa Sprint đã làm hấp dẫn thêm phần nào phân khúc cao cấp của thị trường xe máy và làm cân bằng sự lựa chọn của khách hàng nam và nữ. Bên cạnh đó, việc áp dụng nhiều hình thức bán xe Vespa Sprint linh động như: mua xe Vespa Sprint trả góp lãi suất thấp, mua xe Vespa Sprint trả góp lãi suất 0% và đi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi mua xe Vespa Sprint, hãng xe Piaggio cùng hệ thống đại lý của mình càng giúp dòng xe cao cấp này đến gần hơn với khách hàng. Một điều đáng cân nhắc để mua xe của hãng Piaggio nói chung và xe Vespa Sprint nói riêng đó là quy định về mức giá công bố. Giá xe Vespa Sprint đều được đồng bộ tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km của xe Vespa Sprint được áp dụng tại tất cả showroom của hãng Piaggio Việt Nam và hơn 86 showroom bán xe Vespa Sprint ABS trên Toàn Quốc sẽ khiến người dùng hoàn toàn an tâm trải nghiệm

HOTLINE TƯ VẤN VỀ GIÁ VÀ TRẢ GÓP: 0909009882

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/133-nguyen-van-troi-a36693.html