Khu du lịch Trường An: Trọn bộ kinh nghiệm chi tiết từ A – Z

Khu du lịch Trường An là điểm dừng chân lý tưởng thu hút đông đảo du khách đến tham quan hàng năm. Nơi đây sở hữu phong cảnh thiên nhiên non nước hữu tình, cùng khí hậu trong lành, mát mẻ, làm chốn thư giãn tuyệt vời cho mọi người. Hãy cùng Gạo House khám phá địa điểm du lịch nổi tiếng tại tỉnh Vĩnh Long, miền Tây Nam Bộ này qua bài viết dưới đây nhé!

Khu du lịch trường An
Trường An là điểm du lịch vui chơi vô cùng nổi tiếng và chuyên nghiệp

1. Giới thiệu tổng quát về khu du lịch Trường An

Trường An là khu du lịch chỉ nằm cách trung tâm thành phố Vĩnh Long chừng khoảng 7km. Nơi đây có diện tích rộng lên đến 30 hecta và được bao quanh bởi dòng sông Tiền thơ mộng. Ở Trường An thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động vô cùng thú vị như: trượt ván, cưỡi ngựa, chèo thuyền kayak, đua thuyền, câu cá, đi thuyền… Ngoài ra, Trường An còn xây dựng khu vui chơi, khu ẩm thực, dã ngoại và khu nghỉ dưỡng riêng.

Những công trình này chính là điểm đến lý tưởng tuyệt vời dành riêng cho những ai đam mê xê dịch khám phá. Hoặc cả những ai yêu thích vẻ đẹp chân chất, thật thà và bình yên mang đậm chất “quê ta”.

Khu du lịch trường An
Trường An là điểm vui chơi vô cùng nổi tiếng tại Vĩnh Long

2. Khu du lịch Trường An ở đâu?

Trường An là khu du lịch nằm tại vị trí đắc địa bên bờ sông Tiền, tại xã Tân Ngãi, thành phố Vĩnh Long. Khu du lịch chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 4km, nằm tại điểm giao lộ quan trọng, nối liền tuyến đường Quốc lộ 1A với 13 tỉnh tại vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Với đoạn đường thuận lợi bạn có thể đến và trải nghiệm nhiều điều thú vị tại khu du lịch này!

Khu du lịch Trường An
Trường An là điểm du lịch

3. Giới thiệu tổng quan về khu du lịch Trường An

Khu du lịch sinh thái Trường An có diện tích rất rộng, hơn 30ha và được bao quanh bởi sông Tiền. Tại khu du lịch này, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như đi thuyền, câu cá, cưỡi ngựa, trượt ván, chèo thuyền kayak,… Ngoài ra, khu du lịch còn sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn như khu vui chơi, ẩm thực, sinh hoạt dã ngoại và khu nghỉ dưỡng dành cho du khách.

Chắc chắn, khu du lịch sinh thái Trường An là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn khám phá văn hóa và lịch sử của vùng đất miền Tây. Đặc biệt đến đây, du khách sẽ cảm thấy lòng thật bình yên, dễ chịu và xua tan đi mọi mệt mỏi, xô bồ nơi phố thị.

Khu du lịch trường An
Trường An là điểm du lịch vô cùng bình yên và dễ chịu

4. Hướng dẫn cách di chuyển đến khu du lịch Trường An

Để đến được khu du lịch du khách có thể lựa chọn phương tiện di chuyển khác nhau. Dưới đây là một vài cách di chuyển mà bạn có thể tham khảo:

4.1. Đến Trường An bằng xe khách

Có rất nhiều chuyến xe khách di chuyển qua khu du lịch. Mỗi chuyến xe sẽ có mức giá dao động từ 80.000 - 100.000 Vnđ/ lượt chạy tuyến Sài Gòn - Vĩnh Phúc. Một vài hãng xe uy tín mà bạn có thể tham khảo như: Nhà xe Phương Trang, nhà xe Liên Hưng, nhà xe Thành Bưởi,… Bạn có thể tham khảo một vài chuyến xe này để có thể đến trải nghiệm những điều thú vị tại khu du lịch.

Đường đến khu du lịch Trường An
Bạn có thể di chuyển bằng xe khách hoặc phương tiện cá nhân

4.2. Đến Trường An bằng phương tiện cá nhân

Nếu bạn muốn thoải mái thời gian và không gò bó về phương tiện thì có thể lựa chọn xe máy hoặc ô tô tự di chuyển đến khu du lịch Trường An. Xuất phát từ TPHCM, bạn chạy dọc theo QL1A đến phường Bình Trị Đông A. Sau đó chạy dọc theo đường Hồ Chí Minh - Trung Lương là đến Tân Ngãi (Vĩnh Long). Từ đây bạn chạy thẳng khoảng 2km nữa là đến khu du lịch sinh thái Trường An.

Khu du lịch Trường An
Du khách có thể tìm đến Trường An bằng các phương tiện cá nhân

5. Thời điểm đến khu du lịch Trường An lý tưởng nhất

Thời điểm đến du lịch tham quan lý tưởng nhất tại Trường An chính là từ tháng 5 đến tháng 8. Đây là thời điểm mùa hè, tiết trời khô ráo, trời có nhiều nắng, mưa không quá nhiều. Lúc này, du khách có thể thỏa thích tận hưởng và tham gia các hoạt động như: đạp xe, bơi lội, câu cá hoặc đi thuyền… mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Ngoài ra, mùa này tại Vĩnh Long cũng đang vào thời điểm thu hoạch trái cây nên du khách có thể thỏa thích tận hưởng và thưởng thức vô vàn loại trái cây thơm ngon và hấp dẫn.

Khu du lịch Trường An Vĩnh Long
Trường An sở hữu cảnh sắc nên thơ và hữu tình

6. Những trải nghiệm có 1 0 2 chỉ có tại khu du lịch Trường An

Đến với khu du lịch bạn có thể hòa mình vào những trải nghiệm thú vị dưới đây:

6.1. Đắm mình vào không gian bình yên, thoáng đãng

Khu du lịch sinh thái Trường An sở hữu không gian rộng rãi, môi trường tự nhiên, đa dạng, là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tìm kiếm sự yên bình, thư giãn thoải mái. Bên cạnh đó, khu du lịch cũng có đầy đủ tiện ích phong phú giúp du khách có những giây phút nghỉ ngơi và giải trí đáng nhớ. Đặc biệt, vào mỗi dịp cuối tuần hoặc ngày lễ, lượng du khách đổ về khu du lịch Trường An rất đông, tạo nên một bầu khí sôi động và vui vẻ.

Trường An sở hữu không gian sinh thái lãng mạn nên thơ
Trường An sở hữu không gian sinh thái lãng mạn nên thơ

6.2. Thưởng thức ẩm thực tại Trường An Vĩnh Long

Khu du lịch Trường An là một trong những địa điểm tuyệt vời để du khách có thể khám phá ẩm thực miền Nam. Tại đây, du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng sông nước như lẩu cá rô phi, lẩu mắm, bánh xèo, bún mắm, gỏi cuốn, bánh tráng trộn, bánh pía, cơm tấm,… Chắc chắn những món ăn độc đáo miền Nam với hương vị đặc trưng riêng, khác biệt sẽ giúp bạn thêm ấn tượng về vùng đất Trường An này.

Thưởng thức ẩm thực tại khu du lịch Trường An Vĩnh Long
Thưởng thức ẩm thực tại Trường An Vĩnh Long

6.3. Relax cùng các hoạt động tại khu biệt thự, resort

Khu du lịch Trường An trải dài trên một khu đất rộng 16ha, bao gồm hệ thống cầu cảnh, ao hồ, khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng khác nhau. Các công trình kiến trúc được sắp xếp hợp lý, hài hòa với thiên nhiên mang đến cho du khách một khung cảnh đẹp như tranh ở miền sông nước Nam Bộ.

Khu du lịch còn có 11 biệt thự tiêu chuẩn 2 sau với 30 phòng nghỉ và nhiều dịch vụ giải trí khác nhau như nhà hàng, quán bar, massage, karaoke, hồ bơi, cà phê sân vườn và nhiều trò chơi thú vị như lướt ván, du thuyền. Chắc chắn những hoạt động relax tại khu du lịch sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn, xua tan đi mọi căng thẳng, mệt mỏi.

Relax cùng các hoạt động tại khu biệt thự, resort tại khu du lịch Trường An
Relax cùng các hoạt động tại khu biệt thự, resort đắt giá

7. Mặc gì khi đến khu du lịch Trường An, Vĩnh Long?

Để chuyến du lịch có những shoot hình đẹp, ý nghĩa bạn có thể diện phong cách thời trang mà xưởng may đồng phục Gạo House gợi ý như sau:

7.1. Áo đồng phục gia đình

Để cả gia đình có những trải nghiệm tốt nhất khi tham quan và nghỉ dưỡng tại khu du lịch Trường An thì sự lựa chọn tốt nhất là áo đồng phục gia đình. Mẫu áo được Gạo House thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như: áo thun cổ tròn, áo thun có cổ, áo váy đồng phục,… cho cả nhà thỏa sức lựa chọn.

Đặc biệt, mẫu áo được may bằng chất liệu cao cấp, có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đối với những hoạt động ngoài trời như đi dạo, tắm biển, lướt ván, chèo thuyền,… cả nhà nên phối áo đồng phục với quần thể thao, quần short hoặc chân váy để thêm phần trẻ trung, năng động.

Mặc áo đồng phục đến khu du lịch Trường An
Áo đồng phục gia đình được thiết kế đa kiểu dáng

7.2. Áo nhóm teambuilding

Để cả nhóm có một chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa và mang về những shoot hình đẹp nhất thì nên diện áo đồng phục nhóm, teambuilding của Gạo House. Trên mẫu áo, cả nhóm có thể thỏa sức sáng tạo hình in, lựa chọn màu sắc theo yêu cầu để tạo nên sự khác biệt giữa đám đông.

Mẫu áo nhóm teambuilding tại Gạo House có các kiểu dáng như: áo thun cổ tròn, áo polo, áo oversize cho cả nhóm lựa chọn. Chất liệu áo được Gạo House may bằng loại vải thun cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái, giúp cả nhóm dễ dàng hòa mình vào những cuộc chơi tại khu du lịch Trường An.

Diện áo đồng phục nhóm đến khu du lịch Trường An
Áo đồng phục nhóm mang vẻ đẹp đồng bộ, thu hút sự chú ý

7.3. Mang theo đồ bơi

Nếu du khách đến khu du lịch Trường An để nghỉ dưỡng thì có thể diện những bộ đồ bơi, bikini để tắm hồ. Tại đây có những hồ nước trong xanh, xung quanh được bao bọc nhờ không gian thiên nhiên yên tĩnh và rộng rãi. Do đó, bạn có thể tắm biển, vui đùa cùng cát trắng. Diện đồ bơi sẽ giúp bạn khoe được vóc dáng và chiếm trọn “spotlight” trong mắt mọi người.

Mặc đồ bơi relax tại khu du lịch Trường An
Mặc đồ bơi relax tại Trường An

8. Hướng dẫn lưu trú tại khu du lịch Trường An

Đến khu du lịch bạn có thể tham khảo một vài địa điểm lưu trú dưới đây:

Hướng dẫn lưu trú tại khu du lịch Trường An
Một vài điểm lưu trú tại khu du lịch

9. Những điều cần lưu ý khi đến khu du lịch Trường An, Vĩnh Long

Khi tham quan tại khu du lịch, du khách nên lưu ý một vài điều sau đây để chuyến đi thêm an toàn và hoàn hảo nhất:

Khu du lịch Trường An
Trường An là điểm du lịch sở hữu cảnh quan tươi đẹp

Khu du lịch Trường An là một trong những điểm du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động giải trí và dịch vụ đa dạng. Nơi đây không chỉ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về thiên nhiên, văn hóa miền Tây mà còn là điểm đến nghỉ dưỡng, thư giãn cùng gia đình, bạn bè. Đừng quên liên hệ với công ty may đồng phục Gạo House để có những mẫu đồng phục thật đẹp trước khi đến khu du lịch nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/khu-du-lich-truong-an-a36651.html