Những kiểu tóc layer nữ mặt tròn đẹp chuẩn idol Hàn Quốc

Kiểu tóc layer phổ biến với nữ có khuôn mặt tròn đã trở thành một lựa chọn thông minh để che đi những khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp trẻ trung và quyến rũ của phái đẹp. Dưới đây Lamia đã tổng hợp các mẫu tóc layer phù hợp với khuôn mặt tròn được ưa chuộng hiện nay.

Những kiểu tóc layer nữ mặt tròn đẹp nhất hiện nay

toc-layer-nu-mat-tron-1

Tóc layer tỉa mỏng

Tóc layer tỉa mỏng được rất nhiều chị em yêu thích, bởi kiểu tóc này vừa dễ dàng chăm sóc vừa tạo điểm nhấn cho diện mạo. Độ dài vừa phải cùng với các lớp tóc uốn layer tạo nên nét đẹp ấn tượng, giúp hài hòa và cân đối khuôn mặt. Đây là một kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt là cho những phụ nữ có khuôn mặt đầy đặn và mái tóc mỏng.

toc-layer-nu-mat-tron-2

Tóc layer học sinh nữ

Các nữ sinh hiện đang cắt tóc layer khá nhiều. Một phần vì kiểu tóc khá đơn giản, phù hợp với môi trường học đường. Phần khác vì mang đến vẻ thanh lịch và đặc biệt nữ tính. Kiểu tóc này tạo hiệu ứng nhiều tầng tóc, ôm sát khuôn mặt, giúp các nàng mặt tròn nhìn thon gọn hơn.

toc-layer-nu-mat-tron-3

Tóc layer uốn xoăn

Kiểu tóc layer uốn xoăn này thích hợp với mọi dáng mặt, không phân biệt là mặt tròn, mặt dài, mặt vuông hay trái xoan. Đối với những người có khuôn mặt tròn, tóc layer uốn nhẹ và để phần đuôi tóc ôm sát sẽ giúp làm dịu đường nét tổng thể, tạo cảm giác thon gọn hơn.

toc-layer-nu-mat-tron-4

Nếu khuôn mặt của bạn không hoàn toàn đều và cân đối thì đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, vì kiểu tóc này có khả năng che đi những khuyết điểm và làm cho góc cạnh trên khuôn mặt trông tươi trẻ và đáng yêu hơn rất nhiều.

Tóc tỉa layer cho nữ tóc ngắn

toc-layer-nu-mat-tron-5

Tóc layer ngắn cho phái nữ lần đầu xuất hiện vào thời kỳ Flappe tại Hoa Kỳ. Đó là một giai đoạn đặc trưng bởi sự biến đổi mạnh mẽ trong văn hóa, thời trang và cách sống của phụ nữ. Tóc layer ngắn đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự giải phóng và tính cá nhân hoá trong thời kỳ này. Kiểu tóc này phù hợp với các phong cách từ nữ tính, cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra, tóc ngắn layer còn có khả năng giúp xử lý và loại bỏ các phần tóc hư tổn, tạo hiệu ứng bồng bềnh cho mái tóc.

toc-layer-nu-mat-tron-6

Kiểu tóc mullet layer

Kiểu tóc mullet layer đã trải qua một hành trình biến đổi đáng kể. Nếu trong thập kỷ 80, đây là một kiểu tóc phổ biến dành riêng cho nam giới thì hiện nay, nó lại trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những cô gái sành điệu và hiện đại.

toc-layer-nu-mat-tron-7

Để tạo kiểu tóc này, thợ cắt tóc sẽ bắt đầu bằng việc cắt ngắn phần tóc phía phía trước, để tóc ôm gọn hai bên mặt. Sau đó phía sau để tóc dài ra, thường là đến ngang vai. Tóc sẽ được cắt tỉa thành từng lớp, tạo hiệu ứng layer, giúp nàng trở thành một cô gái thời thượng và sành điệu.

Kiểu tóc layer kiểu Hàn Quốc

toc-layer-nu-mat-tron-8

Đây không chỉ đặc trưng bởi phần đuôi tóc được cắt lớp lớp tinh tế, mà cả phần tóc mai cũng được tỉa vô cùng quyến rũ, giúp các nàng có khuôn mặt tròn tự tin hơn bao giờ hết. Đúng là một mẫu tóc layer hết sức lôi cuốn cho phái đẹp có khuôn mặt tròn.

Kiểu tóc layer kiểu Nhật Bản

toc-layer-nu-mat-tron-9

Kiểu tóc layer Nhật Bản luôn được các chị em ưa thích bởi sự nữ tính mà nó đem lại. Kiểu tóc bùng nổ vẻ trẻ trung và quyến rũ của phái đẹp.

Kiểu tóc không kén dáng mặt từ tròn đến dài. Hơn nữa, nó vô cùng dễ dàng chăm sóc giúp chị em tự tin và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Kiểu tóc layer dài duỗi thẳng

toc-layer-nu-mat-tron-10

Tóc layer nữ dài thẳng đã từng chinh phục nhiều chị em khó tính nhất với vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút. Mái tóc được cắt tỉa nhiều tầng lớp, duỗi thẳng và chăm sóc kỹ lưỡng để tạo ra các lớp tóc layer tinh xảo.

Kiểu tóc layer uốn nhẹ

toc-layer-nu-mat-tron-11

Từng tầng tóc được uốn nhẹ phần đuôi vẫn đang làm mưa làm gió trong giới làm đẹp. Đây là kiểu tóc theo xu hướng mà các thần tượng Kpop đang ưa chuộng. Những sợi tóc uốn nhẹ nhàng, ôm sát vào gương mặt sẽ mang lại vẻ dịu dàng và tinh tế đậm chất nữ tính cho các nàng.

Những kiểu tóc layer nữ mặt tròn để mái sành điệu cực hot

Tóc layer mái thưa

toc-layer-nu-mat-tron-12

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn và đang mong muốn có một kiểu tóc phù hợp, tóc layer mái thưa là một lựa chọn tuyệt vời. Kiểu tóc này giúp gương mặt bạn dài và thon gọn hơn. Các nàng nên cắt tỉa layer mái thưa sao cho phù hợp với độ dài tóc của bạn và uốn nhẹ phần đuôi để cảm giác tóc dày và bồng bềnh hơn.

Tóc layer nữ mái bay

toc-layer-nu-mat-tron-13

Để che đi khuyết điểm cằm tròn và má bánh bao, hãy thử layer mái bay để làm tôn lên vẻ thanh tú và thu gọn khuôn mặt. Đối với mặt tròn, mái bay tỷ lệ 5:5 sẽ giúp tạo hiệu ứng thon gọn và cải thiện đáng kể thần thái gương mặt.

Tóc layer nữ mái bằng

toc-layer-nu-mat-tron-14

Gương mặt tròn và ngắn để tóc như thế nào? Cắt tóc layer mái bằng chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo. Mái bằng tạo diện mạo dễ thương và xinh xắn. Nếu bạn có những đặc điểm này, đừng ngần ngại cắt tóc layer mái bằng. Kiểu tóc này phù hợp cho phong cách cá tính và trẻ trung. Layer mái bằng giúp che điểm khuôn mặt, làm bạn trở nên xinh xắn, năng động và trẻ trung.

Tóc layer mái mưa uốn xoăn

toc-layer-nu-mat-tron-15

Tóc layer mái mưa uốn xoăn rộ lên thành xu hướng khi được các idol Kpop lăng xê nhiệt tình. Ưu điểm của kiểu tóc này vừa tạo cảm giác dễ thương, trẻ trung vừa tạo cảm giác trong sáng, cuốn hút. Kiểu tóc này tỉa layer kết hợp với uốn xoăn tạo độ bồng bềnh, che khuyết điểm trên gương mặt tròn.

Tóc tỉa layer uốn sóng

toc-layer-nu-mat-tron-16

Đây là kiểu tóc cứu cánh cho các nàng mặt tròn và tóc mỏng. Bởi lẽ kiểu tóc này vừa ôm sát gương mặt vừa uốn thành gợn sóng bồng bềnh giúp gương mặt trở nên thanh thoát hơn, cuốn hút. Thêm đó phần tóc ôm sát khuôn mặt giúp che đi khuyết điểm kém tinh tế trên gương mặt chị em.

Tóc layer nữ uốn cụp

toc-layer-nu-mat-tron-17

Tóc ngắn layer đuôi uốn cụp là sự lựa chọn đúng đắn cho chị em quan tâm đến vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã. Kiểu tóc này có thể tùy chọn mái bay hoặc mái thưa, giúp gương mặt cân đối và thêm phần trẻ trung. Với cấu trúc layer tỉa tỉ mỉ, tóc luôn gọn gàng và hiện đại, phù hợp với phong cách sành điệu của nhiều quý cô.

Tóc layer nữ mặt tròn mái lệch

toc-layer-nu-mat-tron-18

Nhiều cô gái thiếu tự tin trước đám đông vì ngoại hình không hoàn hảo, nhưng đừng lo, kiểu tóc layer mái lệch này sẽ giúp bạn tỏa sáng. Mái tóc này không chỉ làm cân đối khuôn mặt, mà còn tạo thêm sự quyến rũ và thu hút cho phái đẹp. Phần rẽ mái lệch giúp các đường nét trên gương mặt tròn hài hòa hơn, giúp phái nữ thu hút hơn trong mắt người đối diện.

Những kiểu tóc layer phù hợp với các hình dạng khuôn mặt

toc-layer-nu-mat-tron-19

Kiểu tóc layer ngắn cho mặt tròn

Đối với chị em muốn thay đổi kiểu tóc lần đầu, layer ngắn là một sự lựa chọn an toàn và phù hợp. Kiểu tóc này có độ dài vừa phải và mái được cắt tỉa đều để che đi góc nghiêng kém hoàn hảo. Các nàng có thể tự do tạo kiểu bằng cách uốn xoăn, buộc cao,....

toc-layer-nu-mat-tron-20

Kiểu tóc layer cho mặt tròn ngang vai

Đối với các cô gái mặt tròn có mái tóc mỏng và thưa, độ dài tóc ngang vai hoàn toàn phù hợp để tạo độ dày và bồng bềnh cho mái tóc. Khi cắt tóc thành nhiều lớp, sợi tóc ở phía trên được cắt ngắn hơn, ở phía dưới lại dài hơn, tạo nên lớp tóc xếp chồng lên nhau giúp mái tóc tạo hiệu ứng bồng bềnh hơn.

toc-layer-nu-mat-tron-21

Ngoài ra, tóc layer còn giúp cân đối tỷ lệ khuôn mặt, che đi các khuyết điểm, giúp gương mặt tròn trở nên hài hòa và quyến rũ hơn.

Kiểu tóc bob tỉa layer nữ mặt tròn

toc-layer-nu-mat-tron-22

Nhiều chị em hiểu nhầm mặt tròn không hợp với kiểu tóc bob ngắn cá tính. Các nàng hoàn toàn có thể thử kiểu tóc bob tỉa layer. Đây là một kiểu tóc phổ biến, thích hợp cho nhiều dáng khuôn mặt khác nhau. Nó có thể tùy chỉnh để phù hợp với sở thích cá nhân, chẳng hạn như cắt tóc ngang tai hoặc để phía trước ngang vai.

Kiểu tóc lob layer cho mặt tròn

toc-layer-nu-mat-tron-23

Tóc lob là phiên bản cải tiến của tóc bob truyền thống, với độ dài tóc dài hơn và hơi xòe phần đuôi. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo để che đi khuyết điểm phần cổ ngắn cho phái đẹp đặc biệt với các bạn nữ mặt tròn.

Kiểu tóc layer nữ mặt tròn vuông

toc-layer-nu-mat-tron-24

Mặt tròn vuông là mặt khá to và nhiều góc cạnh, phù hợp với kiểu tóc layer uốn xoăn mềm mại. Đây là một kiểu tóc cơ bản, phù hợp với nhiều loại khuôn mặt, đặc biệt là khuôn mặt vuông tròn. Tóc dài với lớp uốn nhẹ phù hợp với các nàng theo đuổi vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng, đồng thời cũng thể hiện sự sang trọng, quyền lực. Nếu bạn có khuôn mặt góc cạnh và đang tìm kiếm kiểu tóc layer cho mặt vuông tròn, đây có thể là sự lựa chọn phù hợp.

toc-layer-nu-mat-tron-25

Tóc layer nữ mặt tròn dài

Khuyết điểm lớn nhất của mặt tròn dài là trán khá rộng, gương mặt phình to. Để khắc phục cần ngay một kiểu tóc ôm sát gương mặt. Và không còn lựa chọn nào hoàn hảo hơn tóc layer. Tóc layer ôm sát từng đường nét trên gương mặt, kết hợp với mái thưa hoặc mái mưa càng tôn lên vẻ thanh tú, phóng khoáng.

toc-layer-nu-mat-tron-26

Tóc layer nữ mặt tròn ngắn

Nàng nào sở hữu gương mặt tròn ngắn thì đừng vội tự ti. Bởi lẽ tóc layer uốn xoăn phồng có lẽ là một giải pháp tuyệt vời. Mái tóc bồng bềnh kết hợp với hiệu ứng tầng lớp của tóc layer chắc chắn sẽ mang lại một giao diện dễ thương, trong sáng. Thử ngay để có một ngoại hình hoàn toàn mới nhé!

toc-layer-nu-mat-tron-27

Tóc layer ngắn cho nữ mặt tròn béo

Thử ngay kiểu tóc layer ngắn ngang vai uốn cụp nếu bạn không tự tin với gương mặt tròn béo của mình. Kiểu tóc này có điểm nổi bật là đuôi uốn cụp sát vào khuôn mặt, giúp che đi đôi má bầu bĩnh và làm khuôn mặt trở nên thon gọn. Bạn cũng có thể kết hợp tóc ngắn với mái thưa hoặc mái rẽ ngôi giữa để tạo sự hài hòa cho gương mặt. toc-layer-nu-mat-tron-28

Sau chia sẻ của Lamia về các kiểu tóc layer, chắc hẳn các bạn nữ có gương mặt tròn sẽ có thêm những lựa chọn nếu mong muốn làm mới diện mạo của bản thân. Lamia hy vọng các bạn nữ luôn tự tin và sống theo cách mình yêu thích, việc lựa chọn kiểu tóc hay trang phục phù hợp, cứ để Lamia lo nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/toc-layer-han-quoc-nu-a36594.html