Bản danh sách những ca khúc tuyệt vời về cha (bố, ba)

Cha luôn là điểm tựa tâm hồn vững chắc cho con cái, tình cảm cha bằng trời biển, không kém phần ấm áp như tình mẹ dành cho đàn con yêu quý. Để diễn đạt sự kính trọng và lòng biết ơn đối với gia đình, cha, và mẹ, nhiều nhạc sĩ đã chọn chủ đề về cha để sáng tác âm nhạc. Dưới đây là danh sách những bài hát hay về cha mà bạn có thể tải về và lắng nghe cùng Tải Miễn Phí.

Danh sách các bài hát ý nghĩa về cha

Bản danh sách những ca khúc tuyệt vời về cha (bố, ba)

Bộ Sưu Tập Những Bài Hát Tuyệt Vời Về Bố

01. Cảm Ơn Bố - Nhiều Nghệ Sĩ, Hồ Ngọc HàCâu mở đầu bài hát là: Trong ánh sáng của thành công02. Tình Bố - Hồ Võ Thanh ThảoCâu mở đầu bài hát là: Hi sinh cho con, trọn vẹn giấc mơ03. Bố Yêu - Lam TrườngCâu mở đầu bài hát là: Một chiều lang thang, bước đi âm thầm04. Daddy - Hồng NhungCâu mở đầu bài hát là: Ngày con còn thơ bé, bố về khi đêm buông xuống05. Bố - MTV, Karik, Ngô Duy Khiêm, Võ Trọng PhúcCâu mở đầu bài hát là: Làn da cháy nắng, vai còng nhấp nhô06. Ánh Mắt Của Bố - Lam TrườngCâu mở đầu bài hát là: Ngày xưa khi con thơ dại, thường quấn quanh bên bố mỗi ngày07. Tình Bố - Ngọc SơnCâu mở đầu bài hát là: Ngày xưa khi con thơ dại08. Bố Của Tôi - Quang VinhCâu mở đầu bài hát là: Khuya lắm rồi chợt nhìn thấy bóng bố09. Làm Bố - Hoài LâmCâu mở đầu bài hát là: Sinh con ra, đặt tên con10. Nhớ Bố - Ngọc Sơn, Xuân MaiCâu mở đầu bài hát là: Đêm nay nghe gió lạnh, làm con nhớ đến bố11. Gà Trống - Hoàng ChâuCâu mở đầu bài hát là: Có ai thấy con gà mái, con gà mái kiếm thóc nơi đâu...12. Về Bên Bố - Hoài LâmCâu mở đầu bài hát là: Giờ bố ở nơi đâu hỡi người từng dưỡng nuôi con13. Bố Kể Con Nghe - Minh Quân (VN Idol 2015)Câu mở đầu bài hát là: Khi xưa ba bé hơn đàn...14. Cây Vĩ Cầm - Thùy ChiCâu mở đầu bài hát là: Cây vĩ cầm đã câm lặng từ lâu, con còn nhớ khi chai sạn chưa hôn lên tay bố..15. Nơi Ấy Có Bố - Uyên Linh, Trung Quân IdolCâu mở đầu bài hát là: Bay xa đàn chim kia ơi còn nhớ lối quay về đây...16. Những Ô Cửa Xanh - Đức TuấnCâu mở đầu bài hát là: Bầy chim trắng vẫn thường qua theo những vụn bánh bố thả trên sân17. Khi Bố Già Đi - Kyo YorkCâu mở đầu bài hát là: Khi bố già đi thì đôi mắt sẽ mờ...18. Bố Của Tôi - Nguyễn Trần Trung QuânCâu mở đầu bài hát là: Mỗi sớm thức giấc lời Bố yêu vỗ về19. Cây Bàng Của Bố - Hồng NhungCâu mở đầu bài hát là: Cây bàng cong cuối phố giữa trưa hè20. Rock Xuyên Màn Đêm - Bức TườngCâu mở đầu bài hát là: Nhớ lúc bé thơ bao dại khờ, tôi hay nhát gan sợ trời đêm tối21. Đôi Chân Trần - Ya SuyCâu mở đầu bài hát là: Tôi muốn quên đi tháng với ngày, bố đi lượm quả ngọt rừng..22. Bố Và Con - Bức TườngCâu mở đầu bài hát là: Có một bài ca bố đã viết khi chưa đặt tên con...23. Ngọn Đèn Dầu - Ngọc KhuêCâu mở đầu bài hát là: Hiu hắt đêm về, Tôi nhìn thấy bóng mình trong những ngọn đèn...24. Nghĩ Về Bố - Đàm Vĩnh HưngCâu mở đầu bài hát là: Đường phố quen con về, chiều nắng tắt thành phố...25. Hình Bóng Bố Già - Ngọc SơnCâu mở đầu bài hát là: Đêm qua lại một đêm trôi qua26. Bố Của Tôi Ngày Ấy - Lý HảiCâu mở đầu bài hát là: Chiều về trên con ngõ xưa, tôi lại nhớ người bố yêu27. Follow Your Dream - Miko Lan TrinhCâu mở đầu bài hát là: Ngày xưa khi còn thơ, tôi thường mang theo bao nhiêu mộng mơ28. Cha Ơi Cha À - Bé Hoàng Minh (Tê Giác)Câu mở đầu bài hát là: Cha đi làm từ sáng sớm29. Mình Đi Đâu Thế Cha Ơi - Hoàng Bách, Bé Hoàng Minh (Tê Giác)Câu mở đầu bài hát là: Cha hay đi linh tinh

Dưới đây là bộ sưu tập những ca khúc tuyệt vời nhất về bố, chắc chắn mỗi khi thưởng thức giai điệu và lời bài hát này, chúng ta sẽ cảm nhận sâu sắc, tăng thêm tình cảm yêu thương và trân trọng bố mình hơn. Hãy luôn dành những tâm huyết tốt đẹp nhất cho bố mẹ của mình nhé.

Không chỉ dừng lại ở chủ đề nhạc về cha, Tải Miễn Phí còn mang đến cho bạn độc giả thế giới âm nhạc phong phú với những bài hát tuyệt vời dành cho trẻ em. Nhạc thiếu nhi, với những bản nhạc vui nhộn và sống động, luôn là thể loại nhạc được yêu thích. Hãy cùng lựa chọn những bản nhạc hay nhất trong bộ sưu tập về thế giới đầy màu sắc của trẻ em nhé.

Ngoài ra, Tải Miễn Phí đã tổng hợp và gửi đến độc giả những bản nhạc Đám cưới tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm những bản nhạc để mở đầu cho ngày trọng đại của mình hoặc của người thân, bạn bè, hãy cùng theo dõi bài viết này để khám phá những giai điệu đẹp nhất cho ngày cưới.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/bai-hat-ve-cha-hay-nhat-a36586.html