Khóa Học XUẤT NHẬP KHẨU Ở Đâu TỐT Nhất TPHCM, Hà Nội [ Review Khách Quan ]

Một trung tâm dạy xuất nhập khẩu thực tế uy tín phải đáp ứng được các yếu tố sau:

Ở Hà Nội và Hồ Chí Minh có những trung tâm xuất nhập khẩu nào đáp ứng đủ các tiêu chí đào tạo nêu trên

1. VinaTrain Việt Nam [Hà Nội - Hồ Chí Minh - Online]

Việc học xuất nhập khẩu tại VinaTrain được rất nhiều bạn lựa chọn và đánh giá cao với mô hình đào tạo kết hợp thực hành thực tế và tổng quan khá mới trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Hầu hết các giảng viên tại VinaTrain là những chuyên gia đầu ngành trong ngành trực tiếp giảng dạy. Đây là một địa chỉ hàng đầu nếu như bạn đang muốn tìm hiểu học xuất nhập khẩu ở Hà Nội cũng như tại TPHCM.

Hiện tại, đơn vị này đang đào tạo những khóa học nghiệp vụ liên quan tới xuất nhập khẩu cơ bản như sau:

Nếu bạn là người mới bắt đầu nên học 1 khóa xuất nhập khẩu thực tế sẽ được học bao quát những kiến thức liên quan tới công việc hơn.

Hiện tại, Trung tâm VinaTrain áp dụng cả hình thức đào tạo online và trực tiếp tại trung tâm nên các bạn ở xa khu vực Hà Nội và Hồ Chí MInh hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức học online. Đó cũng là một lựa chọn hợp lý

Ngoài ra Vinatrain còn đào tạo theo hình thức Inhouse dành cho doanh nghiệp.

Ngoài đào tạo cho các bạn hoc viên Vinatrain còn là đơn vị cung ứng đơn hàng cho các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực: Hành chính nhân sự, Xuất nhập khẩu, tin học văn phòng, kế toán…

Cân nhắc:

Thông tin liên hệ:

2, Khóa học ngắn hạn tại học Ngoại Thương - Đại học kinh tế Tp.HCM [Hà Nội- Hồ Chí Minh]

Trường Đại học Ngoại thương nơi đào tạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại đây vẫn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo.

Tuy nhiên nếu mô hình đạo tạo này kết hợp được việc mời thêm những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong xuất nhập khẩu thì khóa học sẽ chất lượng hơn.

Cân nhắc: Các khóa học tại đây được mở thường xuyên và có nhiều khóa học phù hợp với nhu cầu của bạn tuy nhiên bạn nên cân nhắc vì chương trình đào tạo chưa được đánh giá cao về tính thực tế.

Hiện tại chương trình đào tạo ở đây tập trung đào tạo một khóa học nghiệp vụ duy nhất là xuất nhập khẩu thực tế với mức học phí áp dụng từ: 1.500.000 VNĐ - 2.200.000 VNĐ/khóa học với hình thức online và đào tạo trực tiếp

3, EximTrain [Hà Nội-Hồ Chí Minh-Online]

Một trong những lựa chọn học xuất nhập khẩu uy tín đó là trung tâm Exim Train được nhiều người đăng ký học và đánh giá có chất lượng đào tạo rất tốt do chị Khánh Vân giám đốc trung tâm thành lập và trực tiếp giảng dạy. Trước khi giảng dạy tại Exim Ceo Khánh Vân có nhiều năm kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu thực tế trong các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Cân nhắc: Tuy nhiên nhiều thông tin gần đây cho rằng chương trình học tại Exim vẫn mang tính bao quát, thời gian gần đây các lớp mở không thường xuyên dẫn tới tình trạng đợi lớp, nhiều người học xong rất hiểu nhưng khó ứng dụng kiến thức được học vào thực tế vì chưa chia cụ thể thành từng chuyên đề. Khi mở lớp tập trung nhiều học viên dẫn tới giảm tương tác.

dao-tao-xuat-nhap-khau-thuc-te-tai-eximtrain

Lệ phí khóa học xuất nhập khẩu thực tế tại Eximtrain đang áp dụng là 3.500.000 VNĐ ngoài ra trung tâm này còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi học phí khi bạn thanh toán trước ngày khai giảng. Hiện tại trung tâm này cũng có 2 hình thức đào tạo online và trực tiếp tại trung tâm.

Nói về EximTrain, từ năm 2016 đây là một trong những trung tâm đào tạo nghiệp vụ thực tế có học viên tham gia đông nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Học viên chủ yếu là người mới bắt đầu chưa có nghiệp vụ cần đào tạo thực tế.

4, Trung Tâm Tân Cảng [Hồ Chí Minh]

Với cam kết chất lượng là hàng đầu, đào tạo thực tế 100% các khóa học xuất nhập khẩu thực tế tại Tân Cảng được nhiều người tìm kiếm và tham gia với mong muốn cải thiện kiến thức thực tế.

Về chính sách đào tạo tại đây cũng tương tự các đơn vị khác, học viên đăng ký được học thử 2 buổi nhưng nếu đăng ký chính thức sẽ không được tính là học thử. Trung tâm hỗ trợ bảo lưu và học lại 06 tháng. Cuối khóa học khi đi đủ số buổi sẽ nhận được chứng chỉ đào tạo do Tân Cảng cấp.

Hiện tại, thế mạnh đào tạo chính của đơn vì này là liên kết với các doanh nghiệp và trường đại học đào tạo cho sinh viên và học ngắn hạn tham quan về xuất nhập khẩu. Đây là một địa chỉ rất thích hợp để bạn tham khảo nếu muốn học xuất nhập khẩu tuy nhiên bạn cần để ý thời lượng vì các khóa học chia nhỏ sẽ khiến người học tốn nhiều phí hơn nếu muốn học tổng hợp. Những khóa học như vậy sẽ phù hợp với người có kiến thức hoặc nhu cầu nhất định cần học chuyên sâu một mảng trong xuất nhập khẩu hơn.

[/alert-note]

Trên đây Sinh Viên Ngoại Thương đã chia sẻ với các bạn một số trung tâm đào tạo ngắn hạn uy tín, qua đó các bạn có thể đưa ra quyết định xem nên học xuất nhập khẩu ở đâu tốt. Tất nhiên việc học ở đâu còn phụ thuộc vào chính bản thân các bạn, mỗi trung tâm sẽ có những ưu điểm riêng, Chính vì thế hãy thực sự cân nhắc

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/khoa-hoc-xuat-nhap-khau-tphcm-a36321.html