Bảng giá dàn áo xe Wave ZX chính hãng zin Honda

Nhìn bộ dàn áo nhựa Wave ZX màu đỏ cũng như màu trắng dễ khiến cho ta nao lòng về một trong những đời xe huyền thoại của dòng xe Wave huyền thoại. Thế hệ Wave ZX mạnh mẽ, chắc chắn, máy cực kỳ bốc và uy lực. Nếu bạn đã từng cầm lái và vít ga đời xe này thì chắc chắn không thể quên cảm giác trải nghiệm khác biệt này.

Dàn áo cũng như phụ tùng đời xe này đã dừng sản xuất từ lâu, hiện nay vẫn còn những bộ dàn áo chính hãng trên thị trường và được giới chơi xe săn lùng. Thế hệ xe Wave đầu tiên dần trở lên vắng bóng, bạn sở hữu bộ dàn áo đẳng cấp này cùng chiếc xe Wave ZX của mình chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị.

Dàn áo Wave ZX màu đỏ cờ giá 4.300.000đ/bộ

Dàn áo Wave ZX bao gồm 13 chi tiết, làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh có tác dụng chịu lực tác động tốt, tính ổn định cao, có khả năng chống ăn mòn và không dễ bị trầy xước. Với màu đỏ là tone chủ đạo chính mang biểu tượng lá cờ Việt Nam. Được sơn 3 lớp tỉ mỉ, sắc nét từng chi tiết của bộ vỏ nhựa giúp khung vỏ nhựa tránh các tác động bên ngoài môi trường.

Bộ dàn áo lắp tương thích với khung xe Wave ZX chính hãng Honda sản xuất, với thời gian thay thế khoảng 40 phút bạn đã tân trang cho chiếc xe của bạn bộ áo mới. Màu đỏ mang đậm chất lá cờ Việt Nam, là niềm tự hào được khắc trên chiếc xe.

dàn áo wave zx

dàn áo xe wave zx chính hãng

Dàn áo Wave ZX màu đỏ đen giá 4.350.000đ/bộ

Cũng giống như xe Wave ZX màu đỏ cờ, bộ nhựa được làm từ nhựa ABS nguyên sinh dày khiến toàn bộ chiếc xe cứng cáp và tràn đầy sự mạnh mẽ, lớp sơn mịn, được sơn cẩn thận lên toàn bộ vỏ áo tạo nên sự mạnh mẽ, cá tính. Bộ sản phẩm có 13 chi tiết được chính hãng Honda sản xuất đảm bảo chất lượng.

Các đường nét kết hợp hài hòa trên bộ vỏ nhựa, tạo điểm ấn tượng thu hút ánh mắt người nhìn. Gam màu đỏ đen kết hợp với nhau mang phong thái mạnh mẽ, nam tính phù hợp với các bạn đang là sinh viên đại học.

dàn áo xe wave zx chính hãng

Dàn áo Wave ZX màu trắng đen giá 4.550.000đ/bộ

Với gam màu trắng tinh khôi nhưng vẫn bộc lộ được vẻ nam tính, mạnh mẽ của người đàn ông. Các họa tiết được thiết kế tỉ mỉ, chất nhựa ABS chất lượng kết hợp với màu sơn trắng tạo nên điểm nhấn cho dòng xe Wave ZX. Cả dàn áo được lắp tương thích với bộ khung xe Wave ZX chính hãng đảm bảo vận hành tốt sau khi thay thế. Là màu xe được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vẻ đẹp, phong cách của dòng xe mang lại.

bộ áo wave zx

giá dàn áo xe wave zx đỏ

Dàn áo Wave ZX màu trắng xanh giá 4.600.000đ/bộ

Với khoảng 40 phút thay thế chiếc xe Wave ZX của bạn đã khoác lên mình bộ dàn áo màu trắng xanh. Kết hợp giữa màu trắng và màu xanh cùng họa tiết được in trên dàn áo khiến bộ vỏ nhựa trông nổi bật. Bộ nhựa được làm từ chất liệu nhựa ABS, lớp sơn có nhiệm vụ bảo vệ khung nhựa vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Độ bền cao, chịu nhiệt tốt, màu sắc bắt mắt cùng thiết kế nhỏ gọn phù hợp với dáng người Việt Nam chính vì những điều này đã thu hút nhiều khách hàng lựa chọn bộ dàn áo Wave ZX màu trắng xanh.

giá dàn áo xe wave zx đỏ

bộ nhựa wave zx

Dàn áo Wave ZX màu xanh giá 4.850.000đ/bộ

Bộ vỏ nhựa Wave ZX màu xanh có 13 bộ phận được sản xuất chính hãng từ Honda. Với gam màu xanh là tone màu chủ đạo mang đến cảm giác mới mẻ, trải nghiệm khác biệt cho chủ sở hữu.

Dòng chữ Wave ZX được thiết kế nổi bật của 2 gam màu trắng vàng, dòng hãng Honda được tô điểm bởi gam màu vàng phía trước yếm. Nhìn tổng thể cả chiếc xe thật cá tính và trẻ trung.Được sản xuất nghiêm ngặt với hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến tạo ra những chi tiết bộ nhựa đảm bảo lắp khít khung xe.

bộ nhựa wave zx

Thay dàn áo xe Wave ZX zin chính hãng tại Alobike bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi như: được bảo dưỡng các bộ phận liên quan của dàn áo, kiểm tra dầu nhớt, tăng xích, bơm lốp hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn còn thắc mắc cần được giải đáp, hãy nhấc máy gọi điện qua Hotline 0338.22.11.33 để chúng tôi hỗ trợ.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/dan-ao-wave-zx-chinh-hang-a36291.html