Cách tạo sở thích trên trang cá nhân Facebook đơn giản chỉ với 5s

Tạo sở thích trên Facebook là một trong những bước không thể thiếu để trang cá nhân trở nên sinh động, thu hút và gây ấn tượng với mọi người. Thông qua đó bạn bè, người thân sẽ hiểu rõ về những sở thích cũng như hoạt động yêu thích của bạn. Nếu bạn đang muốn làm mới trang cá nhân của mình bằng cách tạo sở thích độc đáo nhưng chưa nắm rõ cách làm thì đừng bỏ qua bài thủ thuật sau đây nhé.

them so thich tren facebook 9

Cách tạo sở thích trên trang cá nhân Facebook đơn giản

Hiện Facebook đã tích hợp sẵn các sở thích mặc định với đầy đủ lĩnh vực yêu thích từ thể thao, nấu ăn, âm nhạc, thú cưng,.. để người dùng có thể chọn lựa.

Bước 1: Đầu tiên, từ điện thoại có kết nối mạng hoặc đăng ký 3G/4G MobiFone bạn truy cập vào ứng dụng Facebook. Tại giao diện chính nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang sau đó chọn mục Trang cá nhân.

them so thich tren facebook

Bước 2: Tiếp theo, tại trang cá nhân nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm rồi nhấn chọn Chỉnh sửa trang cá nhân.

tao so thich tren trang ca nhan facebook

Bước 3: Qua giao diện Chỉnh sửa trang cá nhân, kéo xuống tìm mục Sở thích sau đó nhấn chọn Thêm.

lam the nao de them so thich tren facebook?

Bước 4: Ngay sau đó sẽ có nhiều sở thích xuất hiện, bạn chọn thích mà mình yêu thích. Hoặc bạn nhấn vào mục Tìm kiếm sở thích khác để nhập sở thích mà mình muốn tìm kiếm. Sau khi nhập sở thích mình muốn, sẽ có nhiều gợi ý để bạn lựa chọn. Sau khi đã hoàn tất chọn xong sở thích nhấn vào Lưu để lưu lại thiết lập.

» Xem thêm: Hướng dẫn cách chỉnh sửa, xóa lịch sử hoạt động trên Facebook

Một vài lưu ý khi thực hiện tạo sở thích trên trang cá nhân Facebook

» Xem thêm: Hướng dẫn cách chặn mời lời thích trang trên Facebook

Trên đây các bước tạo sở thích trên trang cá nhân Facebook mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-them-so-thich-tren-facebook-a36263.html