TOP 10 THÀNH PHỐ ĐƯỢC TRUY CẬP NHIỀU NHẤT Ở ANH

Hàng triệu du khách đến và đi khắp Vương quốc Anh mỗi năm và theo Visit Britain, mọi góc của hòn đảo xinh đẹp của chúng ta đều được ghé thăm. Cho dù bạn là khách du lịch người Anh hay quốc tế, thực sự có rất nhiều điều để xem và làm ở Vương quốc Anh. Nếu bạn cần ý tưởng hoặc nguồn cảm hứng cho nơi bắt đầu chuyến tham quan của mình, hãy cùng xem 10 thành phố được ghé thăm nhiều nhất ở Anh. 1. Luân Đôn Tình cờ đi dạo ở vị trí số 1 thành phố được truy cập nhiều nhất ở Anh là thủ đô xinh đẹp của chúng tôi. Chiết trung, năng động, đầy văn hóa và lịch sử, London không cần giới thiệu. Như Samuel Johnson nổi tiếng đã trích dẫn, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với London, bạn sẽ mệt mỏi với cuộc sống. Có một cái gì đó ở đây để phù hợp với mọi sở thích, từ hữu cơ và tự nhiên đến hoàn toàn kỳ lạ và tuyệt vời. 2. Edinburgh Một di sản thế giới của UNESCO náo nhiệt với các lễ hội và sự kiện văn hóa, thực sự không có gì lạ khi thủ đô Scotland chiếm vị trí thứ hai trong danh sách này. Từ việc khám phá những bãi biển gần đó và đi bộ dài ở một trong nhiều công viên của nó đến tham dự danh sách các lễ hội nghệ thuật bất tận của thành phố, có rất nhiều việc phải làm ở Edinburgh, bạn sẽ tha hồ lựa chọn.

Edinburgh 3. Manchester Mặc dù Manchester có thể là thành phố được truy cập nhiều thứ ba trong danh sách của Visit Britain, nhưng đây thực sự là thành phố được truy cập nhiều thứ hai bởi khách của Citybase. Dọn dẹp ngày chủ nhật của bạn tốt nhất, một chuyến đi đến Manchester là một sự kiện đẳng cấp!

Định cư Machester thiên đường cho các nhà đầu tư

4. Birmingham Mặc dù là thành phố lớn thứ hai ở Anh, Birmingham là một viên ngọc quý ẩn giấu. Hầu hết mọi người sẽ nghĩ về nó như một điểm đến kinh doanh hơn là một địa điểm du lịch, nhưng hãy tin tưởng chúng tôi khi chúng tôi nói rằng nó có rất nhiều điều để cung cấp.

Birminghan-istock

5. Glasgow Sống động, đầy lịch sử và xung quanh góc của kỳ quan thiên nhiên hồ Loch Lomond, Glasgow là thành phố lớn nhất của Scotland.

6. Liverpool Liverpool là quê hương của văn hóa nhạc pop, vô cùng thú vị ở Anh với nhiều điểm tham quan, hoạt động nhộn nhịp và cuộc sống về đêm cuốn hút, được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Thành phốcó các tòa nhà và công trình lịch sử nổi tiếng nhất nằm trong trung tâm thành phố (tòa nhà Royal Liver, tòa nhà Cảng Liverpool, ba tòa nhà Grace, khu Albert Dock, Albert Dock, khu bảo tồn đường William Brown, khu bảo tồn Dock Stanley, khu bảo tồn phố Duke/Ropewalks, khu bảo tồn phố Castle…).

Nếu bạn yêu thích đội bóng đá Liverpool, thì đó cũng chính là tên của thành phố đầy cuốn hút này.

Liverpool-waterfront

7. Oxford Oxford là một thành phố xinh đẹp như vậy, vị trí của nó trong top 10 không có gì bất ngờ. Thật bình dị và tinh tế, bạn sẽ không nghĩ đó là một thành phố Đại học, nhưng nó là điểm đến hoàn hảo cho những ai thích đi chậm và có những cuộc trò chuyện sâu sắc. Hãy suy nghĩ về dạ dày tuyệt vời và nhiều địa điểm lịch sử để ghé thăm.

8. Bristol Bristol cũng chính là trung tâm văn hóa, việc làm và giáo dục lớn nhất Tây Nam nước Anh. Với hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, bạn dễ dàng đi tới các thành phố khác hay các nước Châu Âu bằng đường đi bộ, đường sắt, tàu thủy, máy bay. Khí hậu nơi đây ấm áp nhất Vương Quốc Anh, con người thân thiện, văn hóa nội trội bậc nhất trên thế giới và đầy sáng tạo.

Từ cây cầu treo Clifton nổi tiếng đến Lễ hội khinh khí cầu hay chỉ là những ngọn đồi xanh tuyệt đẹp được đặt ở Bristol - Bristol sẽ thổi bay bạn đi.

Bristol

9. Brighton Một trong những thành phố ven biển nổi tiếng nhất của Vương quốc Anh, Brighton thay thế và sôi động đã là một điểm đến trong kỳ nghỉ miễn là chúng ta có thể nhớ. Và khi thời tiết đẹp, bãi biển đã đầy!

10. Cambridge Một thành phố đại học lịch sử khác, Cambridge có đầy đủ các tòa nhà hùng vĩ, lối đi kỳ lạ và các bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật tuyệt đẹp. Nhưng điều chúng tôi yêu thích nhất ở Cambridge là bạn có thể đi punting. Phương thức vận chuyển rất Anh này có thể được so sánh tốt nhất với những chiếc thuyền gondola Venetian dài, đáy phẳng vuông ở hai đầu và được đẩy về phía trước bởi một cây sào dài. Nói về cảm giác như bạn đang ở nước ngoài!

Cambrige

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/thanh-pho-nuoc-anh-a36252.html